หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

OMG!!!!!!!!! จะใหญ่มากไปไหม? "Ellie Jaycock" สาวน้อยผู้มีปัญหากับหน้าอกคัฟ "H" + . +

โพสท์โดย babymagic

 

 

 

Ellie Jaycock สาวสวยวัย 17 ปี ผู้มีปัญหากับเต้ายักษ์หนัก 34 กิโลกรัมของเธอ

 

 

 

 

 

Ellie Jaycock เธอบอกว่า หน้าอกหน้าใจที่ใหญผิดปกติของเธอ ทำลายชีวิตของเธอโดยสิ้นเชิง เธอเล่าว่า ตอนอายุ 13 ปี หน้าอกเธอขยายขึ้นจากคัพ C ไปคัพ DD ใช้เวลาเพียงแค่ช่วงหยุดซัมเมอร์เท่านั้นเอง พอ 14 ยิ่งขยายใหญ่ไปอีก จากคัพ DD เป็น F จนสุดไปที่คัพ H ซึ่งน้ำหนักรวม 2 ข้างถึง 34 กิโลกรัมเลยทีเดียว ด้วยเต้าที่ไซส์ใหญ่ผิดปกตินี้ เป็นเหตุให้เธอไม่กล้าเผชิญหน้าสังคม เธอมักจะถูกแกล้ง ถูกล้อเลียนอยู่เสมอ บางครั้งหนักถึงกับว่า มีคนกล่าวหาเธอว่าไปศัลยกรรมอัพไซส์มาเลยทีเดียว ซ้ำยังเกิดปัญหาปวดหลัง และ โรคเกี่ยวกับกระดูกอีกด้วย เธอไปพบแพทย์มาแล้ว หวังว่าจะได้รับการผ่าตัดลดไซส์ ทว่าแพทย์ปฏิเสธการผ่าตัด บอกว่าต้องรอจนอายุ 21 ปีก่อนถึงจะผ่าได้ เฮ้อ.........!!อะไรที่ใหญ่ไป มันก็ไม่ได้จะดีเสมอไปจริง

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

ซ้ำขออภัยค่ะ

 

 

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
babymagic's profile


โพสท์โดย: babymagic
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
32 VOTES (4/5 จาก 8 คน)
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
นาทีตัวเ...้ยยักษ์เขมือบเต่าทั้งเป็น ดิ้นทุรนทุรายในปาก..ผลสุดท้ายอาจไม่คาดคิด?งานเข้า! "เจนี่" โดนทัวร์เขมรลงฉ่ำ..หลังเที่ยวนครวัด แต่ใส่เพลงนี้ในคลิปความมักง่ายหรือเกมการเมือง ทิ้งยางรถยนต์ลงท่อ ทำให้น้ำท่วมกระบี่สรุปดราม่า "พีเค" หลังถอยกรูดสัมพันธ์นางแบบเหงียนเปิดภาพ"น้องเนย" เด็กถือปืนขู่ลิงที่ลพบุรีน่าชื่นชม🙏🙏 “น้องโอ” เด็ก ม.4 ขายไข่เจียว เลี้ยงน้อง อีก 5 คนปิดฉากรัก 18 ปี "แม่สิตางศุ์" ร่ำไห้เลิกผัว ลั่นแช่งทุกวันขอให้ตๅยเร็วๆ20 แคปชั่นวันพืชมงคล กวนๆ ฮาๆ เอาไว้โพสต์ลงรูปน่ารักๆ ในวันหยุดสิ่งที่ชาวอเมริกันได้เรียนรู้จักกับคนไทย และอาจจะเข้าใจผิดเกี่ยวกับนิสัยคนไทย เมื่อมาที่ประเทศไทย!
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
"แม่น้ำเมย"แม่น้ำสายเดียวที่ไหลย้อนกลับญี่ปุ่น จ่อล่า วาฬฟิน เชิงพานิชย์รีวิว ซีรีส์เกาหลี "Parasyte : The Grey (2024)" โดยนักแสดงนำ "จอนโซนี และ คูคโยฮวาน"อินเดียแสบ! มีพฤติกรรมเข้าไปตีสนิทเพื่อจะดูดวง โดยเลือกเหยื่อเป็นหญิงสาวสรุปดราม่า "พีเค" หลังถอยกรูดสัมพันธ์นางแบบเหงียน
ตั้งกระทู้ใหม่