หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

เหล็กไหล ปัญหาคาของเหล็กไหล

โพสท์โดย ตี๋ใหญ่เมืองมังกร





ความเข้าใจเรื่องเหล็กไหล

เราจะพบคำถามต่างๆเกี่ยวกับเหล็กไหลทั่วไป ว่าเหล็กไหลต้องเป็นไปตามตำนานเสมอไปหรือไม่ เช่น 1.เหล็กไหลต้องหายตัวได้ใช่หรือไม่ อันนี้ขึ้นอยู่แต่ละคนที่เคยเจอเคยเห็นว่าเหล็กไหลต้องเป็นไปตามตำนานเสมอไป หรือไม่ เช่น



1.เหล็กไหลต้องหายตัวได้ใช่หรือไม่ อันนี้ขึ้นอยู่แต่ละคนที่เคยเจอเคยเห็น ส่วนมากผู้ที่รู้และเห็นเป็นเช่นนั้นเพราะองค์เหล็กไหลเค้าทำให้เห็นหรือให้ เป็นไปตามที่ผู้นั้นเห็น จะเรียกได้ว่าเจาะจงบางคนบางกลุ่มก็ได้



2.การ ทดสอบลองยิงต้องยิ่งไม่ออกใช่หรือไม่ ถ้ามีการขอองค์เหล็กไหลที่ถูกต้องก็จะยิงไม่ออก แต่การขอให้ถูกต้องนั้นยากต้องหาผู้รู้จริงๆเท่านั้น เช่นเกจิอาจารย์เก่งๆในป่า



3.เหล็กไหลเป็นอวิชามนต์ดำหรือไม่ ไม่ใช่ ใครว่าใช่ก็แปลว่าไม่รู้เรื่องอะไรกับเค้าเลย







4.เหล็กไหลขายกันได้หรือไม่ ขายได้ แต่ถ้าชนิดใดมีผู้ดูแลที่หวงมากๆ ก็ต้องมีการขอก่อน แล้วถึงได้ครอบครองอย่างสงบสุข

แบบไหนถึงจะเรียกว่าเหล็กไหล ดูจากธรรมชาติให้มากที่สุดถึงจะไม่โดนของปลอม



5.ทำ อย่างไรถึงจะรู้ว่าเป็นเหล็กไหล ถ้าให้รู้ที่ถูกที่สุดคือต้องมีญาณสัมผัสได้ หรือ ญาณทัศษนะ และการสำเร็จกสิณ ไม่ใช่แค่ใช้ความคิดตัวเองฟังเค้ามาต่างๆนาๆแล้วก็มาบอกว่าต้องเป็นอย่างงี้ อย่างโน้นคนจำพวกนี้ไม่ได้เจริญวิปัสนากรรมฐาณเชื่อไม่ได้จะเป็นพวกทำลายพระ ศาสนาทางอ้อม ถ้าไม่รู้จริงอย่าพูดออกไป



6.อย่าเชื่อผู้ ที่ไม่รู้จริง ผู้รู้จริงต้องสัมผัสได้เท่านั้น ถ้าพูดในอีกมุมนึง คนบางคนไม่รู้เรื่องอะไรเลย คิดว่าเหล็กไหลต้องหายตัวได้มีชีวิต ขยับได้ ปืนยิงต้องไม่ออก คนกลุ่มนี้เรียกว่ารู้ไม่จริง



7.การทด ลองยื่งธาตุกายสิทธิ์ต่างๆทำไมปืนยิงไม่ออก การทียิ่งไม่ออกเกิดจากการขอบารมีเทพผู้ดูแลแบบถูกวิธีเท่านั้นถึงจะมีการ แสดงอำนาจทำให้ปืนยิงไม่ออกได้



8.การสัมผัสต้องมีญาณขันต่ำสุดชนิดไหน สัมผัสที่6 ในกาย และสูงขึ้นไป กสิณ และญาณทัศษนะ และสูงไปเรื่อยๆ







9.กลวิธีการหลอกลวงทำให้ปืนยิงไม่ออกได้หรือไม่ ทำได้สารพัดการโกง



10.ผู้ที่สนใจเหล็กไหลและคิดว่าต้องปืนยิงไม่ออกถึงเป็นเหล็กไหล เป็นความเข้าใจที่ผิดอย่างมาก



11.การ ลองรูปแบบต่างๆเช่น เอาไม้ขีดมาวางแทบข้างๆแล้วจุดไฟไม่ติด การทดลองประเภทนี้ก็สามารถทำกลลวงหลอกลวงกันได้ สังเกตการเล่นกลสมัยนี้ดู



