หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

Audition จับมือกับสาหร่ายโอโนริ ร่วมสนับสนุนงาน Onori Band Battle 3 กับการประกวดวงดนตรี ในงาน Oishi Big Chic Fest

โพสท์โดย I sea u

 

“ออดิชั่น” เกมแดนซ์ออนไลน์อันดับ 1 ของเมืองไทย ที่ครองใจคนไทยอย่างต่อเนื่องตลอด8 ปี 
จาก PlayPark เว็บไซต์ความบันเทิงออนไลน์ชั้นนำที่ตอบโจทย์ทุก Lifestyle ของวัยรุ่นมากที่สุด 
ได้จับมือกับสาหร่ายโอโนริ ร่วมเป็น 1 ในผู้สนับสนุนงาน Onori Band Battle 3 
 
การประกวดวงดนตรี "ป่วน กวน เท่ห์ ท้าประลองความมันส์ทางดนตรี” ขาแดนซ์ออดิชั่น
เตรียมตัว เตรียมใจ ให้พร้อม เพราะทีมงานออดิชั่น จะขนกิจกรรมและไอเทมไปแจกเพียบบบบ 
ในงาน “Oishi Big Chic Fest” ที่จะจัดขึ้นในวันอาทิตย์ที่ 23 มีนาคม ที่ MCC Hall เดอะมอลล์บางกะปิ
 
โดยในงานจะมีการประกวดรอบสุดท้ายเพื่อหาแชมป์ Onori Band Battle3 และยังมีบู๊ธกิจกรรมมากมาย
ไม่ว่าจะเป็น Indy Market ตลาดขายของสุดชิค และพบกับคอนเสิร์ตสุดมันจากศิลปินชื่อดัง Big Ass และMild โดยทางออดิชั่นได้บัตร VIP จำนวน 100 ใบเตรียมมากแจกให้เพื่อน ๆ ขาแดนซ์ แต่งานนี้ต้องมาเป็น FAM นะจ๊ะ FAM ไหน อยากไปร่วมร้อง เต้น กระโดดไปกับคอนเสิร์ตสุดมันส์ ติดขอบเวทีสามารถติดตามรายละเอียดการเข้าร่วมชิงบัตร VIP ได้ที่นี่เลยจ้าาาา
และพบกับ 3 กิจกรรมสุดแซ่บ!ที่บู๊ธ Audition ที่จะทำให้เหล่าขาแดนซ์ต้องร้องว้าววว!!! เพราะเราได้เตรียมไอเทมสุดแรร์ และรางวัลอื่น ๆ ๆ อีกมากมาย อาทิ ตุ๊กตาลิง, ตุ๊กตาพี่เสือ, แฟ้มจากเกม Audition เป็นต้น ที่เราแจกกันฟรี ๆ ๆ ไม่มีขายที่ไหนนะจ้าาา ถ้าขาแดนซ์คนไหนอยากได้ ห้ามพลาดเด็ดขาด เพราะมีที่เดียว ที่บูธAudition เท่านั้น แล้วมาสนุกกันน่ะ  งั้นมาดูรายละเอียดของกิจกรรมกันเลยว่าจะแซ่บ แสบ จี๊ด ซี๊ด กันขนาดไหน อิอิ คริคริ ( ≧◡≦ )ノ♡
 
กิจกรรมที่ 1 :“สุ่มแจกแรร์ถาวร” ที่ขึ้นอยู่กับดวง!! ดวงดีก็รับไปเลยกับ ไอเทมแรร์ระยะเวลา "ถาวร" จากเกม Audition กันไปเลยง่ายๆ ฟรีๆ แบบนี้ ถ้าดวงร้ายก็รอลุ้นในรอบต่อไป เพราะเราแจกกัน 4 รอบ รอบนึงเราแจกให้ถึง 20 รางวัล!!แล้วมาวัดดวงด้วยกันนะคะ คริคริ >///
 
กิจกรรมที่ 2 : “ล้วงปั๊ป...รับปุ๊ป!” เพียงแค่ล้วง! ไม่ว่าจะล้วงผิด ล้วงถูกก็รับของติดไม้ติดมือกลับบ้านไปกันเลยแบบฟรีๆ กับกิจกรรม "ล้วงปั๊ป..รับปุ๊ป!" ที่เราแจกกันไม่อั้น เอาไปกันเต็มๆ กับของรางวัลมากมาย ที่เราได้ขนกันมาเป็นคันรถให้เพื่อนๆ ได้นำกลับไป แล้วอย่าลืมแวะมาล้วงกันนะจ๊ะ หุหุ (¯▽¯;) ~ 
 
กิจกรรมที่ 3 : “วงล้อมหาสนุก” หมุนติ๊ววว~~ติ๊ววว เพื่อนๆ อาจจะต้องออกแรงหมุนให้ดีๆ หน่อยละเพราะถ้าพลาดแล้ว พลาดเลย! เพราะในวงล้อมหาสนุกนี้มีไอเทมจากAudition มาแจกให้กับเพื่อนๆ อีกด้วย! กับระยะเวลา 60 วัน O_O และก็ยังมีตุ๊กตาจากไอเทม ภายในเกม Audition ที่กลายเป็นตุ๊กตาน่ารักๆ ให้เพื่อน ๆได้ไปกอดเล่นกับตุ๊กตาลิง และตุ๊กตาเสือสุด Exclusive ที่หาไม่ได้แล้วจากที่ไหน! และของรางวัลอื่นๆ อีกมากมายที่อยู่ในวงล้อมหาสนุก >♥<แล้วมาหมุนติ๊ววว~~ติ๊ววว ด้วยกันนะเจ้าคะ 
 
