หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

4 อาการสุดกร่อย หลังสไลด์หนอนน้อย (เนื้อหา 18+)

โพสท์โดย กิตตินันท์
เรื่องของการ Masturbation หรือที่รู้กันง่ายๆ ภาษาบ้านๆว่า "การช่วยตัวเอง" นั้น คงไม่ต้องบอกว่าต้องทำกันยังไง เพราะใครๆ ก็คงต้องเคยใช้วิธีนี้ไม่ว่าคุณเองจะมีแฟน หรือเป็นโสดก็ตาม การช่วยตัวเองเลยเป็นกิจวัตรที่ไม่เป็นเวลาร่ำเวลา แต่ได้ทีมีโอกาสอยู่คนเดียว เปลี่ยวอารมณ์ที่กำลังพุ่งพล่านอยู่ล่ะก็ ภารกิจนี้ก็เริ่มลงมือทันที ซึ่งถ้าบ่อยมากจนเกินไป ไอ้สิ่งที่คิดว่ามันช่วยทำให้โล่ง ได้ปลดปล่อย มันจะกลายเป็นปัญหา ที่อาจไม่ถึงแก่ชีวิต แต่ก็จะเกิดอาการเซ็งได้เหมือนกัน


Full of zits

จะมีความสุขด้วยตัวเองทั้งที ดันมีผลวิจัยออกมาว่า เกือบ 95 % เชียวนะที่ทำภารกิจสยิวด้วยตัวเองนั้นจะทำให้ฮอร์โมนในร่างกายพุ่งพล่าน มีผลให้เกิดสิวขึ้นเต็มหน้าไปหมด จริงหรือไม่จริง อันนี้ก็ต้องพิสูจน์กันเอาเอง หรือไม่ก็ลองสังเกตคนข้างๆ ดูเอานะ แต่ที่แน่ๆ ถ้าเรื่องนี้เป็นจริง บรรดาคลินิกรักษาผิวหน้ารวยกันไม่หวาดไม่ไหว เพราะยังไงวิธีการปลดปล่อยด้วยตัวเองนั้น ใครๆ เขาก็ทำกันทั้งนั้นแหละ


Reduce your Sperm

รู้นะว่าเวลาอยู่คนเดียวเกิดอาการเปลี่ยวจัดมันก็ทนกันไม่ค่อยไหวหรอก แต่ถ้าคุณทำบ่อยๆ จนเป็นนิสัยมากเกินไป ก็อาจทำให้ปริมาณตัวอสุจินั้นลดลง เพราะการที่คุณทำบ่อยๆ นั้นครั้งต่อๆ ไปที่คุณอาจมีเซ็กซ์กับภรรยา ปริมาณของน้ำอสุจิก็จะลดลงและใช้เวลานานในการถึงจุดสุดยอด ซึ่งก็อาจไม่เข้าเป้า ถ้าคุณทั้งคู่เกิดอยากมีลูก ซึ่งบางทีอาจทำให้เรื่องบนเตียงของคุณและภรรยาเกิดสะดุด และกลายเป็นความน่าเบื่อเสียมากกว่า

 

Masturbation and guilt

อันนี้เป็นเรื่องของความรู้สึกภายในล้วนๆ ซึ่งในแง่ของจิตวิทยานั้นการปลดปล่อยความแซ่บซ่านด้วยตัวเองนั้นมีผลอย่างมากต่อความรู้สึกภายในจิตใจ หลายคนรู้อาย และผิดกับตัวเองกับเรื่องนี้  ไม่ว่าจะแง่ของวัฒนธรรม ศาสนา และศีลธรรม ที่บางสังคมนั่นเคร่งครัด การช่วยตัวเองจึงเป็นสิ่งที่ต้องปิดบังไม่ต่างจากการมีเพศสัมพันธ์ 
 

The Problems with chronic masturbation
 
อย่างที่บอกไปตั้งแต่แรกว่าการช่วยตัวเองมากเกินไปนั้นก็ไม่สมควร เพราะนอกจากมีผลเรื่องปริมาณตัวอสุจิที่ลดน้อยลงแล้ว ยังมีผลต่อสมองและร่างกายด้วย เพราะร่างกายจะผลิต เซ็กซ์ ฮอร์โมน และสารที่ไปกระตุ้นเส้นประสาทมากเกินไป ทำให้เกิดปัญหากล้ามเนื้ออ่อนล้า, ปวดบริเวณกระดูกเชิงกราน   โคนหลังรวมถึงลูกอัณฑะ, มีปัญหาการมองเห็น  และผมร่วง!
 
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
กิตตินันท์'s profile


โพสท์โดย: กิตตินันท์
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
40 VOTES (4/5 จาก 10 คน)
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
เลขชนกัน 4 สำนัก งวด 16 พฤษภาคม 2567ชาวเน็ตแห่ดูคลิปสาวจูงหมาเดินเล่นนายกรัฐมนตรีสโลวาเกียถูกลอบสังหารเลขเด็ดแม่จำเนียร งวด 16 พฤษภาคม 2567เลขเด็ดใน จ.เชียงใหม่ งวด 16 พ.ค.67..คนแห่ซื้อกันเกลี้ยงแผงเลย!เลขเด็ดเงินเทวดา เลขเด็ดหนุ่มตาคลี งวด 16 พฤษภาคม 2567อวดเบ่งบารมี! บุกจับ "สปาร์ค ตลิ่งชัน" พร้อมสารพัดอาวุธปืนและกระสุนหลายชนิด - สารภาพเมายานรกสาดกระสุนเล่นอวดเบ่งบารมีอภิมหาเศรษฐี คนที่ร่ำรวยมากที่สุดของโลกในปัจจุบันพบข้อความลับในหอหญิงเก็บไว้นาน 23 ปี คนเขียนตอนนี้เป็น CEO ไปแล้ว!!
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ไขข้อสงสัย! พนง.เก็บเงินบนทางด่วน..มาทำงานได้อย่างไร ?บริษัทในประเทศไทย ที่เปิดดำเนินกิจการมาต่อเนื่องยาวนานที่สุดอวดเบ่งบารมี! บุกจับ "สปาร์ค ตลิ่งชัน" พร้อมสารพัดอาวุธปืนและกระสุนหลายชนิด - สารภาพเมายานรกสาดกระสุนเล่นอวดเบ่งบารมีปริศนาลึกลับ ยักษ์อาตากามา เป็นภาพสลักบนพื้นขนาดใหญ่ ในทะเลทรายอาตากามา
ตั้งกระทู้ใหม่