หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

อยากทำอะไร อยากไปที่ไหน เพียงแชร์ PASSION ของคุณมา

โพสท์โดย น้องนู๋

 

เอฟดับบลิวดีประกันชีวิตชวนร่วมสนุกกิจกรรม “เรียลพีเพิล  เรียลแพสชั่น” (Real  People, Real  Passion) บอกให้โลกรู้และทำให้มันเป็นจริง เพื่อสร้างแรงบันดาลใจให้กับทุกคนที่มีฝัน

เพียงโพสต์ภาพเรื่องราว Passion หรือสิ่งที่อยากทำของคุณพร้อมคำบรรยาย ผ่าน  www.facebook.com/FWD Thailand  หรือ www.fwd.co.th/passion หรือแฮชแท็ก #FWDPASSION ผ่านอินสตาแกรม พร้อมกับชวนเพื่อนๆ เข้ามากดไลค์รูป PASSION ของคุณ เพราะผู้ที่ได้รับผลโหวตสูงที่สุด 3 ท่าน จะได้ทำ Passion จริงๆ กับเอฟดับบลิวดีประกันชีวิต

ร่วมกิจกรรมได้แล้วตั้งแต่วันที่ 17 มีนาคม – 30 เมษายนนี้ ประกาศผลผู้ได้ทำ Passion จริงๆ ในวันที่ 7 พฤษภาคม เวลา 16.00 น.  ทาง www.facebook.com/ FWD Thailand

 “เมื่อคุณมี PASSION อยู่ในใจ อย่าเก็บไว้ บอกเรา อะไร...ที่ไหน...แค่ส่งรูปมา ก็มีสิทธิ์ลุ้นได้ทำจริง!! ”

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
น้องนู๋'s profile


โพสท์โดย: น้องนู๋
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
สุดเศร้าหนุ่มนักแคสเกมจบชีวิต เพราะผู้หญิงที่รัก ยอมให้หมดตัวแม้ไม่ได้กินของโปรดของตัวเอง"ก้อง ห้วยไร่" โพสต์แซว "โน้ส อุดม" ช่วงนี้ไม่มีรถทัวร์ผ่าน..เพราะเฮียเล่นเหมาหมดพฤติกรรมสุดแปลก แต่เป็นเรื่องปกติของชาวเกาหลีเหนือ ที่คุณอาจจะตกใจและไม่รู้มาก่อน!ตำแหน่งงานในประเทศไทย ที่มีอัตราฐานเงินเดือนเฉลี่ยสูงมากที่สุด"หนุ่ม กรรชัย" กับ "อ.อ๊อด" กลับมาจูบปากกันแล้ว ลั่น! ไม่รู้จะทะเลาะไปเพื่ออะไรดวงเฮงสุดๆ!! สาวอเมริกันถูกรางวัลลอตเตอรี 35 ล้านถึง 2 ครั้งภายในเวลา 10 สัปดาห์กลุ่มนักปั่นจักรยานในสิงคโปร์กว่า 20 คน ถูกตำรวจจับ ฐานปั่นเป็นกลุ่มใหญ่เกินกฎหมายกำหนดชายไต้หวัน กลายเป็นหิน ระหว่างกินข้าว"เพจบิ๊กแดง" เผย แบงค์ชาติไม่ได้เป็นอุปสรรค แต่นักการเมือง โกงชาติต่างหาก ที่เป็นอุปสรรคของแผ่นดินทอ.ไทย พิจารณาซื้อเครื่องบินรบ ของสวีเดนหรือมะกันที่มาของชื่อ "หาดใหญ่" เมืองศูนย์กลางเศรษฐกิจของภาคใต้จะเกิดอะไรขึ้น? ถ้าเราสระผมตอนก่อนนอน
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
รวบแล้ว แม่โหดทำร้ายลูกเรียกเงินจากพ่อชาวอังกฤษ"สนธิ ลิ้มฯ" ซัด "บิ๊กป้อม" สารตั้งต้น สร้างเวรกรรม ความพินาศ ฉิบหาย ระบบยุติธรรม ในบ้านเรา"หนุ่ม กรรชัย" กับ "อ.อ๊อด" กลับมาจูบปากกันแล้ว ลั่น! ไม่รู้จะทะเลาะไปเพื่ออะไรพ่อถูกลูกสาวจูงคลานไปรอบๆ หลังไม่มีเงินซื้อไอโฟนให้ลูกสาวสุดเศร้าหนุ่มนักแคสเกมจบชีวิต เพราะผู้หญิงที่รัก ยอมให้หมดตัวแม้ไม่ได้กินของโปรดของตัวเองกลุ่มนักปั่นจักรยานในสิงคโปร์กว่า 20 คน ถูกตำรวจจับ ฐานปั่นเป็นกลุ่มใหญ่เกินกฎหมายกำหนด
ตั้งกระทู้ใหม่