หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

กุหลาบดำมีอยู่จริงในประเทศตุรกี

โพสท์โดย บุญส่อง

กุหลาบดำที่หลายคนอาจสงสัยว่าเป็นของจริงรึเปล่า มีอยู่จริงครับในประเทศตุรกี

กุหลาบดำนี้อยู่ในหมู่บ้านเล็กๆแห่งชื่อ Halfeti ในประเทศตุรกี เป็นกุหลาบพันธุ์หายากมาก ถึงจะเป็นสีดำแต่จริงๆแล้วเป็นสีแดงเข้มครับ และเป็นดอกไม้ที่ออกตามฤดูกาลในช่วงหน้าร้อนและจะโตที่หมู่บ้าน Halfeti เท่านั้น เพราะมีสภาพดินที่แตกต่างจากที่อื่น ค่าความเป็นกรดด่างของน้ำจากแม่น้ำ Euphrates ทำให้กุหลาบนี้มีสีแปลกหายาก กุหลาบสายพันธุ์นี้จะเป็นสีแดงเข้มในฤดูใบไม้ผลิและเป็นสีดำสนิทในช่วงหน้าร้อนครับ

 

 

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
บุญส่อง's profile


โพสท์โดย: บุญส่อง
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
188 VOTES (4/5 จาก 47 คน)
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
หมอดูตาบอด ทำนายของปีนี้ถูกไปแล้ว 3 ข้อ"แพรรี่" งง! ไม่เห็นจะดราม่าตรงไหน..แค่ใช้คำว่า "พอเพียง"สัตว์โลกน่าสนใจ : คางคกซูรินาม สัตว์เลื้อยคลานแปลก ที่เลี้ยงลูกอยู่บนหลังตัวเองประเทศที่มีการล้วงกระเป๋า ติดอันดับต้นๆของโลกความมหัศจรรย์ "3 ผลไม้" ที่เหมาะกับคนเป็นโรคหัวใจสัตว์ดึกดำบรรพ์อายุ 20,000 ปีนี้ฝังอยู่ใกล้แม่น้ำ ตัวใหญ่ที่สุดคือขนาดเท่ารถ!ชาวเน็ตพบหนูตายในขนมปังปอนด์ชื่อดังของญี่ปุ่นGanvie " หมู่บ้านกลางทะเลสาบ " ของเบนินดวงรายสัปดาห์ 12 - 18 พฤษภาคม 2567 พยากรณ์โดย ครูเป็นหนึ่ง
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
เขื่อนศรีนครินทร์นักท่องเที่ยวจมน้ำจุดเดียวกับน้องมาวิน ปี65Ganvie " หมู่บ้านกลางทะเลสาบ " ของเบนินสัตว์โลกน่าสนใจ : คางคกซูรินาม สัตว์เลื้อยคลานแปลก ที่เลี้ยงลูกอยู่บนหลังตัวเองประเทศที่มีการล้วงกระเป๋า ติดอันดับต้นๆของโลกบริษัทในประเทศไทย ที่เปิดดำเนินกิจการมาต่อเนื่องยาวนานที่สุด
ตั้งกระทู้ใหม่