หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

แต่ง บ้านไม้เก่า บ้านไร่ บ้านชนบท

โพสท์โดย ลูกสาวอบต

บ้านไม้เก่า

ชมไอเดียการแต่ง บ้านไม้เก่า บ้านไร่ บ้านชนบท สวยงาม คลาสสิค มีสไตล์ที่เรียบง่าย เข้ากับวิถีแบบของคนต่างจังหวัด จากตัวอย่าง บ้านไม้เก่า ภายนอกตกแต่งดูเป็นธรรมชาติ ให้เห็นเนื้อไม้เก่าๆ ทั้งประตู ผนัง คาน และเสาบ้าน มีภูมิทัศน์ธรรมชาติสมกับเป็นบ้านไร่ ในชนบท ที่ห่างไกล ในพื้นที่ส่วนระเบียงบ้านตกแต่งเป็นพื้นที่นั่งเล่น และมุมโต๊ะสำหรับรับประทานอาหาร ที่มองเห็นวิวธรรมชาติสวยงาม ใช้เฟอร์นิเจอร์ตกแต่งแบบเรียบง่ายเข้ากับบ้านไม้เก่าได้อย่างลงตัว ส่วนของการตกแต่งภายในทำพื้นผนังเป็นสังกะสีลูกฟูก เติมความคลาสสิคด้วยเขาวัว เขากวาง ติดผนัง ดูมีสเน่ห์ อย่างยิ่ง ในห้องน้ำและห้องนอนตกแต่งได้เรียบง่าย เลือกใช้งานไม้ทาสีขาวแตกต่างจากห้องภายนอกอย่างสิ้นเชิง แต่ยังคงความคลาสสิคเป็นหลักด้วยงานเฟอร์นิเจอร์ไม้เก่าๆ

บ้านไม้เก่า

บ้านไม้เก่า

บ้านไม้เก่า

บ้านไม้เก่า

บ้านไม้เก่า

บ้านไม้เก่า

บ้านไม้เก่า

บ้านไม้เก่า

บ้านไม้เก่า

บ้านไม้เก่า

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
ลูกสาวอบต's profile


โพสท์โดย: ลูกสาวอบต
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
188 VOTES (4/5 จาก 47 คน)
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
"วงกลมลึกลับ" โผล่เหนือน้ำ..บางหลุมมีปลาอยู่ มันคืออะไรกันแน่ ?หลานโฉด เข็นศwลุงไปกู้เงินธนาคาร12 เทพเจ้ากรีกมีใครบ้าง"กอล์ฟ ฟักกลิ้งฮีโร่" นั่งท้ายกระบะมาคอนเสิร์ต..ทำเอาการ์ดไม่เชื่อว่าเป็นศิลปินiPhone รุ่นประหยัดมาแล้ว!ยิ้มอ่อนกับเขมรรายวัน : สื่อเขมรอ้างว่ามีการซื้อรถไฟญี่ปุ่นความเร็วสูง แต่โลกออนไลน์งง นี่มันรถไฟเก่าปลดระวางรอเอามาซ่อมใช้ใหม่นี่นา....นักวิทยาศาสตร์เผย? “มนุษย์ทุกคนจะมีคนที่หน้าเหมือนเราอีก 7 คน อยู่ทั่วโลก”เช้านี้อิสราเอลยิงขีปนาวุธ โจมตีอิหร่านแล้ววว!!สาวสงสัยว่าบ้าน หรือร้านขายพัดลมกันแน่..เพราะเล่นติดถึง 14 ตัวทั่วบ้าน
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ครูไพบูลย์ เจ้าของฉายากงยูเมืองไทย โพสหยอดหวาน ลั่น "เมื่อไหร่จะได้ยกเอวเขาน้อ"วัยรุ่นของแทร่ต้องแบบนี้hamper: กีดกั้น ขัดขวาง"วงกลมลึกลับ" โผล่เหนือน้ำ..บางหลุมมีปลาอยู่ มันคืออะไรกันแน่ ?FBI เผย "แฮกเกอร์จีนเตรียมโจมตี โครงสร้างพื้นฐานของมะกัน"
ตั้งกระทู้ใหม่