หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

“ปัญหาการลืมบัตรกดเงินไว้ในตู้ ATM” เป็นปัญหาที่จะไม่เกิดขึ้นในต่างประเทศ เพราะอะไรนะหรือ?

โพสท์โดย I sea u

ปัญหาการลืมบัตรกดเงินไว้ในตู้ ATM เป็นปัญหาที่เกิดขึ้นกับคนไทยหลายๆคน นั่นก็เพราะว่า หลังจากที่เราได้เงินแล้ว ก็จะรู้สึกดีใจจนลืมนึกไปว่า บัตรยังค้างอยู่ในเครื่องอยู่ 

 

atm1

 

แต่ปัญหานี้จะไม่เกิดขึ้นกับในหลายๆประเทศ เช่น ยุโรป สหรัฐอเมริกา ออสเตรเลีย นั่นก็เพราะว่าการกดเงินจากตู้ ATM มีขั้นตอนที่แตกต่างไปจากบ้านเรานั่นเอง นั่นก็คือ คืนบัตรก่อนรับเงิน แทนที่จะรับเงินก่อนคืนบัตรแบบบ้านเรา

โดยตู้ ATM จะมีทั้งแบบ เสียบบัตรเพื่อทำรายการแล้วคืนบัตรก่อนรับเงิน หรือ เสียบบัตรแล้วดึงออกอย่างรวดเร็วทันที แล้วค่อยใส่รหัสบัตรเพื่อทำรายการต่อไป

 

เพียงเท่านี้ปัญหาการลืมบัตรกดเงินไว้ในตู้ ATM ก็จะหมดไป เพราะแทบจะเป็นไปไม่ได้เลยที่ใครจะรับบัตรไปแล้วลืมทิ้งเงินไว้ เพราะทุกคนตั้งใจจะมาใช้ตู้ ATM ก็เพื่อเงินไม่ใช่บัตรATM นั่นเอง….

 

Tags  ATM
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 


โพสท์โดย: I sea u
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
60 VOTES (4/5 จาก 15 คน)
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
"โจวเหวินฟะ" ออกกำลังมากเกินไป..ทำเอาแฟนๆ อดห่วงไม่ได้😁 ชวนเข้ามาดูภาพที่ดูลึกลับ เต็มเปี่ยมไปด้วยปริศนา ที่เราต้องหาคำตอบ 🤔สาวจีนดองงูตัวเป็นๆไว้ในเหล้า 3 เดือน เปิดมาอีกทีโดนกัดเกือบตุย!เสียชีวิตแล้ว! ประธานาธิบดีและรัฐมนตรีต่างประเทศอิหร่าน!มันบังเอิญไปมั๊ย..เจอรูปตัวเองกลายเป็นผ้าปูโต๊ะกระดาษห่อไข่..มันมีอะไรมากกว่าที่คุณคิดเจ้าของสุดเซ็ง! เสือโคร่งฟันผุบ่อย จึงถอนฟันจริงใส่ฟันทองแทนซะเลย?แปลเป็นไทย จารึกที่เขียนไว้ พระพุทธรูปที่พบริมแม่น้ำโขง สปป.ลาว?แหล่งน้ำจืดที่ใหญ่ที่สุด ลึกที่สุด และมีปริมาณน้ำจืดมากที่สุดในโลก
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
กระดาษห่อไข่..มันมีอะไรมากกว่าที่คุณคิดบริษัทใหญ่ในประเทศไทย ที่มีมูลค่ากิจการมากที่สุดในปัจจุบัน
ตั้งกระทู้ใหม่