หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

National Geographic จัดอันดับ 8 จุดชมวิวที่สวย แต่แฝงความน่ากลัวที่สุดในโลก!!

โพสท์โดย I sea u

ในบทความก่อนๆหน้านี้ ผมได้พาเพื่อนๆไปดูสถานที่หลายๆแห่งทั่วโลกที่สวยงามมาเยอะแล้ว สำหรับบทความนี้จะพาไปสัมผัสสถานที่ที่น่าหวาดเสียงกันบ้างครับ

 

vwvw

 

สำหรับบทความนี้ก็จะเป็น The World ‘ s 8 Scariest Viewing Platforms ซึ่งเป็น 8 จุดยืนชมวิว ที่น่ากลัวที่สุดโลก จัดอันดับโดย National Geographic แต่ถึงอย่างนั้น แต่ละแห่งก็รับรองความปลอดภัย มั่นใจได้แน่นอนครับ

 

The Chamonix Skywalk

vw1

ทางเดินกระจกใส บนความสูง 12,650 ฟุต หรือ 3,856 เมตร ตั้งอยู่บนยอดเขาที่ Aiguille du Midi บนเทือกเขาแอลป์ ในประเทศฝรั่งเศส ถูกออกแบบมาให้ทนลม และรับน้ำหนักได้ ซึ่งผู้ชมต้องสวมรองเท้าแตะแบบพิเศษ ที่จะทำให้ไม่ทำให้กระจกมีรอยขีดข่วน เพื่อให้เราได้เห็นธรรมชาติด้านล่างอย่างชัดเจน

 

Grand Canyon Skywalk

vw2

ทางเดินที่สร้างขึ้นบนขอบของ Grand Canyon เป็นกระจกที่วางยาวไกล ลงไปถึงที่ Colorado River และมีส่วนที่เป็นรูปเกือกม้า ช่วยให้เดินเล่นไปได้ถึงนอกหุบเขา

 

The Ledge, Skydeck Chicago.

vw3

ระเบียงกระจกใส บนชั้น 103 ของตึก the Wills Tower (Sears Tower เดิม) ซึ่งสูง 1,353 feet หรือ 412 เมตร สามารถมองเห็นเมืองชิคาโก ทะเลสาบมิชิแกน รวมไปถึง 4 รัฐ ทั้ง อิลลินอยด์, วิสคอนซิน, มิชิแกน และ อินเดียน่า เป็นอีกหนึ่งสถานที่สุดโรแมนติกและสวยงาม บนระดับความสูงที่สุดจริงๆ

 

Titlis Cliff Walk

vw4

สะพานที่สูงและน่ากลัวที่สุด กว้างเพียง 91 เซนติเมตร อยู่บน เทือกเขาเอลป์ ในประเทศสวิสเซอร์แลนด์ ข้ามเหวน้ำแข็งที่มีความลึกมากกว่า 1,500 ฟุต ถูกสร้างขึ้นโดย บริษัท Swiss Cable Car เพื่อรำลึกถึงการครบรอบ 100 ปีของการเปิดใช้ Engelberg-Gerschnialp cableway ในปี 1913 ที่อยู่ใกล้ๆกัน

 

Suspended Platform at Iguazu Falls, Argentina and Brazil.

vw5

ทางเดินที่ใกล้กับกระแสน้ำที่เชี่ยวกราก ของ น้ำตกIguazu ชายแดนระหว่างอาเจนติน่าและบราซิล หรือที่ถูกเรียกว่าเป็น Poor Niagara เพราะทางเดินอยู่ใกล้กับน้ำตกเพียง 250 เมตรเท่านั้น ทำให้คนที่ไปที่นี่ รู้สึกหวาดกลัว

 

Skywalk in Auckland.