หมายเหตุ : ผู้ที่ได้รับรางวัลไอเทมแรร์ถาวรจะต้องมี บัตรประจำตัวประชาชน (ตัวจริง) มาเพื่อทำการยืนยันสิทธิ์ในการรับรางวัล หากไม่มีบัตรประจำตัวประชาชนจะถือว่าทำการสละสิทธิ์ในการรับรางวัล
 
ตัวอย่างของรางวัล
เพื่อน ๆ ชาวออดิชั่น และแฟน ๆ สาหร่ายโอโนริ สนใจเข้าร่วมกิจกรรมง่าย ๆ แค่คลิกhttp://news.playpark.com/th/20676 และสามาระติดตามรายละเอียดเรื่องราวหรือ ข้อมูลข่าวสารอื่นๆ ความเคลื่อนไหว ได้ผ่านทาง AUDITION.PLAYPARK.COM และ facebook.com/ Audition Thailand
 
Audition มาเมื่อไหร่...มันส์เมื่อนั้น
Audition Dance Online เกมเต้นออนไลน์สัญชาติเกาหลี เปิดตัวในเมืองไทยครั้งแรกเมื่อเดือนสิงหาคม 
ปี 2006 สร้างปรากฏการณ์ในเกมออนไลน์ที่ได้รับกระแสตอบรับจากผู้เล่นแรงสุดๆแบบฉุดไม่อยู่ ด้วยองค์ประกอบของสีสันตัวละคร ที่น่ารักสดใส, มีแฟชั่นมอลล์ ที่มีแบบเสื้อผ้าหลากหลายสไตล์ให้เลือก รวมทั้งเพลงฮิตทั้งไทยและต่างประเทศจากทั่วโลก ที่อัพเดทให้เข้ามาฟังและเต้นกันมากมาย ทำให้ Audition เป็นคลับแดนซ์ สุดฮิต อันดับ 1 ของเมืองไทย ด้วยโหมดการเต้นกว่า 67 โหมด เพลงไทยและต่างประเทศรวมอีกกว่า 400 เพลงให้เลือกเต้น แฟชั่นเครื่องแต่งกายและไอเทมต่างๆถึง 6,700 ชิ้น และ ยอดผู้ลงทะเบียนกว่า 18 ล้าน ID
* * * * * * * * *
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ บริษัท เอเชียซอฟท์ คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน)
คุณภาราดา เกียวจันทึก โทร. 081-907-4741, คุณอรสา สามสาหร่าย โทร. 087-171-3271,
คุณพรทิวา กงนะรินทร์ โทร. 085-095-4007
 
ข่าวประชาสัมพันธ์จากค่ายเกม 
ที่มา:
Tags  Audition
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 


โพสท์โดย: I sea u
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
อันตราย 4 โรคต้องห้ามกินทุเรียน..!ประชาชนแตกตื่น! ชายปริศนาตีตรวนที่เท้า..เดินไปทั่วเมืองใน จ.สุราษฎร์ธานี5G ไม่ทันไร สเต็ปต่อไปมารอแล้วเขมรยกทัพโชว์ลีลาไหว้ครูมวย "กุนขแมร์" เพื่อประกาศศักดาให้ชาวโลกรู้ว่า สามารถปราบมวยไทยได้!ช็อตฮาประชาชี : บ้านญาติบรรยากาศแบบนี้ ต้องหาคนมานอนเป็นเพื่อนหน่อยเน่อ ไม่งั้นหลอนแน่ๆเขมรโป๊ะแตก! สั่งออนใลน์เอาผ้าปูโต๊ะจากไทยมาทำเป็นสะไบ คิดได้ไงเนี่ย?งูจงอางตัวใหญ่ เลื้อยตัดหน้ารถ ส่องทะเบียนแปลกแต่จริง!! นักสู้ MMA อุ้มจระเข้วิ่ง กลางถนนป่าไม้ตะลึง พระกับเณร เข้าป่าล่าสัตว์เตือนแล้วไม่ฟัง ต้องบังให้มิดอดีตหัวหน้าพรรคคนดัง ย้ายซบ ปชป. ตอบแทนบุญคุณช่วยเป็น สส. สมัยแรกตื้อสุดชีวิต นุดเอาเราไปอยู่ด้วย
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
เขมรโป๊ะแตก! สั่งออนใลน์เอาผ้าปูโต๊ะจากไทยมาทำเป็นสะไบ คิดได้ไงเนี่ย?ชลน่าน อวดยุคเศรษฐา 7 เดือน บำบัด 7 หมื่นคนอันตราย 4 โรคต้องห้ามกินทุเรียน..!
ตั้งกระทู้ใหม่