หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ปลูกผม “ผ่าตัด ไม่ผ่าตัด” เลือกวิธีใดดี

โพสท์โดย stmstyle

ปลูกผม “ผ่าตัด ไม่ผ่าตัด” เลือกวิธีใดดี

สำหรับคนที่ศีรษะล้าน ไม่ว่าผมจะร่วงมากหรือน้อยก็สร้างความกังวลอย่างมาก และอาการศีรษะล้านในช่วงวัยกลางคน สาเหตุส่วนใหญ่น่าจะมาจากความเครียด ซึ่งสามารถเกิดได้ทุกเพศ ทุกวัย  นอกจากนั้น คนที่ผมร่วงมากๆยังทำให้หน้าผากยิ่งดูกว้างและเป็นปัจจัยหลักให้คุณดูเสียบุคลิกด้วย

 

ปลูกผมแบบผ่าตัด Vs ปลูกผมแบบไม่ผ่าตัด

สำหรับคนที่ศีรษะล้าน การปลูกผมนั้น จะต้องคำนึกถึงวิธีและขั้นตอนต่างๆของการทำด้วย  ซึ่งวิธีการปลูกผมจะแบ่งเป็น 2 ประเภทใหญ่ๆด้วยกัน คือ  การปลูกผมแบบผ่าตัด และการปลูกผมแบบไม่ผ่าตัด

 

การปลูกผมแบบไม่ผ่าตัด

 

การผ่าตัดวิธีการนี้ ไม่เจ็บมาก หายเร็ว ไม่มีรอยแผลเป็นที่รูขุมขน ใช้เวลานานสร้างความเสียหายกต่อรากผม ทำให้อัตราความอยู่รอดของเส้นผมน้อยกว่าเมื่อเทียบกับการปลูกผมแบบผ่าตัด

 

การปลูกผมแบบผ่าตัด

 

 
   

 

อัตราความอยู่รอดสูง ใช้เวลาในการผ่าตัดสั้น ช่วยลดความเสียหายของรากผม และไม่จำเป็นต้องตัดผมก่อนผ่าตัด แต่อาจจะเหลือรอยแผลนิดหน่อย หรืออาจจะรู้สึกชาบริเวณที่ผ่าตัดบ้างเป็นบางครั้ง

 

ระยะเวลาการงอกของเส้นผม / การสระผมหลังปลูกผม

 

สิ่งสำคัญที่สุดและเป็นสิ่งที่สร้างความสงสัยให้กับผู้ที่ปลูกผมมากที่สุด คือ ระยะเวลาการงอกของเส้นผม โดยปกติหลังปลูกผม 1~2 สัปดาห์ เส้นผมจะค่อยๆผลัดเซลล์และงอกออกมา และจะใช้เวลาอีกประมาณ 1 สัปดาห์ เพื่อสร้างความเสถียรให้กับเส้นผม ในช่วงเวลานี้จะต้องงดการนวดขณะสระผม หรืออย่ากระแทกศีรษะแรงๆ

สามารถสระผมได้เมื่อไหร่!!

การสระผมหลังปลูกผมนั้น สามารถทำได้หลังจากผ่าตัดแล้ว 3~4 วัน แต่จะต้องไม่ราดน้ำหรือแชมพูไปโดยตรง ควรถูให้กระจายก่อนจึงใส่ไปที่ศีรษะ ใช้น้ำอุณหภูมิร่างกาย  ขณะสระผมต้องทำเบาๆห้ามนวดบริเวณที่ปลูกผมเป็นอันขาด

 

หลักปลูกผมหลายท่านอาจจะกังวลว่าเส้นผมจะไม่งอกจึงไม่กล้าที่จะสระผม แต่การไม่สะผมจะทำให้เป็นหนองหรือเกิดการติดเชื้อได้  ดังนั้นจึงควรสระผมทุกวัน และหลังจากสระผมแล้วให้เป่าผมด้วยลมเย็นให้แห้ง

หลังปลูกผม 7 วัน สามารถใช้น้ำอุ่นหรือแชมพูใส่ที่ศีรษะโดยตรงได้ แต่อย่าฉีดน้ำไปที่ศีรษะแรงเกินไป  หลังปลูกผม 8~10วัน ขณะสระผมให้นวดศีรษะเบาๆ จะช่วยให้สะเก็ดแผลค่อยๆหลุดไป

 

STMstyle มีการให้บริการดังนี้

- ศัลยกรรมตา

- ศัลยกรรมจมูก

- ศัลยกรรมปรับรูปหน้า,โหนกแก้ม,กราม,คาง

- ศัลยกรรมหน้าอก

- ศัลยกรรมดูดไขมัน ฉีดไขมันตัวเอง

- ศัลยกรรมน่อง

- ศัลยกรรมปลูกผม

- ศัลยกรรมริ้วรอย การดึงหน้า

- ศัลยกรรมตกแต่ง และ กระชับของผู้หญิง [ รีแพร์ ]

- เลเซอร์ผิวหนัง สกินแคร์ดูแลผิวพรรณ

- ศัลยกรรมแก้

 

สนใจสอบถามได้ที่ STM Style โทร. 02-7147663,02-7147665
เปิดทำการวันจันทร์-วันศุกร์ 09.30-19.30น.วันเสาร์ 10.00-15.00น.วันอาทิตย์ปิดทำการ
E-Mail: stmstyle@gmail.com ll MSN: stmstylemt@hotmail.com
Website: http://www.stmstyle.com หรือ http://stmstyle.co.kr
Facebook: https://www.facebook.com/STMstyle
youtube: https://www.youtube.com/watch?v=3Cn8FO0xcmk&list=UUKFjDQ57LE-r13WYi_-SEKQ

 

 

 

 

 

 

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
stmstyle's profile


โพสท์โดย: stmstyle
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
หนูอายเพื่อน!! ลูกสาวถึงกับร้องไห้ หลังคุณพ่อสายแฟ (ชั่น) มารับที่โรงเรียน ถึงกับถาม “พ่อไม่มีชุดธรรมดาปกติกับเค้าบ้างเหรอ” 😆iPhone รุ่นประหยัดมาแล้ว!สาวพม่ารีวิว! ค่าใช้จ่ายในการมาเรียนที่ประเทศไทย?ทับสมิงคาล งูพิษอันดับ 8 ของโลก"เมร่อน" ทำให้ "ไอซ์ ปรีชญา" กลับมาสดใสอีกครั้ง..หลังผ่านมรสุมมานาน 9 ปีหลอนทั้งอพาร์ทเมนต์! คนใช้น้ำแทบช็อก..หลังพบศwในแทงค์น้ำบนชั้นดาดฟ้าเขมรอ้างศิลปะป้องกันตัว "โบกาตอ" มีมากว่า 2,000 ปีแล้ว! หลักฐานจากภาพสลักโบราณโดยบรรพบุรุษเขมร?นกอันตรายที่สุดในโลกชาวเน็ตท้าหนุ่มกินกาแฟทุกยี่ห้อ..ไม่น่าเชื่อเลยว่า เขาจะรับคำท้า
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
unpredictable: คาดการณ์ไม่ได้ ทายไม่ถูกชาวเน็ตท้าหนุ่มกินกาแฟทุกยี่ห้อ..ไม่น่าเชื่อเลยว่า เขาจะรับคำท้าสาวพม่ารีวิว! ค่าใช้จ่ายในการมาเรียนที่ประเทศไทย?ทับสมิงคาล งูพิษอันดับ 8 ของโลก12 เทพเจ้ากรีกมีใครบ้าง
ตั้งกระทู้ใหม่