หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

คุณต้องการอะไร จากสังคม!!!

โพสท์โดย เรืองแสง

 

มีอะไรจะเล่าให้ฟังค่ะ

วันนี้ช่าขึ้น BTS กลับบ้านช่วงเย็นตามปกติ

ในรถเจอผู้ชายคนนึงยืนข้างๆช่า ฮีมีท่าทางลุกลี้ลุกลน ยุกยิกมุ้งมิ้งอยู่ไม่สุกและมองสัญญาณสถานีตลอดเวลา ตอนแรกคิดว่าฮีจะเป็นลม แต่พอเห็นเม็ดเหงื่อที่คอทั้งที่บนรถแอร์ลงไม่หยุดก็อนุมานจากประสบการณ์ตรงได้ว่าฮีคงปวดขี้แน่นอน 

พอถึงสถานีกรุงธน ฮีก็ลงพร้อมกับช่า คือต้องบอกก่อนว่าบนสถานี BTS ช่วง 6 โมงเช้าและเย็นจะเปิดเพลงชาติ ซึ่งเกือบทุกคนมักจะหยุดยืนกันเป็นปกติ ซึ่งก็น่ารักดี

ช่าแตะบัตรออกมาพร้อมกับฮีและคนอีกฝูงใหญ่ พอเดินพ้นประตูไปซักพักเพลงชาติก็ดังขึ้น ทุกคนตรงนั้นหยุดเดินรวมถึงช่าด้วย แต่แน่นอนว่าชายหนุ่มผู้นั้นไม่ได้หยุด ฮีเดินแทรกทุกคนที่หยุดออกไปแบบไม่แคร์สื่อ อาจจะเพราะเขื่อนจะพังหรืออะไรยังไง ช่าเข้าใจได้

แต่พอเดินต่อไปซักพัก นีออฟฟิศสองคนที่หยุดอยู่ไม่ไกลจากช่า ก็ลำไยกันขึ้นมาว่า

นี1 : ทำไมไม่หยุดเดินวะ?
นี2 : ถ่ายรูปไว้เลย ถ่ายเลย... เอาไปลงพันทิพ
นี1 : ถ่ายรูปทำไม ถ่ายคลิปเลยดีกว่า(หยิบมือถือมาถ่าย)

ระหว่างที่ช่าตัดสินใจว่าจะ...ดีหรือไม่ ผู้ชายคนนั้นก็เดินเลี้ยวไปทางประตูห้องน้ำ(สถานีกรุงธนมีห้องน้ำข้างบน)แล้วเปิดเข้าไปด้วยความเร็วสูง

เรื่องน่าจะเคลียร์ป้ะ แต่...

นี1: อ้าว...
นี2 : ชู้วว...
นี1 : หืม?
นี2 : (กดปิดโทรศัพท์)
นี1 : ทำไมอ้ะ...(ชี้ไปทางห้องน้ำ)ก็เค้าปวดอึ
นี2 : เดี๋ยวตัดออก ลงแค่ตอนแรกพอ
นี1 : อ้าว...
นี2 : เออออ... แคปชั่นดีๆ เดี๋ยวก็ได้เป็นทู้แนะนำ
นี1 : ............

แล้วนี2ก็ฉุดเพื่อนสาวเดินจากไป

คือขอด่าหน่อยนะคะ


........


