หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

รายการ “เบทเทอร์ ลิฟวิ่ง” (Better Living) ครบทุกเรื่องที่ผู้หญิงต้องดู

โพสท์โดย Maximacon

การใช้ชีวิตของแม่บ้านยุคใหม่ ไม่ใช่เรื่องยากอีกต่อไป เมื่อพีพีทีวี เอชดี ช่อง 36 ส่งรายการใหม่แกะกล่อง “เบทเทอร์ ลิฟวิ่ง” (Better Living) เพื่อชีวิตของเหล่าสาวๆ ที่ดีขึ้น เก๋ขึ้น และชิกขึ้น โดยเหล่าเซเลบและคนดังมาร่วมแชร์และอัพเดททุกเรื่องราวของคุณผู้หญิง ออกอากาศทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา16.30-17.00น. ทางพีพีทีวี เอชดี ดิจิตอลทีวีช่อง 36  หรือทางเคเบิลและทีวีดาวเทียมช่อง 46

Better Living : Homie : ทุกวันจันทร์ เวลา16.30-17.00น.

วันจันทร์ที่ 5 พฤษภาคมนี้ พบกับนางแบบคนดัง ซินดี้ –สิรินยา บิชอพกับเคล็ดลับการตกแต่งคอนโดในพื้นที่ขนาดเล็กให้น่าอยู่และไม่อึดอัด ด้วยเทคนิคง่ายๆ พร้อมแนะนำการจัดตกแต่งพื้นที่ห้องน้ำ ห้องครัว และระเบียง ให้น่าอยู่มากขึ้น รวมไปถึงการเลือกผ้าม่านให้เหมาะสมกับพื้นที่การใช้งานและเทคนิคการเลือกเฟอร์นิเจอร์ตกแต่งคอนโดแบบเก๋ๆ

Better Living : Stylish : ทุกวันอังคาร เวลา 16.30-17.00น.

วันอังคารที่ 6 พฤษภาคมนี้ ดีไซเนอร์คนดัง มนตร์ลดา พงษ์พานิช จะนำเสนอเรื่องราวของแฟชั่นที่กำลังเป็นที่นิยมอย่างแฟชั่นรักษ์โลก (Eco fashion) พร้อมไปรู้จักกับแบรนด์ดังและเป็นที่นิยมที่มีการผลิตเสื้อผ้าแนวรักษ์โลก ปิดท้ายด้วยการนำผ้าพันคอ และเสื้อผ้าในตู้ มาดัดแปลงเป็นชุดใหม่สุดเก๋ ไม่ซ้ำใคร

ร่วมอัพเดทรายการแม่บ้านยุคใหม่ “เบทเทอร์ ลิฟวิ่ง” (Better Living) ได้ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา16.30-17.00น.ทางพีพีทีวีเอชดี ดิจิตอลทีวีช่อง 36  หรือทางเคเบิลและทีวีดาวเทียมช่อง 46 การใช้ชีวิตของคุณผู้หญิงจะไม่ยากอีกต่อไป

 

เนื้อหาโดย: Maximacon
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
Maximacon's profile


โพสท์โดย: Maximacon
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
เลขเด็ดแม่จำเนียร งวด 16 พฤษภาคม 2567นกเหยี่ยวที่มีราคาแพงที่สุดในโลก!ศาลสั่งยกฟ้อง "อิทธิพล คุณปลื้ม" คดีก่อสร้างโครงการวอเตอร์ฟร้อนท์ เหตุคดีขาดอายุความยกประโยชน์ให้จำเลยเมืองโปลตาวา: เมืองเก่าแก่ เต็มไปด้วยประวัติศาสตร์ วัฒนธรรม และวรรณกรรมอาการอันตรายที่เตือนเราว่า โทรศัพท์ของคุณแบตเริ่มเสื่อมแล้วนะ ควรเปลี่ยนอย่างเร่งด่วน ก่อนเสี่ยงอันตราย3 ประเทศในโลก ที่ไม่มีเครื่องดื่ม Coke วางขายอย่างเป็นทางการโยนแมวจากชั้น 21 สังเวยชีวิตให้คนรักทะเลาะกัน!!
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ฉนวนกันความร้อน..ลดร้อน ลดเสียง ได้จริงมั๊ย ?10 จังหวัดที่ดินแพงที่สุดในประเทศไทยสาวแปลก อยู่ได้โดยไม่กินข้าวและน้ำนาน 16 ปีหมอเหรียญทอง ประกาศลั่น ไม่รักษากุ๊ยอันธพาลศาลสั่งยกฟ้อง "อิทธิพล คุณปลื้ม" คดีก่อสร้างโครงการวอเตอร์ฟร้อนท์ เหตุคดีขาดอายุความยกประโยชน์ให้จำเลย
ตั้งกระทู้ใหม่