หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

คิดไงกับ HTC one M8 กับ 25,900 ?

โพสท์โดย Maerds

       ลงทุนคุุ้มแค่ไหนกับ 'สมาร์ทโฟน' ปัจจุบัน?  อีกหลากหลายยี่ห้อที่ผุดขึ้นมาจนเราไม่สามารถตามทันกับเทคโนโลยีที่รวดเร็วในปัจจุบันขนาดนี้ เพียงแค่กระพริบตาหรือหลับตื่นขึ้นมา ก็ไม่ทันตั้งตัวแล้วว่าเทคโนโลยีแซงชีวิตและมีผลกับชีวิตเรามากแค่ไหน ยกตัวอย่างสมาร์ทโฟนของตระกูลที่ออกมาใหม่ไม่กี่วันทางไทยเราอย่าง HTC one M8 กันครับ

HTC ONE M8 ++NEW Smaprt Phone++

“Hope they’re ready to be one-upped” 

 

การลงทุนเพื่อใช้ในระยะยาวของด้าน HTC one M8 ตัวนี้มีดียังไงถึง'คุ้ม' 

เปิดตัวแล้วในไทยในราคา 25,900 บาท

ลงรายละเอียดกันคร่าวๆ 

            เจ้าตัวขุมพลังชิปตัวนี้แหละที่มาใหม่! มันคือชิปพลังงานจากขุมของมังกร 'Snap Dragon 801'  เล่นไฟล์วิดีโอที่ระดับความละเอียด 4K ได้อย่างราบรื่น (4K หรือ Ultra HD เป็นมาตรฐานใหม่ของไฟล์วีดีโอที่มีความละเอียดสูงกว่า Full HD ถึง เท่าสามารถทำงานกับหน้าจอแสดงผลได้ที่ความละเอียดสูงสุดถึง 2,560x2,048 พิกเซล ทั้งยังรองรับการทำ Miracast ได้ที่ความละเอียดระดับ Full HD อีกด้วย

 

 

 

Review ของทาง HTC one M8

 

 

ระบบเทสซาวน์สุดล้ำตระกูล One ใน'BoomSound'

 

 

ด้านบนของ HTC One M8

         เป็นแถบดำๆ เงาๆ พร้อมกับปุ่มเปิดปิดหน้าจอ และภายใต้ปุ่มเปิด-ปิดหน้าจอ มีพอร์ตอินฟราเรดอยู่ด้วยในตัว ซึ่งเป็นพอร์ตแบบที่สามารถใช้เรียนรู้รหัสรีโมต!! บร๊ะ!

 

      กันน้ำเผื่อเกิดอุบัติเหตุกระทันหันด้วย

 

 

 

 

Test ระบบเกมภาพกราฟฟิคสูงได้อย่างสบายใจเฉิบ

 

 

ระบบตามข่าวสารในยุคโซเชียลดิจิตอลแบบติดๆ 'Blinkfeed' 

 

 

               โดยรวมแล้ว'สมาร์ทโฟน' สมัยปัจจุบันนี้ไม่ว่าจะยี่ห้ออะไรก็เปรียบทำงานได้เหมือน'คอมพิวเตอร์' ตัวหนึ่งเลยก็ได้ ซึ่งการออกแบบของสมาร์ทโฟนปัจจุบันก็พยายามตอบสนองให้เข้าถึงคนใช้เทคโนโลยีได้สะดวกมากขึ้น มันไม่ใช่เรื่องของการโทรอีกต่อไปมาตั้งนานแล้ว มันเป็นการพัฒนาเพื่อให้ทุกอย่างที่เราต้องการย่อมาในขนาดเท่าฝ่ามือ เพื่อให้เราได้พกพามันไปได้ทุกที่ และการตอบสนองตามความพอใจของเรา ถ้าในการลงทุนเพื่อให้ใช้งานได้ในระยะยาว สมาร์ทโฟนสมัยนี้ที่ออกมารุ่นใหม่ๆ อย่าง ' HTC one M8'  ก็ถือว่าเป็นอีกทางเลือกที่สามารถตอบโจทย์ในการทำทุกอย่างสะดวกรวดเร็วยิ่งขึ้น และคุ้มค่าที่เราลงทุนไปเพื่อใช้งานในปัจจุบันที่แสนง่ายครับ

 

 

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
Maerds's profile


โพสท์โดย: Maerds
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
24 VOTES (4/5 จาก 6 คน)
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
เขมรยกทัพโชว์ลีลาไหว้ครูมวย "กุนขแมร์" เพื่อประกาศศักดาให้ชาวโลกรู้ว่า สามารถปราบมวยไทยได้!เขมรหัวใส! แอบอ้างฝีมือคนไทยด้วยการเอาภาพไปแปะธงเพื่ออวดชาวเขมรด้วยกันเอง?อื้อหือ เสื้อตัวนี้ ทำจากใยแมงมุม บอกเลยอย่างเหนียว อย่างทนทานเลยเด้อตามต่อเลขดังจากปฏิทิน งวด 2 พฤษภาคม 2567สุดยอดหนุ่มเตะต้นกล้วยเจาะยางด้วยท่า Calf kick ตามด้วยพลังหมัดเอาซะต้นกล้วยโค่นพี่บัวขาวเจอคู่แข่งก็คราวนี้แหละฝรั่งยังผวาความศักดิ์สิทธิ์ "วัดพระแก้ว " ของไทยเมื่อทาสซื้อเตียงนอนใหม่ให้เจ้าเหมียว แต่ไม่สอนวิธีการใช้งาน เตียงรุ่นนี้ใช้แล้วปวดคอไปหน่อยนะเยอรมันพบระเบิด 500 กิโล ที่ยังไม่ระเบิดจากWW2ที่สนามบอล
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
เมื่อทาสซื้อเตียงนอนใหม่ให้เจ้าเหมียว แต่ไม่สอนวิธีการใช้งาน เตียงรุ่นนี้ใช้แล้วปวดคอไปหน่อยนะสุดยอดหนุ่มเตะต้นกล้วยเจาะยางด้วยท่า Calf kick ตามด้วยพลังหมัดเอาซะต้นกล้วยโค่นพี่บัวขาวเจอคู่แข่งก็คราวนี้แหละเกิดเหตุแผ่นดินไหวครั้งใหญ่ที่เกาะโบนินของญี่ปุ่นวิธีทำให้บ้านเย็นไม่ใช้แอร์เขมรยกทัพโชว์ลีลาไหว้ครูมวย "กุนขแมร์" เพื่อประกาศศักดาให้ชาวโลกรู้ว่า สามารถปราบมวยไทยได้!
ตั้งกระทู้ใหม่