หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

รายการ “เบทเทอร์ ลิฟวิ่ง” (Better Living) ครบทุกเรื่องที่ผู้หญิงต้องดู

โพสท์โดย Maximacon

การใช้ชีวิตของแม่บ้านยุคใหม่ ไม่ใช่เรื่องยากอีกต่อไป เมื่อพีพีทีวี เอชดี ช่อง 36 ส่งรายการใหม่แกะกล่อง “เบทเทอร์ ลิฟวิ่ง” (Better Living) เพื่อชีวิตของเหล่าสาวๆ ที่ดีขึ้น เก๋ขึ้น และชิกขึ้น โดยเหล่าเซเลบและคนดังมาร่วมแชร์และอัพเดททุกเรื่องราวของคุณผู้หญิง ออกอากาศทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา16.30-17.00น. ทางพีพีทีวี เอชดี ดิจิตอลทีวีช่อง 36  หรือทางเคเบิลและทีวีดาวเทียมช่อง 46

Better Living : Homie : ทุกวันจันทร์ เวลา16.30-17.00น.

วันจันทร์ที่ 5 พฤษภาคมนี้ พบกับนางแบบคนดัง ซินดี้ –สิรินยา บิชอพกับเคล็ดลับการตกแต่งคอนโดในพื้นที่ขนาดเล็กให้น่าอยู่และไม่อึดอัด ด้วยเทคนิคง่ายๆ พร้อมแนะนำการจัดตกแต่งพื้นที่ห้องน้ำ ห้องครัว และระเบียง ให้น่าอยู่มากขึ้น รวมไปถึงการเลือกผ้าม่านให้เหมาะสมกับพื้นที่การใช้งานและเทคนิคการเลือกเฟอร์นิเจอร์ตกแต่งคอนโดแบบเก๋ๆ

Better Living : Stylish : ทุกวันอังคาร เวลา 16.30-17.00น.

วันอังคารที่ 6 พฤษภาคมนี้ ดีไซเนอร์คนดัง มนตร์ลดา พงษ์พานิช จะนำเสนอเรื่องราวของแฟชั่นที่กำลังเป็นที่นิยมอย่างแฟชั่นรักษ์โลก (Eco fashion) พร้อมไปรู้จักกับแบรนด์ดังและเป็นที่นิยมที่มีการผลิตเสื้อผ้าแนวรักษ์โลก ปิดท้ายด้วยการนำผ้าพันคอ และเสื้อผ้าในตู้ มาดัดแปลงเป็นชุดใหม่สุดเก๋ ไม่ซ้ำใคร

ร่วมอัพเดทรายการแม่บ้านยุคใหม่ “เบทเทอร์ ลิฟวิ่ง” (Better Living) ได้ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา16.30-17.00น.ทางพีพีทีวีเอชดี ดิจิตอลทีวีช่อง 36  หรือทางเคเบิลและทีวีดาวเทียมช่อง 46 การใช้ชีวิตของคุณผู้หญิงจะไม่ยากอีกต่อไป

 

เนื้อหาโดย: Maximacon
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
Maximacon's profile


โพสท์โดย: Maximacon
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
เผยวิธีเอารถโชว์เข้าห้าง..เห็นแล้วลุ้นแทนจริงๆด่วน! กระทรวงศึกษาธิการ ส่งหนังสือยกเลิกการตั้งชุดนักเรียนแล้ว??? เลขปฏิทิน งวดที่แล้วเข้า 60 งวดนี้ 1 มิถุนายน 2567เปิด 4 กลุ่มใหม่ ได้สิทธิ์เงินดิจิตัล 10,000 บาทสัตว์เพียงชนิดเดียว ที่ถูกถอดรายชื่อออกจากบัญชีสัตว์ป่าสงวนของไทยเตือนภัย! โปรดระวัง "แมลงตด" มีพิษร้ายแรงถึงขึ้นเป็นแผลผุพองได้ ?หนุ่มโชคร้าย ผู้ถูกเพื่อนบ้านจับไปขังไว้ใต้ถุนบ้านกว่า 27 ปี!!ภาพยนตร์เรื่องแรก ที่ทำเงินจากการฉายในไทยได้มากถึง 100 ล้านบาทสาวกัมพูชาดวงเฮง รับเหนาะๆ 12 ล้าน
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ด่วน! กระทรวงศึกษาธิการ ส่งหนังสือยกเลิกการตั้งชุดนักเรียนแล้ว??? เที่ยวแบบใหม่!! ญี่ปุ่นจัดโชว์มวยปล้ำบนรถไฟความเร็วสูง กระเเสตอบรับดีเกินคาด ขายตั๋วหมดภายใน 30 นาที!!สารพัดปัญหา! ยื่นฟ้องศาลปกครอง กกต. ยอมถอย-กลับลำให้ผู้สมัคร สว. แนะนำตัวผ่านโซเชียลได้บริษัทใหญ่ในประเทศไทย ที่มีมูลค่ากิจการมากที่สุดในปัจจุบันเปิด 4 กลุ่มใหม่ ได้สิทธิ์เงินดิจิตัล 10,000 บาท
ตั้งกระทู้ใหม่