12.เหล็ก ไหลหาไม่ได้ง่ายๆขึ้นอยู่ที่จังหวะของคนแต่ละคน บางคนได้มา 1 ชิ้น ต่อไปก็ได้มาอีกเรื่อยๆ บางคนทั้งชีวิตก็ไม่เคยได้ คนที่ไม่เคยได้ส่วนมากจะไม่เชื่อว่าเป็นของจริง หรือมีจริง หรือคิดว่าจะหาแบบปืนยิงไม่ออก หรือต้องหาแบบล่องหนหายตัวได้ คนจำพวกนี้ไม่รู้จริงเรื่องเหล็กไหล และไม่มีญาณสัมผัสเหล็กไหล จึงได้แค่หาตามแบบที่เล่าลือกันมาเท่านั้นจึงเป็นความคิดที่ผิดๆเพราะเรื่อง พวกนี้จะอยู่ที่การแสดงอำนาจให้เห็นเฉพาะเจาะจงแต่ละบุคคลเท่านั้น







13.การ ยิงไม่ออกครบ 3 นัดแล้วมีการซื้อขาย พอนำกลับไปลองยิงเองกลับยิงออกนัดแรกเลย การยิ่งไม่ออกขึ้นอยู่กับเหล็กไหลว่าให้ให้ยิงออกหรือไม่ มีการขอองค์เหล็กไหลให้ถูกต้องหรือไม่ถ้ามีการขอถูกต้องก็จะยิงไม่ออก แต่พอเอากลับมาลองยิงเองกลับยิงออกอันนี้ต้องดูว่ามีการขอลองยิงถูกต้องหรือ ไม่ อีกนัยนึง คุณถูกเค้าหลอกมาหรือเปล่า



14.เหล็กไหลเป็นทางสายใด สายพุทธ



15.รูปแบบธรรมชาติของเหล็กไหลในสมัยนี้ ยังทำปลอมขึ้นได้ เช่นเหล็กไหล7สี รูปแบบธรรมชาติ



16.รูปแบบทรงกลม แคปซูน ทำปลอมขึ้นได้หรือไม่ ทำได้ไม่ยาก สมัยนี้ปลอมกัน 90% เพราะรุปแบบที่ทำขึ้นรูปง่ายดาย







17.จะ ดูอย่างไรถึงเป็นรูปแบบธรรมชาติ ต้องดูจากลายเส้น และรูปแบบที่แปลกตาดูให้ดีว่าถ้าทำปลอมจะทำยากแค่ไหน ก็ต้องไปประเมิณกันเอา (ข้อนี้ไม่รวมถึงผู้มีญาณสัมผัสได้ เพราะถ้ามีญาณสัมผัสได้ก็คงรู้อยู่แล้วว่าอันไหนของจริง )



18.ธาตุ กายสิทธิ์ธรรมชาติ ส่วนมากจะดีทางด้านไหน ธาตุกายสิทธิ์ส่วนมากจะมีความลับของแต่ละชนิด เช่าบางชนิดจะมีความลับทางด้านช่วยเหลือผู้ปฎิบัติในธรรมได้ดียิ่ง

 

ที่มา  www.kumarnthongclub.com

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
36 VOTES (4/5 จาก 9 คน)
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ปลัดทรงสืบ แฝงนั่งชิลล์อยู่ริมหาดจอมเทียน เจอเหตุรัวปืนด่วน ! เกิดเหตุรถกระบะตกข้างทาง บาดเจ็บ 7 เสียชีวิต 3ช่วยแผ่นดินไหวเนปาล 27 :บาดเจ็บจนได้เหตุเพราะผู้ชายนอกใจ..ทำให้ นศ.สาวปี 3 ม.ดัง ขาดสติ และลงมือปาดคอชาวกัมพูชา เดือดทั้งประเทศ ถ่ายรูปล้อเล่นกับรูปปั้นม้าน้ำสื่อเขมรแสบ? ปั่นข่าวว่าคนไทยเก็บสร้อยเพชรของ"แจ็คสัน หวัง"ได้แล้วไม่คืน!สุดกร่าง ผลักมาสคอตตกน้ำ เกือบไม่รอดแค๊ปชั่นกวนโอ๊ยย!!..ฮาๆ..คลายเครียดๆ🤪นางงามอายุ60ปีคว้ามง!!เตรียมไปต่อMUArgentina👑👠🎉
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ปลัดทรงสืบ แฝงนั่งชิลล์อยู่ริมหาดจอมเทียน เจอเหตุรัวปืนเพนกวินจักรพรรดิ " เสี่ยงใกล้สูญพันธุ์ "ลุงโวยสาวเอาสุนัขขึ้นรถไฟใต้ดินได้ยังไง ก่อนจะรู้ว่าความจริง ทำเอาหน้าชา อายหน้าแดงไปเลยพบแล้ว คนขับรถไถขึ้นจอดในห้างดังสื่อเขมรแสบ? ปั่นข่าวว่าคนไทยเก็บสร้อยเพชรของ"แจ็คสัน หวัง"ได้แล้วไม่คืน!
ตั้งกระทู้ใหม่