เหตุการณ์วันนี้ทำให้ช่าเกิดคำถามนะ ว่าทุกวันนี้เราคลั่งดราม่ากันเกินไปรึเปล่า คลั่งถึงขั้นเริ่มบิดเบือนข้อมูลกันซึ่งหน้าขนาดนี้เลยเหรอวะ? แล้วช่าเชื่อว่ากระทู้สไตล์นี้ นอกจากจะขึ้นแนะนำได้ง่าย คนด่าตามน้ำเยอะ และยังอาจจะถูกแชร์ต่อกันจนหยุดได้ยาก

แล้วคนที่จริงๆเค้าไม่ได้ทำเค้าจะแก้ไขอะไรได้วะ? อะไรที่จริงหรือไม่จริงเราแยกกันไม่ออกแล้วเหรอคะ

เดี๋ยวนี้รับข้อมูลอะไรทาง internet อยากให้มองรอบด้านก่อนด่า ก่อนเม้นท์ ก่อนแชร์นะคะ เพราะความจริงมันก็อาจจะเป็นอีกแบบ แล้วพอเรื่องเฉลยเงิบหน้าหงายก็ไม่เห็นมีใครออกมาแสดงความรับผิดชอบซักคน อย่างดีก็แค่ลบเนียนๆ

แล้วอีคนที่คุณด่าไปแล้วล่ะ?


มีสติกันหน่อยพวกเธอ


แล้วถ้าสองสามวันนี้มีกระทู้สไตล์นี้ขึ้นในพันทิพ กุบอกเลยนะคะ กุอยู่ในเหตุการณ์ และความจริงเป็นเยี่ยงนี้


อย่ามาซึนค่ะชะนี


รัก

ช่า ขจัดพาลชน 


Ps.สำหรับช่าการหยุดเคารพธงชาติเป็นเรื่องที่น่ารัก แต่ถ้ามีเหตุจำเป็นจริงๆการเดินต่อไปไม่น่านำมาเป็นเรื่องดราม่าได้

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
เรืองแสง's profile


โพสท์โดย: เรืองแสง
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
44 VOTES (4/5 จาก 11 คน)
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
แปลงโฉม แม่ค้าขายไก่ทอด “น้องยี่หวา” ให้เป็น “Rockstar” โดยน้องฉัตร ปังเหลือเกินนะคุณ10 เรื่อง ที่ฝรั่งบอกว่าเป็นเรื่องแปลกที่เพิ่งรู้จากเกาหลี"ต้อม รัชนีกร" ร่ำไห้! ลงดาบฟ้อง 50 ล้าน โรงพยาบาลศัลยกรรม ทำกรามพิการ-ผิดรูปพบศพชายเสียชีวิตบนรถไฟ หลังเวลาผ่านไปนาน 12 ชั่วโมงเตือนภัย! กอดคอลูกเล่น เกือบกลายเป็นโศกนาฏกรรมสุดสยอง! เด็กชายเจอรังผึ้งมหึมาซ่อนในเพดานบ้านSpaceX จะเข้าทำลายสถานีอวกาศนานาชาติคุณอาจเป็นโรคเกาต์ ถ้าเจออาการแบบนี้เวลาปัสสาวะทนไม่ไหวแล้ว! "พชร์ อานนท์" อับอายสิ่งที่อยู่บนหน้า..ประกาศตามหาหมอ เอาออกด่วน!!เน็ตไอดอลจีน หัดขี่มอไซค์โดยไม่มีใบขับขี่ ก่อนถูกรถชนดับเคล็ดลับการทำเกี๊ยวหมูแบบง่ายๆช่วงอายุ 46-59 ปี ไม่เป็นที่ต้องการของตลาดแรงงานแล้วจริงหรือ
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
"ต้อม รัชนีกร" ร่ำไห้! ลงดาบฟ้อง 50 ล้าน โรงพยาบาลศัลยกรรม ทำกรามพิการ-ผิดรูปศึกแย่งเถ้าถ่านผู้นำลัทธิชื่อดังของญี่ปุ่นSpaceX จะเข้าทำลายสถานีอวกาศนานาชาติหนังสือหายาก แฟรงเกนสไตน์ ฉบับพิมพ์แรก ประมูล 843,750 ดอลลาร์สหรัฐญี่ปุ่นออกธนบัตรใหม่ 3 ชนิด ป้องกันการปลอมแปลงได้ดี
ตั้งกระทู้ใหม่