หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

10 สถานที่แต่งงานสุดโรแมนติก ในกรุงเทพ

โพสท์โดย I sea u

 

หญิงสาวหลายคนต่างฝันว่าครั้งหนึ่งในชีวิตอยากมีงานแต่งงานที่โรแมนติก ไม่ว่าจะบนตึกสูง ล่องเรือ หรือในสวนสวย คงอยากที่จะเก็บภาพไว้เป็นความทรงจำไปอีกนาน มาดูกันกันซิว่าในเมืองหลวงอย่างกรุงเทพมหานคร จะมีสถานที่ใดบ้างที่เหมาะจัดเป็นสถานที่แต่งงานสุดโรแมนติกบ้าง

ที่มา : chillpainai

10. JW Marriott Hotel Bangkok

นี่คือโรงแรมหรูใจกลางกรุงเทพฯ ใกล้ย่านการค้าและรถไฟฟ้าเดินทางสะดวก สไตล์ของโรงแรมนั้นเต็มไปด้วยความทันสมัย การตกแต่งของที่นี่เป็นแบบเรียบง่าย ร่วมสมัย เหมาะกับงานแต่งงานของคนรุ่นใหม่ นอกจากนี้เขายังมีแพ็กเกจแต่งงานให้คุณได้เลือกมากมาย ทั้งแบบ ราคาเบาๆ ได้ครบทุกความต้องการและแบบราคาค่อนข้างสูงแต่เพิ่มความพิเศษให้มากมาย เช่น การไปฮันนีมูนสุดโรแมนติกที่สมุย พร้อมอาหารเช้า 1 มื้อ เรียกได้ว่าดูแลตั้งแต่ก่อนส่งตัวยันหลังส่งตัวกันเลย

9. Conrad Bangkok Hotel

โรงแรมหรูระดับ 5 ดาว ตั้งอยู่ใจบนนถนนวิทยุ ใจกลางย่านธุรกิจของกรุงเทพ การเดินทางสะดวกสบายใกล้กับบีทีเอสชิดลม และที่นี่ยังได้รับความนิยมจากเหล่าคนดังมากมายในการเนรมิตรงานแต่งงานให้ออกมาหรูหราและสวยงาม เพราะสไตล์โรงแรมนั้นเน้นความหรูหรา และความทันสมัย พร้อมด้วยห้องจัดเลี้ยงขนาดใหญ่ที่สามารถรองรับแขก ได้ถึง 1,200 คน

8. Anantara Bangkok Riverside Resort & Spa

ร้อยเรียงเรื่องราวแห่งความรักในวันสำคัญของของคุณ ณ อนันตรา กรุงเทพฯ ริเวอร์ไซด์ รีสอร์ท แอนด์ สปา รีสอร์ทหรูริมฝั่งแม่น้ำเจ้าพระยาที่จะเนรมิตรงานแต่งงานให้งดงามดั่งเทพนิยาย โดยที่นี่มีห้องจัดเลี้ยงทั้งอินดอร์ ซึ่งเป็นส่วนของห้องแกรนด์ บอลรูม รองรับแขกได้สูงสุดถึง 500 คน และส่วนเอาท์ดอร์ บริเวณแกรนด์ศาลาที่สามารถรองรับได้มากถึง 300 คน ส่วนใครอยากจัดงานแต่งงานในสวนท่ามกลางแมกไม้เมืองร้อนนานาพันธุ์ เขาก็สามารถสร้างสรรค์ความฝันของคุณให้เป็นจริงได้