vw6

ดาดฟ้าของ Sky Tower Telecommunications ที่เมืองโอ๊คแลนด์ ประเทศนิวซีแลนด์ ที่ดูคล้ายคานทรงตัวของนักกายกรรม เพราะในการเดินในความกว้างเท่านี้ ต้องมีตัวช่วยเพื่อให้มั่นใจจะว่าปลอดภัย

 

Aurland Lookout

vw7

Tommie Wilhelmsen และ Todd Saunders สถาปนิกชาวนอร์เวย์  ได้ออกแบบทางเดินแห่งนี้โดยใช้ไม้สแกนดิเนเวียน มองเห็น Aurland Fjord ได้จากระยะไกล ด้วยความสูงถึง 2,000 ฟุต หรือ610 เมตร ด้านหน้าสุดเหมือนกับรถไฟเหาะที่พร้อมจะดิ่งตลอดเวลา แต่ว่ามีกระจกกั้นตรงปลายทางไว้อยู่ สามารถมองเห็น Norway’s majestic Aurland Fjord ได้จากทางด้านตะวันตก

 

Dachstein Skywalk

vw8

จุดชมวิวบนความสูง 9,000 ฟุต หรือ2,743 เมตร ใน เทือกเขาออสเตรีย เพื่อให้นักท่องเที่ยวได้ชมความงามอย่างใกล้ชิด โดยสะพานแขวนนี้ครอบคลุมพื้นที่ 1,300 ฟุต ด้านล่างเป็นพื้นกระจก ทำให้เห็นวิวด้านหน้าและเบื้องล่างได้ชัดเจน

ที่มา: clipmass

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 


โพสท์โดย: I sea u
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
28 VOTES (4/5 จาก 7 คน)
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
เพื่อน "ออกัส" ซัดแหลก..พระเอกดังต่างหาก ถูกข่มขู่ให้กราบเท้า!!เกมพลิก!! เมื่อหนุ่ม ๆ เเอบเเม่ไปหาปลา เกือบโดนด่า เเต่พอเห็นลูกได้ปลาตัวใหญ่กลับบ้าน เสียงเปลี่ยนทันทีเลยนะเเม่ลูกค้าหนุ่มเศร้า หลังรีวิวชุดกีฬาที่ซื้อมา แต่ดันพลาดเห็นหนอนน้อยเกิดเหตุม้วนเหล็กกลิ้งทับคนตายชาวเน็ตท้าหนุ่มกินกาแฟทุกยี่ห้อ..ไม่น่าเชื่อเลยว่า เขาจะรับคำท้า5 วิธีใช้แอร์ผิดๆ ที่ทำให้เปลืองไฟและแอร์พังเร็ว!ชาวลาวไม่ทน! หลังหนุ่มจีนโพสทิ้งเงินกีบลงในถังขยะ ทำคนลาวถึงกับไม่พอใจ?เขมรอ้างเล่นสาดน้ำมาตั้งแต่คศ.1974 แต่โป๊ะแตก! ตอนนั้นเขมรมีสงครามอยู่เลย?สาว "เจี๊ยบ" ทำเนียนเดินรวมกับ นร.ญี่ปุ่น..ทำเอาหนุ่ม "บอย" ถึงกับแยกไม่ออก
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
สาว "เจี๊ยบ" ทำเนียนเดินรวมกับ นร.ญี่ปุ่น..ทำเอาหนุ่ม "บอย" ถึงกับแยกไม่ออกลูกค้าหนุ่มเศร้า หลังรีวิวชุดกีฬาที่ซื้อมา แต่ดันพลาดเห็นหนอนน้อยหนูอายเพื่อน!! ลูกสาวถึงกับร้องไห้ หลังคุณพ่อสายแฟ (ชั่น) มารับที่โรงเรียน ถึงกับถาม “พ่อไม่มีชุดธรรมดาปกติกับเค้าบ้างเหรอ” 😆โรงแรมหรูที่อยู่ลึกลงไปใต้ดินenhance: เสริม ยกระดับ ทำให้มากขึ้น
ตั้งกระทู้ใหม่