หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

'Magic' เล่าเรื่องแบบหนังเงียบในยุค 1920's

โพสท์โดย ยัยแว่นโก๊ะ

"เวทย์มนต์ มายากล คณะละครสัตว์" การเล่าเรื่องที่สวยงามผ่านมิวสิควิดีโอ "Magic" ล่าสุดจาก Coldplay ...
ซิงเกิ้ลแรกจากอัลบั้มใหม่ล่าสุด GHOST STORIES เสนาะหูด้วยเพลงจังหวะช้า เมโลดี้หวานหยด เสียงร้องทุ้มนุ่มอันเป็นเอกลักษณ์ของ คริส มาร์ติน ครบถ้วนความอบอุ่นกรุ่นความเข้มแข็ง ทำให้ "Magic" เป็นอีกหนึ่งเพลงที่ถูกใจแฟนๆ และนักฟังเพลงทุกคนที่ได้สัมผัส มาแรงจนถึงขั้นขึ้นชาร์ตไอทูนส์ในอันดับ 3 ทั้งชาร์ตซิงเกิ้ลและชาร์ตอัลบั้มทั้งที่เป็นเพียงการเปิดพรีออร์เดอร์เท่านั้น

ชม MV - Coldplay - Magic

 

มาในสัปดาห์นี้ Coldplay ได้ปล่อยมิวสิควิดีโอออกมาในที่สุด ผลงานการกำกับโดย Jonas Akerlund ที่นำเสนอการเล่าเรื่องแบบหนังเงียบในยุค 1920's ว่าด้วยชีวิตของนักมายากลในคณะละครสัตว์ กับชีวิตคู่ที่ไม่ราบรื่น และนำพาไปสู่ความรักครั้งใหม่ โดยมีนาย คริส มาร์ติน รับบทมือที่สามนั่นเอง


 
ในส่วนของนางเอก ได้นักแสดงสาวชาวจีนระดับฮอลลิวู้ด จางซิยี่ ที่เคยฝากผลงานไว้ใน Crouching Tiger, Hidden Dragon, Memoirs of a Geisha และอีกมากมายมาร่วมแสดงด้วย โดยครั้งนี้ถือเป็นครั้งแรกที่เธอโดดลงมารับงานแสดงในมิวสิควิดีโอ.
ที่มา: เพจ Eazy FM 105.5
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
ยัยแว่นโก๊ะ's profile


โพสท์โดย: ยัยแว่นโก๊ะ
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
8 VOTES (4/5 จาก 2 คน)
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
หนุ่มต่างชาติสุดน่ารัก และอารมณ์ดี..พากันใส่ชุดไทยสตรีเดินชิลเที่ยววัดอรุณฯอลังการ! มงกุฎนางสาวไทย ๒๕๖๗ ในรูปแบบศิลปะไทย งดงามล้ำค่า โดยกรมศิลปากรหนุ่มขอบคุณ นายวิลลิส แคร์เรียร์ "ผู้ประดิษฐ์แอร์เครื่องแรกของโลก" ถ้าไม่มีท่านผมแย่แน่ๆ!?🙏😃ราคาโรงแรมแคปซูล ในโตเกียวพุ่งสูงขึ้นสุดเท่ครูไพบูลย์เจ้าของค่ายเพลงจ้วดจ้าดโชว์อวดหุ่นสุดเท่รับรองงานนี้สาวๆมีกรี๊ดดดดแต่ก็มีคนบางกลุ่มแซวหุ่นเอาซะเขินกันเลยทีเดียวเบลล่า สวยสง่าในชุดไทย ร่วมทอดผ้าป่า ณ วัดภูเขาทองสุดยอดหนุ่มเตะต้นกล้วยเจาะยางด้วยท่า Calf kick ตามด้วยพลังหมัดเอาซะต้นกล้วยโค่นพี่บัวขาวเจอคู่แข่งก็คราวนี้แหละประเทศไทยเมื่อ 60 ปีที่แล้วหนุ่มตุรกีแสบ แกล้งแฟนเก่า สั่งอาหาร 50 ออเดอร์ แถมเก็บเงินปลายทาง หลังจบกันไม่สวย
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
"พชร์ อานนท์" ฟาดกลับทันที..หลังมีคนแซะให้เลิกทำหนัง เพราะหมดยุคแล้วแอร์อินเวอร์เตอร์ VS แอร์ดั้งเดิม: เปรียบเทียบข้อดีข้อเสีย เลือกแบบไหนดี?ล่าสุดมีผู้ป่วยโควิดพุ่งวันละ 239 ราย อาการร้ายแรงกว่าปีที่ผ่านมาราคาโรงแรมแคปซูล ในโตเกียวพุ่งสูงขึ้น
ตั้งกระทู้ใหม่