7. Peninsula Bangkok

ใครที่ฝันอยากจัดงานแต่งงานหรู ริมน้ำ เรามีตัวเลือกมาให้คุณ กับ Peninsula Bangkok โรงแรมหรูระดับห้าดาวที่ตั้งยู่ริมแม่น้ำเจ้าพระยา ตัวโรงแรมนั้นร่มรื่นไปด้วยต้นไม้ใหญ่ และยิ่งในยามค่ำคืนบรรดาแสงไฟจากเรือลำน้อยใหญ่ที่แล่นอยู่ในแม่น้ำเจ้าพระยาจะประดับประดาให้แม่น้ำแห่งนี้สวยเป็นพิเศษ การเดินทางก็สะดวกสบายใกล้กับรถไฟฟ้าบีทีเอสสถานีสะพานตากสิน ที่นี่มีห้องจัดเลี้ยงสำหรับงานแต่งงานมากมายตามความต้องการของคุณ หรือถ้าใครอยากได้บรรยากาศริมน้ำทางโรงแรมก็สามารเนรมิตรให้คุณได้ ส่วนในเรื่องอาหารที่นี่ขึ้นชื่อทั้งเรื่องอาหารไทย อาหารตะวันตก และอาหารจีน อยากให้งานแต่งคุณเป็นแบบไหนก็สามารถรีเควสท์ได้เลย

6. พระยาพาลาซโซ

คฤหาสน์สองชั้นทรงโคโลเนียลอายุเกือบร้อยปี ล้อมรอบด้วยสวนเขียวขจีตั้งตระหง่านอยู่ริมฝั่งแม่น้ำเจ้าพระยา ที่นี่คือ พระยาพาลาซโซ เซอร์วิส เรสสิเด้นท์ สถานที่จัดงานแต่งงานที่มากไปด้วยเสน่ห์ ไม่เพียงเท่านั้นประวัติความเป็นมาก็ยังน่าสนใจ เพราะในอดีตเคยเป็นเรือนหอของขุนนางหนุ่ม “พระยาชลภูมิพานิช” ต้นตระกูล ‘อเนกวณิช’ และนางข้าหลวง “ส่วน อุทกภาชน์” ในสมัยราชกาลที่ 5 ที่นี่จึงเป็นเหมือนสัญลักษณ์แห่งความรักต้อนรับคู่บ่าวสาวมากมายให้มาจัดงานแต่งงานสุดคลาสสิกราวกับฝัน

5. Sabai Cruise

จัดงานแต่งงานบนเรือส่วนตัว ให้กับค่ำคืนที่พิเศษสุดของคู่บ่าวสาว ภายใต้บรรยากาศแสนโรแมนติคของแม่น้ำเจ้าพระยา เพื่อความทรงจำตลอดไป กับเรือสะบายครุยส์ เรือจัดเลี้ยงขนาดเล็ก เหมาะกับงานแต่งงานอันแสนอบอุ่น ที่ไม่ต้องเชิญแขกมาก แต่แขกที่มารับรองความสนิท และข้อดีคือเจ้าบ่าวเจ้าสาวสามารถทักทายแขกได้ทั่วถึง

4. Grand Pearl Cruise

ชมความสวยงามของแม่น้ำเจ้าพระยา พร้อมกับงานเลี้ยงแต่งงานสุดโรแมนติก กับเรือแกรนด์เพิร์ล ที่มีเรือหลายแบบให้คุณได้เลือกตามขนาดของงาน ๆ ไม่ว่าจะเป็นงานขนาดกลางที่มีพลพรรคเพื่อนพ้องคนรู้จักประมาณ 200 คน หรือเล็กลงมาหน่อยแขกเหรื่อประมาณ 140 คน และสำหรับการจัดงานแต่งงานภายในครอบครัวที่มีแขกเพียง 50 คน คุณก็สามารถดีไซน์ได้ตามใจชอบ

3. Apsara

งานแต่งงานในฝันของใครหลายคนคือการได้แต่งงานบนเรือที่ล่องไปในลำน้ำเจ้าพระยาอันงดงาม สถานที่สุดโรแมนติกที่เป็นจุดเริ่มต้นชีวิตคู่ของคุณ ซึ่งในปัจุบันมีบริษัทเรือสำราญมากมาย แต่เรือที่เราอยากแนะนำในการจัดงานแต่งงานของคุณคือเรือ อัปสรา เหมาะการจัดเลี้ยงแต่งงานภายในครอบครัวและเพื่อนสนิทเพราะตัวเรือรองรับแขกได้ 64 คน เรืออัปสรานั้นดัดแปลงมาจากเรือบรรทุกข้าวโบราณ แล้วนำมาตกแต่งใหม่กลายเป็นเรือดินเนอร์สุดหรู ใครที่เบื่อการแต่งงานบนตึกก็ลองเปลี่ยนมาแต่งงานบนเรือ ซึ่งนอกจากจะสร้างความประทับใจให้คู่บ่าวสาวแล้วยังทำให้ผู้ร่วมงานได้รับความอิ่มเอมกลับไปอีกด้วย

