หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

มาร์ค ซัคเกอร์เบิร์ก...ถึงรวยก็ต้องประหยัด!

โพสท์โดย I sea u

 

 

 

 

 

มาร์ค ซัคเกอร์เบิร์ก...ถึงรวยก็ต้องประหยัด!

 

 

ภาพของมหาเศรษฐีระดับโลกกับมื้ออาหารสุดหรูหราอลังการ นับเป็นของคู่กันที่เราพบเห็นจนชินตา แต่สำหรับมาร์ค ซัคเกอร์เบิร์ก ซีอีโอวัย 28 แห่ง "เฟซบุ๊ก" ก็ยังคงนิสัยติดดินอยู่เหมือนเดิม

 

 

หลังจากที่แต่งงานกับพริสซิลล่า ชาน เจ้าสาวหมาดๆ ทั้งคู่ก็พากันท่องเที่ยว ดื่มน้ำผึ้งพระจันทร์ที่ประเทศอิตาลี ซึ่งทั้งสองก็ได้เข้าร้านอาหารอิตาลี ชื่อว่า โคเชอร์ และรับประทานอาหารแบบพื้นๆ รวมทั้งน้ำเปล่าและน้ำชา ไม่มีเบียร์หรือไวน์ 

 

 

เจ้าของร้านได้เปิดเผยว่า เมนูที่ซีอีโอเฟซบุ๊กสั่งมารับประทานก็มี ดอกอาร์ติโชกทอด, ดอกฟักทองทอด, และแป้งเกี๊ยวอิตาลียัดไส้กระพงแดงกับอาร์ติโชก รวมราคาทั้งหมดเพียง 32 ยูโร (ราวๆ 1,265 บาท) แต่จุดที่น่าสนใจก็คือ เขาไม่ได้ให้ทิปใดๆ แก่บริกร แม้แต่เจ้าของร้านก็ยังประหลาดใจ คิดว่าร้านของเขาบริการไม่ดี และเข้าไปถามมาร์ค แต่เจ้าพ่อเฟซบุ๊คก็บอกว่า ทุกอย่างโอเค

 

 

เหตุการณ์นี้ไม่ใช่ครั้งแรกที่เจ้าพ่อเฟซบุ๊กไม่ได้ให้ทิปแก่บริกร เพราะก่อนหน้านี้ เขาก็ทำเช่นนี้เมื่อรับประทานอาหารดินเนอร์ ระหว่างเยี่ยมชมย่านประวัติศาสตร์ของอิตาลี งานนี้ไม่รู้ว่ารีบหรือแค่อยากประหยัดเงินกันแน่

 

 

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 


โพสท์โดย: I sea u
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
32 VOTES (4/5 จาก 8 คน)
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
"โน้ส อุดม" ขอยอมแพ้ บุก สนง.ใหญ่ "Netflix"..เพราะทนกระแสกดดันไม่ไหว"ก้อง ห้วยไร่" โพสต์แซว "โน้ส อุดม" ช่วงนี้ไม่มีรถทัวร์ผ่าน..เพราะเฮียเล่นเหมาหมดลาบูบู้หลบไป ลิซ่าไปสอยDimooแล้ว"คารม" เดือด เตือน "โน้ส อุดม" เป็นบุคคลสาธารณะ ต้องระวังพูด อย่าทำร้ายสังคมเลือดกรุ๊ปไหนมีสมรรถภาพร่างกายดีกว่ากัน?ตำแหน่งงานในประเทศไทย ที่มีอัตราฐานเงินเดือนเฉลี่ยสูงมากที่สุด"ใหม่ ดาวิกา" ทำถึง ! แปลงกายเป็นแม่หญิงจีน สวยเวอร์อลังการเอ๊ะยังไง! พอแฟนใส่ชุดพยาบาล..แล้วไม่ยอมให้โดนตัวนักการเมืองชาวไทย ที่ร่ำรวยและมีมูลค่าทรัพย์สินมากที่สุด
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
"วลาดิเมียร์ ปูติน" สาบานตนเข้ารับตำแหน่ง ปธน.ครั้งที่ 5ร้านไหนเนี่ย! สาวซื้อขนมโตเกียว เจอใส่ซองกระดาษเอกสาร รพ. มีข้อมูลชื่อ-นามสกุล ของเจ้าหน้าที่ครบตัวตึงประจำค่าย “ผมเป็นทหารที่นี่ ผมไม่ขออะไรมาก ขอแค่อย่าสบู่ตกใกล้ๆผม”อุโมงค์ไม้ไผ่สวยๆ ณ วัดจุฬาภรณ์วนาราม นครนายก "โน้ส อุดม" ขอยอมแพ้ บุก สนง.ใหญ่ "Netflix"..เพราะทนกระแสกดดันไม่ไหว
ตั้งกระทู้ใหม่