หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ดราม่านางงามกลางรายการเรื่องเล่าเช้านี้ พร้อมหลั่งน้ำตาดีใจ เสียใจ หรืออะไรกันแน่

โพสท์โดย ทิมมี่ ทิมมี่

19 พ.ค 2557 ตอนเช้า ได้ติดตามข่าวนางงามมิสไทยแลนด์ยูนิเวิร์ส 2014 ที่ต้องออกรายการเรื่องเล่าเช้านี้ ของสรยุทธ์ ว่าจะออกมาแก้ต่างให้กับข่าวฉาวโฉ่ของผลการประกวดครั้งนี้ที่สังคมอยากทราบยังไงบ้าง เกี่ยวกับกรณีเด็กเส้นช่อง 3 ได้ตำแหน่ง รวมทั้งการตัดสินที่ไม่ถูกใจกองแชียร์ ถูกไล่โห่ทันทีที่ประการผลจะมีการเปลี่ยนแปลงหรือไม่ ปรากฎว่า เกิดดราม่า + คราบน้ำตา ในรายการเรื่องเล่าเช้านี้

1. อันดับที่ 3 น้ำเพชร ต้องตอบคำถามที่โกงอายุ เปลี่ยนชื่อเยอะ และภาพเก่าเวทีอื่นที่ไม่เหมาะสม

น้ำเพชรบอกว่า "ตนได้ส่งเอกสารแนบครบถ้วนทุกอย่างล้วนแต่เป็นความจริงให้ทางกองประกวด MU2014 ตรวจสอบ ส่วนภาพที่ขึ้นเอวผู้ชายในเวทีประกวดเก่านั้นเป็นการประกวดด้านฟิตเนส ต้องมีท่าออกกำลังกายกับบัดดี้ ตนวอนขอให้เปิดใจและให้โอกาสด้วย" เสียงสั่นเครือ

แต่ก็มีเรื่องไม่คาดคิดเกิดขึ้นขณะออกรายการสดอยู่นั้น น้ำเพชรได้ทำมงกุฎตก เพชรหาย กลางรายการเลย

 

2. อันดับที่ 2 แอลลี่ สาวผู้ฝันสลายร้องไห้ด้วยเตรียมตัวมา 9 เดือน ความฝันคือเป็นตัวแทนไทยไปประกวด MU แต่ก็ยอมรับผล

สรยุทธถามว่า ทำไมร้องไห้ตอนประกาศผล

แอลลี่ คือแอลลี่มีความใฝ่ฝันค่ะ หลายๆ คนก็มี แอลลี่ทุ่มเทกว่า 9 เดือน เพื่อให้พร้อมที่สุดสำหรับการประกวด ในวินาทีนั้น อารมณ์ความรู้สึกก็มาพร้อมๆ กันค่ะ มันจบแล้วค่ะ จบตั้งแต่วันที่ 17 แล้วค่ะ

มีอะไรจะบอกฝ้ายบ้าง

ก็ให้พี่เค้าสู้ต่อค่ะ

มีอะไรจะบอกกองเชียร์บ้าง

แอลลี่ขอขอบคุณที่ทุกคนมาเชียร์ (เริ่มร้องไห้) ไม่เคยคิดเลยว่าจะมีเสียงเชียร์ดังมาก มาเชียร์แอลลี่ เพราะแอลลี่ไม่ได้เกิดที่เมืองไทย พูดไทยก็ไม่ชัด ไม่รู้จักใครมากที่นี่ แอลลี่ไม่ได้เสียใจค่ะที่มาประกวดครั้งนี้ และขอขอบคุณมากๆ ที่เชียร์ค่ะ 

3. อันดับที่ 1 ฝ้าย ค้านสายตาคนไทย เด็กเส้นช่อง 3 รูปร่างไม่ดี เตี้ย และทวีตข้อความหยาบคาย

น้องฝ้ายบอกว่า ขอโทษและยอมรับในความไม่สุภาพที่ตนแสดงบนโลกออนไลน์ แต่ใช้คำพูดกับเพื่อนฝูงก่อนเข้าประกวด เมื่อกองได้สอนแล้ว *** ตอนนี้ตนเคร่งมารยาทแล้วค่ะ *** เสียงสั่นเครือ

เมื่อสรยุทธถามคิดจะสละตำแหน่งไหม

น้องฝ้ายยืนยันว่า ไม่ค่ะ ฝ้ายไม่ถอนตัวแน่นอน เพราะกรรมการได้ตัดสินแล้ว ตนก็เคารพในคำตัดสินนั้น ตนก็จะรับตำแหน่ง ต่อไปนี้จะฟิตหุ่น เรียนรู้เพิ่มเติม และไปทำหน้าที่บนเวทีมิสยูนิเวิร์สให้ดีที่สุด

มีอะไรจะบอกแอลลี่ไหม

ตนและเพื่อนๆ ทุกคนในกองก็รักน้อง และเห็นว่าน้องน่ารัก แม้จะพูดภาษาไทยไม่ชัดไปบ้าง 

ขอบคุณข้อมูล จากเพจ

Shinobi Taevite

I-Neng Stk

Khengnoi Cnx

Pimbongkod Chankaew Fanpage

ที่มา:
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
ทิมมี่ ทิมมี่'s profile


โพสท์โดย: ทิมมี่ ทิมมี่
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
84 VOTES (4/5 จาก 21 คน)
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
หนุ่มเครียด! แฟนไปทำศัลยกรรม แล้วหน้าตลกจนไม่มีอารมณ์..ด้วย?ทรายจากซาฮาร่า ทำท้องฟ้ากรุงเอเธนส์เป็นสีส้มเขมรเตรียมฉาย หนังบางระจันเวอร์ชั่นเขมร อ้างหมู่บ้านบางระจันมีที่มาจากกัมพูชา!อิตาลี่ออกกฏ "ห้ามขายพิซซ่า ไอศครีม" หลังเที่ยงคืนสาว 3 ราศีนี้ เป็นสุดยอดจอมวางแผนสื่อนอกเผย "ไทยติดโควิด 1,004 ราย หลังสงกรานต์"สาวคาซัคสถาน ทนไม่ไหว ทำสัญญาเลิกจากการเป็นทาสอย่างเด็ดขาด (โปรดดูหน้านายทาส รูปสุดท้าย ดูเต็มใจม๊ากมาก)5 สิ่งที่คุณมีอยู่แล้วน่าอิจฉาแต่คุณอาจไม่รู้ตัวโควิด-19 อีกแล้ว!!!
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
วันนี้!! ป.ป.ส. เตรียมเผายาเสwติด หนักกว่า 22 ตันหนุ่มเครียด! แฟนไปทำศัลยกรรม แล้วหน้าตลกจนไม่มีอารมณ์..ด้วย?"พิชิต" แกนนำ คปท. ฉะ "สว.วันชัย" กุข่าวปฏิวัติ สร้างเกราะป้องกัน ไม่ใช่การปฏิวัติแต่ "โทนี่-ยิ่งลักษณ์" ไม่เหมือนเดิม"หนุ่ม กรรชัย" ลั่น! ไม่ทะเลาะกับเด็ก แต่ผู้ใหญ่ไม่แน่..หลังต้องอ่านข่าวลัทธิเชื่อมจิต
กระทู้อื่นๆในบอร์ด เกย์
หนัง "เกย์ ครับ น้าผมเป็นเกย์"Short Bus หนังชื่อก้องจาก Cannes Film FestivalThreesome หรือ รักเราสามคนหนัง ป่วนรักหักอกแฟนปลอม (My Fake Boyfriend)
ตั้งกระทู้ใหม่