หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

6 วิธี ทำอย่างไรให้หน้าใสขึ้น!

โพสท์โดย Maerds

     

        ไม่ว่าหนุ่มๆ ก็อยากมีลุคที่ดูดีให้ใครๆ มองอยู่แล้วใช่ไหมละ? เรื่องรูปร่างหน้าตาก็สำคัญ บางครั้งถ้าเราต้องพักผ่อนน้อยและโดนมวลมหาสิวรุมคุกคามในชีวิตมากเกินไปก็ทำให้หน้าดูโทรมได้นะ! เรามาหาวิธีเปลี่ยนตัวเองให้หน้าใสแบบไม่ยาก เพียงแค่ฝึกให้เป็นนิสัยทุกๆ วันก็จะทำให้ตัวเองหน้าใสได้อยูเสมอแน่นอน!!


- วิธีสร้างหน้าใสแรก หัดนอนให้ไวจะได้พักผ่อนเพียงพอยังไง ร่างกายได้รับการพักผ่อนเพียงพอก็ทำให้เราสดชื่นแน่ๆ 


วิธีสร้างหน้าใสสอง ถ้าเป็นคนนอนเร็ว ก็ต้องรู้จักตื่นมาออกกำลังกายบ้าง รู้รึเปล่ามันจะทำใหเราแอคทีฟทั้งวันและดูเป็นคนทำอะไรได้ไวกว่าคนอื่นเยอะเลย

 

- วิธีสร้างหน้าใสสาม ออกกำลังกายเป็น ก็ต้องรู้จักมองโลกในแง่ดีเป็น เพื่อสร้างสารแห่งความสุขให้เกิดขึ้นในจิตใจและสมอง คนรอบข้างเค้าจะมองคุณดูเด่นไปเลยล่ะ

 

- วิธีสร้างหน้าใสสี่    อาหารเสริมก็สำคัญเลือกให้ดีๆ ที่เข้ากับคุณผู้ชาย กินอาหารครบอย่างเดียวอาจจะต้องใช้เวลาที่ร่างกายจะเอาไปสร้างพลังงานร่างกาย ลองเสริมพวกคอลลาเจนผู้ชาย Seoul Secret for Men ดูสิ! มันเป็นอะไรที่คุณไม่เคยลอง แต่เชื่อสิเห็นผลเสริมสร้างหน้าใสมานักต่อนักหลายรายแล้ว

 

- วิธีสร้างหน้าใสห้า  ผลไม้หรือสลัดก็สำคัญถัดจากอาหารเสริมวิตามินๆ ดีหลากหลายจากผลไม้นี่แหละจะทำให้เรามีภูมิคุ้มกันมากขึ้นและทำให้เราดูเฟรช ป่วยยาก!

- วิธีสร้างหน้าใสหก ที่เหลือก็อยู่ที่บุคลิกในการแต่งตัวแล้วละนะ ลองเลือกให้เข้ากับตัวเองไม่จำเป็นต้องแต่งให้มันอู้ฟ่าเกินไปหรอก เลือกให้ตรงงานกาลเทศะคุณก็ดีดูแล้วแน่นอน

     ยังมีอีกหลากหลายวิธีที่สามารถทำให้เราดูดีขึ้นหน้าใสได้ง่ายๆ และสามารถแชร์กันได้นะ  ส่วนขึ้นตอนที่เค้าว่ายากที่สุดในการสร้างให้หน้าใสง่ายๆ นั่นคือ 'เริ่มต้นทำนี่แหละจ้า!'  สู้ๆ เป็นกำลังใจให้ทุกคนนะจ้า

อัพเดตเรื่องราวดีๆ สุขภาพเพื่อผู้ชายได้ที่ : https://www.facebook.com/seoulsecretformen

 

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
Maerds's profile


โพสท์โดย: Maerds
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
16 VOTES (4/5 จาก 4 คน)
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
แฟนๆ กรี๊ด หนุ่มคนใหม่ของสาว "เบลล่า"..ไม่ธรรมดา ทั้งหล่อและรวยสื่อนอกเผย "ไทยติดโควิด 1,004 ราย หลังสงกรานต์"7 ลักษณะหน้าตาของจิ๊มิ เรื่องปกติเกิดเหตุกำแพงปูนล้มทับคนดับหลายรายซูเปอร์สตาร์ที่ไม่มีงานแสดง แต่เป็นเศรษฐีระดับพันล้านสเปกหนูรัตน์ ชอบรวย หล่อแบบเกาหลี"บีม ศรัณยู" ลั่น! ต่อไปนี้จะไม่มี "บีม พลังใบ"..เพราะจะเลิกกัญชาอย่างถาวรเขมรอ้างกีฬายิมนาสติก มีต้นกำเนิดมาจากเขมร มีหลักฐาน ณ กำแพงนครวัด?นักมวยเตะก้นสาวชูป้าย เลยโดนคนดูรุมกระทืบ
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
เกิดเหตุกำแพงปูนล้มทับคนดับหลายราย(Viganella) หมู่บ้านที่มีดวงอาทิตย์เป็นของตัวเอง?ลิงเหิมเกริมหนัก แม้แต่พระยังโดน"บีม ศรัณยู" ลั่น! ต่อไปนี้จะไม่มี "บีม พลังใบ"..เพราะจะเลิกกัญชาอย่างถาวรข้าวเหนียวมะม่วงของไทย คว้าอันดับ 2 ขนมหวานประเภทมีข้าวเป็นส่วนประกอบที่ดีที่สุดของโลก
ตั้งกระทู้ใหม่