หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

“Eyes” นิตยสารฟรีก็อปปี้ รายสองเดือน อัพเดททุกเรื่องในวงการทีวีดิจิตอล

โพสท์โดย Maximacon

ใหม่!!! นิตยสารฟรีก็อปปี้ “EYES” ผลิตโดยสถานีโทรทัศน์พีพีทีวี เอชดี นิตยสารรายสองเดือน สองภาษา  ไทย และอังกฤษ ฉบับปฐมฤกษ์เดือนพฤษภาคม – มิถุนายน อีกหนึ่งช่องทางในการอัพเดทความเคลื่อนไหวของวงการทีวีดิจิตอล และทุกเรื่องราวดีๆ ของสถานีโทรทัศน์พีพีทีวี เอชดี โดยมีคอนเซ็นปต์ Digital Happening เพื่อชีวิตคนรุ่นใหม่ ที่มีความทันสมัย และเข้าใจทีวีดิจิตอลมากขึ้น

ฉบับปฐมฤกษ์ เดือนพฤษภาคม – มิถุนายนนี้ มีบทสัมภาษณ์ของพันเอก ดร.นที ศุกลรัตน์ ประธานกรรมการกิจการกระจายเสียงและกิจการโทรทัศน์ และรองประธานกรรมการกิจการกระจายเสียง กิจการโทรทัศน์ และกิจการโทรคมนาคมแห่งชาติ (กสทช.) เกี่ยวกับความเคลื่อนไหวของทีวีดิจิตอลในเมืองไทย สอดแทรกด้วยคอลัมน์สัมภาษณ์บุคคลที่น่าสนใจจากหลากหลายวงการ โดยฉบับนี้เป็นเรื่องของ ชีวิตหลากหลายบทบาทของ หัสสยา อิสริยะเสรีกุล ผู้ประกาศข่าวบันเทิงหน้าใหม่ PP E News หนึ่งในสมาชิกเกิร์ลกรุ๊ปวง Preppy G และเคยฝากผลงานละครทิ้งไว้ ก่อนจะลัดฟ้าไปเรียนต่างประเทศ และยังมีบทความของบรรณาธิการชื่อดัง โตมร ศุขปรีชา นักเขียน นักแปล และบรรณาธิการอำนวยการนิตยสาร GM ที่เขียนเรื่องของความสุขในเมืองใหญ่ และบทสัมภาษณ์เกี่ยวกับรายการใหม่ของน้าเน็ก เกตุเสพย์สวัสดิ์ ปาลกะวงศ์ ณ อยุธยา กับรายการ The naked talk คนที่ใช่... ในที่ชอบ รายการรูปแบบใหม่ทางพีพีทีวี เอชดี ปิดท้ายด้วยสถานที่น่าท่องเที่ยว 3 จังหวัด 6 เกาะที่เหมาะกับหน้าร้อน

พบกับนิตยสารฟรีก็อปปี้ “EYES”  ทุกสัปดาห์แรกของเดือนมกราคม, มีนาคม, พฤษภาคม, กรกฎาคม, กันยายน และพฤศจิกายน ได้ที่ เลาจน์ผู้โดยสารของสายการบินบางกอกแอร์เวย์ส โรงพยาบาลในเครือโรงพยบาลกรุงเทพ มหาวิทยาลัยกรุงเทพ  หอศิลปวัฒนธรรมแห่งกรุงเทพมหานคร  มิวเซียมสยาม สถาบันสอนภาษาอังกฤษบริติช เคาน์ซิล ทีซีดีซี (TCDC) โรงภาพยนตร์เฮาส์ อาร์ซีเอ ทีเคปาร์ค ศูนย์หนังสือจุฬาฯ ร้านหนังสือคิโนคุนิยะ รวมทั้งร้านกาแฟต่างๆ อาทิ สตาร์บัคส์ แบล็คแคนยอน

....แล้วคุณจะเข้าใจทีวีดิจิตอลมากขึ้น

เนื้อหาโดย: Maximacon
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
Maximacon's profile


โพสท์โดย: Maximacon
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ลมเเทบจับ!! เจ้าของบ่อปลาสูบน้ำ 2 วันเต็มเพื่อจะจับปลาขาย สุดท้ายทั้งบ่อเต็มไปด้วยปลาซักเกอร์ 😞บุ้งทะลุวังเสียชีวิตแล้วหลังอดอาหาร 110 วันเอเลี่ยนสปีชีส์ ใช่จะมีแต่เรื่องไม่ดีแฟนคลับช็อก!! หลังเจอ "ซงจีฮโย" ตัวเป็นๆทำไมคนถึงสามารถลอยน้ำได้? เมื่ออยู่ในน้ำของทะเลเดดซี (Dead Sea)กองกำลังอิสราเอลปลิดชีพเจ้าหน้าที่ยูเอ็น!หลุมที่ใหญ่และลึกที่สุด ในประเทศไทยทะเลขึ้นรา : ปรากฏการณ์ทางธรรมชาติหาดูยากด่วน!! บุ้งทะลุวัง เสียชีวิตแล้ว หลังอดข้าวน้ำมานาน
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ทำไมคนถึงสามารถลอยน้ำได้? เมื่ออยู่ในน้ำของทะเลเดดซี (Dead Sea)กองกำลังอิสราเอลปลิดชีพเจ้าหน้าที่ยูเอ็น!3 ประเทศในโลก ที่ไม่มีเครื่องดื่ม Coke วางขายอย่างเป็นทางการย้อนไทม์ไลน์ "บุ้ง ทะลุวัง" กับความเคลื่อนไหวทางการเมือง
ตั้งกระทู้ใหม่