2. Vertigo

จากภาพยนตร์เรื่อง Vertigo กำกับโดย อัลเฟร็ด ฮิตช์ค็อก ที่มีเนื้อหาเล่าถึงโรคกลัวความสูงของตัวเอกซึ่งจะมองเห็นความสูงปกตินั้นสูงเกินความจริง กลายมาเป็นชื่อของห้องอาหารสุดหรูซึ่งตั้งอยู่บนชั้นที่ 61 ของโรงแรมบันยันทรี กรุงเทพฯ ซึ่งจากเดิมพื้นที่ตรงนี้เป็นลานจอดเฮลิคอปเตอร์แต่ต่อมาได้ปรับปรุงเป็นห้องอาหารสุดหรู ตกแต่งเหมือนเรือสำราญที่กำลังอยู่บนท้องฟ้าแห่งมหานครกรุงเทพฯ ความพิเศษของที่นี่คือโลเคชั่นที่สามามรถมองเห็นความงดงามของความเป็นมหานครของกรุงเทพฯ ทางขวา และวิวของโค้งน้ำเจ้าพระยาทางซ้าย ที่นี่จึงเหมาะกับการจัดเลี้ยงงานแต่งงานสุดโรมแมนติกเป็นที่สุด

1. 360 Millennium Hilton

บรรยากาศอันสวยงาม ณ ชั้นที่ 32 ของโรงแรมมิลลิเนียมฮิลตัน ซึ่งตั้งอยู่ริมโค้งน้ำเจ้าพระยา ที่นี่คือความงดงามที่ใครหลายคนฝันอยากจะมาจัดพิธีแต่งงานสุดโรแมนติกสักครั้ง ที่ “ทรีซิกตี้” แจ๊สเล้าจน์นำสมัยลอยฟ้า พร้อมวิว 360 องศาเหนือมหานครกรุงเทพฯ วิวที่ได้นั้นสวยเกินคุ้ม ยิ่งในยามพระอาทิตย์ตก ท้องฟ้าเปลี่ยนสีสันเป็นสี ส้ม สี แดง และสีน้ำเงินอมม่วง แสงไฟจากหมู่ตึกในกรุงเทพฯ ค่อยๆ ส่องประกายประดับโค้งน้ำเจ้าพระยาให้อันงดงามเกินจะบรรยาย เมื่อนั้นบทเพลงแห่งความรักก็บรรเลงขึ้น พร้อมกับเจ้าบ่าวเจ้าสาว และสักขีพยานที่มาร่วมกันในงานแต่งงานครั้งนี้

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 


โพสท์โดย: I sea u
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
28 VOTES (4/5 จาก 7 คน)
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
เลขเด็ด เป็ด เชิญยิ้ม 16 ต.ค. 67ลีน่าจังโวย!! ร้านก๋วยเตี๋ยวคิดค่าพริกเพิ่ม 20 บาท ลั่นจะฟ้องฐานเอาเปรียบผู้บริโภค ชาวเน็ตถามร้านนี้อยู่ตรงไหน? จะตามไปกินเผยความรู้สึก ฉันรู้สึกแย่ไปตั้ง 2-3 วัน หลังจากถ่ายฉากนั้น เมื่อ Imelda Staunton เล่าถึงตอนเล่นเป็นอัมบริดจ์
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
สรุปประเด็นจากรายการ "โหนกระแส" วันที่ 14 ตุลาคม 2567เผยความรู้สึก ฉันรู้สึกแย่ไปตั้ง 2-3 วัน หลังจากถ่ายฉากนั้น เมื่อ Imelda Staunton เล่าถึงตอนเล่นเป็นอัมบริดจ์สวยสยองด้วย "ผีกะ"!
ตั้งกระทู้ใหม่