หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

คิดไงกับ HTC one M8 กับ 25,900 ?

Share แชร์โพสท์โดย Maerds

       ลงทุนคุุ้มแค่ไหนกับ 'สมาร์ทโฟน' ปัจจุบัน?  อีกหลากหลายยี่ห้อที่ผุดขึ้นมาจนเราไม่สามารถตามทันกับเทคโนโลยีที่รวดเร็วในปัจจุบันขนาดนี้ เพียงแค่กระพริบตาหรือหลับตื่นขึ้นมา ก็ไม่ทันตั้งตัวแล้วว่าเทคโนโลยีแซงชีวิตและมีผลกับชีวิตเรามากแค่ไหน ยกตัวอย่างสมาร์ทโฟนของตระกูลที่ออกมาใหม่ไม่กี่วันทางไทยเราอย่าง HTC one M8 กันครับ

HTC ONE M8 ++NEW Smaprt Phone++

คิดไงกับ HTC one M8 กับ 25,900 ?

“Hope they’re ready to be one-upped” 

 

การลงทุนเพื่อใช้ในระยะยาวของด้าน HTC one M8 ตัวนี้มีดียังไงถึง'คุ้ม' 

เปิดตัวแล้วในไทยในราคา 25,900 บาท

ลงรายละเอียดกันคร่าวๆ 

            เจ้าตัวขุมพลังชิปตัวนี้แหละที่มาใหม่! มันคือชิปพลังงานจากขุมของมังกร 'Snap Dragon 801'  เล่นไฟล์วิดีโอที่ระดับความละเอียด 4K ได้อย่างราบรื่น (4K หรือ Ultra HD เป็นมาตรฐานใหม่ของไฟล์วีดีโอที่มีความละเอียดสูงกว่า Full HD ถึง เท่าสามารถทำงานกับหน้าจอแสดงผลได้ที่ความละเอียดสูงสุดถึง 2,560x2,048 พิกเซล ทั้งยังรองรับการทำ Miracast ได้ที่ความละเอียดระดับ Full HD อีกด้วย

 

คิดไงกับ HTC one M8 กับ 25,900 ?

 

 

Review ของทาง HTC one M8

 

 

ระบบเทสซาวน์สุดล้ำตระกูล One ใน'BoomSound'

 

 

ด้านบนของ HTC One M8

         เป็นแถบดำๆ เงาๆ พร้อมกับปุ่มเปิดปิดหน้าจอ และภายใต้ปุ่มเปิด-ปิดหน้าจอ มีพอร์ตอินฟราเรดอยู่ด้วยในตัว ซึ่งเป็นพอร์ตแบบที่สามารถใช้เรียนรู้รหัสรีโมต!! บร๊ะ!

 

      กันน้ำเผื่อเกิดอุบัติเหตุกระทันหันด้วย

 

 

 

 

Test ระบบเกมภาพกราฟฟิคสูงได้อย่างสบายใจเฉิบ

 

 

ระบบตามข่าวสารในยุคโซเชียลดิจิตอลแบบติดๆ 'Blinkfeed' 

 

 

               โดยรวมแล้ว'สมาร์ทโฟน' สมัยปัจจุบันนี้ไม่ว่าจะยี่ห้ออะไรก็เปรียบทำงานได้เหมือน'คอมพิวเตอร์' ตัวหนึ่งเลยก็ได้ ซึ่งการออกแบบของสมาร์ทโฟนปัจจุบันก็พยายามตอบสนองให้เข้าถึงคนใช้เทคโนโลยีได้สะดวกมากขึ้น มันไม่ใช่เรื่องของการโทรอีกต่อไปมาตั้งนานแล้ว มันเป็นการพัฒนาเพื่อให้ทุกอย่างที่เราต้องการย่อมาในขนาดเท่าฝ่ามือ เพื่อให้เราได้พกพามันไปได้ทุกที่ และการตอบสนองตามความพอใจของเรา ถ้าในการลงทุนเพื่อให้ใช้งานได้ในระยะยาว สมาร์ทโฟนสมัยนี้ที่ออกมารุ่นใหม่ๆ อย่าง ' HTC one M8'  ก็ถือว่าเป็นอีกทางเลือกที่สามารถตอบโจทย์ในการทำทุกอย่างสะดวกรวดเร็วยิ่งขึ้น และคุ้มค่าที่เราลงทุนไปเพื่อใช้งานในปัจจุบันที่แสนง่ายครับ

คิดไงกับ HTC one M8 กับ 25,900 ?

คิดไงกับ HTC one M8 กับ 25,900 ?คิดไงกับ HTC one M8 กับ 25,900 ?คิดไงกับ HTC one M8 กับ 25,900 ?คิดไงกับ HTC one M8 กับ 25,900 ?คิดไงกับ HTC one M8 กับ 25,900 ?คิดไงกับ HTC one M8 กับ 25,900 ?คิดไงกับ HTC one M8 กับ 25,900 ?คิดไงกับ HTC one M8 กับ 25,900 ?

 

 

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
Maerds's profile


โพสท์โดย: Maerds
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
24 VOTES (4/5 จาก 6 คน)
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ครูหนุ่มชาวจีนโพสต์รูปตัวเอง เปรียบเทียบสมัยก่อนเเละหลังทำงานได้ 6 ปี เปลี่ยนไปจริง ๆ 😌เปิดบ้านซุปตาร์ "ลิซ่า BLACKPINK" ที่เกาหลีใต้ มูลค่ากว่า 200 ล้าน..ฉลองวันเกิดครบ 27 ปีสารก่อมะเร็ง 4 อย่าง ที่ลูกคุณอาจจะได้รับทุกวันรพ.แม่ลาน แจง! "บังชาติ"หรือ"แม่หญิงลี" ไม่ได้เป็นบุคลากรรพ.แม่ลาน หลังบุคคลดังกล่าวทำให้เกิดความเข้าใจผิด!CIB ร่วม อย. ทลายแก๊ง ขายอาหารเสริม อาหารหลอกรักษาโรคร้าย มูลค่ากว่า 10 ล้านบาทบ้าไปแล้ว! โพสต์ขายดินสอ 5 ล้าน..อึ้งกว่าคือ มีคนแย่งซื้อถึง 4 คนกราบหัวใจ!บุญอันยิ่งใหญ่ ของครอบครัว "รูปดี" ผู้บริจาคร่างอาจารย์ใหญ่จดไว้เลย!! 2ตัวล่าง 78ให้มาตรงๆ 1 เมษายน 2567
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ลาวขุดพบเจอหีบกะไหล่โบราณ รอการเปิด คาดว่าน่าจะเป็นที่บรรจุพระบรมสารีริกธาตุ!ประเทศในทวีปเอเชีย ที่มีมูลค่าการส่งออกทองคำมากที่สุด
ตั้งกระทู้ใหม่