หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ฝากออมทรัพย์ แทนความห่วงใย สำหรับครอบครัวยุคใหม่

โพสท์โดย Maximacon

 

ความรัก ความห่วงใยบางครั้งไม่ต้องพูด ก็รู้สึกได้ โดยเฉพาะความรักของพ่อแม่ที่ทำทุกอย่างเตรียมความพร้อม เพื่ออนาคตที่ดีของลูก โดยล่าสุด ทีเอ็มบี เล็งเห็นถึงความสำคัญของสถาบันครอบครัว เปิดตัว  บัญชีเงินฝากออมทรัพย์ แทนความห่วงใย (TMB Savings Care Account) ตอบโจทย์คนรักครอบครัว ภายใต้แนวคิด TMB The Better Family ‘ให้คำว่ารัก... ยิ่งใหญ่มากขึ้น’ ที่เป็นมากกว่าการออมทรัพย์ เพราะช่วยให้ดูแลครอบครัวที่รักได้อย่างตั้งใจ  และยังเพิ่มความอุ่นใจให้พ่อแม่ กับการคุ้มครองอนาคต    ของลูก ด้วยความคุ้มครองอุบัติเหตุฟรี! ในกรณีเสียชีวิต 20 เท่าของยอดเงินฝาก สูงสุด 1 ล้านบาท โดย       ไม่ต้องจ่ายเบี้ยประกันเพิ่มเติม    เพียงแค่มีเงินออมในบัญชีตั้งแต่ 5,000 บาทขึ้นไป  โดยมีคุณแม่ลูกสาม พลอย-ชิดจันทร์ รุจิพรรณ ห่ง  นักแสดงสาวที่ผันมาทำธุรกิจส่งออก  ร่วมงาน  ณ  สำนักงานใหญ่ทีเอ็มบี ถนนพหลโยธิน

นางกาญจนา  โรจวทัญญู หัวหน้าเจ้าหน้าที่บริหารส่งเสริมการตลาดลูกค้าบุคคล ทีเอ็มบี หรือ ธนาคารทหารไทย จำกัด (มหาชน) เผยว่า “ทีเอ็มบี ตั้งใจที่จะมอบประสบการณ์ที่ดี ที่คุ้มค่าให้กับกลุ่มลูกค้าที่มีครอบครัว ซึ่งพบว่ากลุ่มลูกค้าครอบครัวในช่วงอายุระหว่าง 30-45 ปีนั้น  มีมากกว่า 16 ล้านคนทั่วประเทศ เป็นกลุ่มที่มี “ลูก” และตั้งเป็นเป้าหมายสำคัญของชีวิต ลูกค้ากลุ่มนี้ เป็นกลุ่มที่ตั้งต้นเริ่มการเก็บเงินอย่างจริงจัง  เมื่อมีลูก เริ่มกังวล เป็นห่วงทั้งอนาคต สุขภาพ และการศึกษา จึงได้จัดแคมเปญแทนความห่วงใย  ผ่าน “บัญชีเงินฝากออมทรัพย์แทนความห่วงใย”  ซึ่งเกิดขึ้นภายใต้แนวคิด TMB The Better Family ‘ให้คำ  ว่ารัก...ยิ่งใหญ่มากขึ้น’   ให้เป็นอีกหนึ่งตัวช่วยของครอบครัวที่จะ Make THE Difference ในการวางแผน   การออมและจัดการด้านการเงินอย่างมีประสิทธิภาพยิ่งขึ้น”

คุณแม่สาวสวย พลอย-ชิดจันทร์ รุจิพรรณ ห่ง ซูเปอร์มัมลูก 3 ได้กล่าวถึงชีวิตของการเป็น    คุณแม่เต็มตัวว่า “เมื่อก่อนตอนที่เรายังไม่มีครอบครัวก็จะสบายๆ ไม่ได้แพลนอะไรกับชีวิตมาก   พอมีลูกคนแรกก็จะ คิดเยอะมากๆ เลยค่ะ จะเครียด แต่พอมีคนที่ 2 และคนที่ 3 ก็เริ่มคลายความกังวลไปบ้าง  มีความเป็นคุณแม่มือโปรมากขึ้นเรื่อยๆ   ชีวิตเหมือนในภาพยนตร์โฆษณาของ TMB เลย พอเราเป็นแม่ เราจะไม่คิดถึงอะไร    ไม่ขออะไรให้ตัวเองเลย ขอให้เพียงแต่ลูกๆ อย่างเดียวเลยค่ะ ก็ได้เริ่มวางแผนอนาคตของลูกมากขึ้น หลักๆ     ก็เป็นเรื่องเรียน จะเข้าโรงเรียนที่ไหน  อยากจะให้ลูกพูดได้  3 ภาษา ทั้งไทย จีน และอังกฤษ  ตอนนี้ ก็จะมองอนาคตลูกไว้แบบคร่าวๆ  ไม่ได้ขีดเส้นตายตัว  ตอนนี้ลูกชายคนโต น้อง ชิโน่ ก็เข้าโรงเรียนแล้วค่ะ  น้องชิลลี่ ลูกสาว 2 ขวบ ก็ใกล้จะเข้าโรงเรียนแล้ว ส่วนลูกชายคนเล็ก แต่แสบสุดของบ้าน น้องชิต้าร์ ก็อายุได้ 10 เดือนแล้ว ซึ่งทั้ง 3 คน นี้ หลักๆ พลอยก็จะเลี้ยงลูกเอง แต่ก็จะมีพี่เลี้ยงช่วยบ้าง จะเลี้ยงลูกแบบเป็นเพื่อนกันนี่แหละค่ะ  วิธีโบราณที่ดีก็นำมาใช้บ้าง ผสมกับวิธีสมัยใหม่  ส่วนงานในวงการ    ถ้ามีงานที่ตรงกับเวลา      ของเรา หรือของลูกๆ  ก็คงมีโอกาสได้เจอกันอีกค่ะ”

ริ่มวางแผนเพื่อวันข้างหน้า ออมทรัพย์อุ่นใจ พร้อมเพิ่มความคุ้มครองสำหรับคนที่คุณรักตั้งแต่วันนี้ กับ “บัญชีเงินฝากออมทรัพย์แทนความห่วงใย” พิเศษสำหรับผู้เปิดบัญชีตั้งแต่บัดนี้ ถึง 31 พฤษภาคมศกนี้ ตั้งแต่ 5,000 บาทขึ้นไป จะได้รับ “สมุดนิทานแทนความห่วงใย” โดยนำเรื่องราวความห่วงใยในครอบครัวมา ร้อยเรียงถ่ายทอดผ่านสมุดนิทานและตัวการ์ตูนป๊อปอัพ ทุกสาขาทั่วประเทศ หรือสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม ได้ที่ TMB Contact Center โทร.1558

 

 

เนื้อหาโดย: Maximacon
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
Maximacon's profile


โพสท์โดย: Maximacon
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
มีคนไปเจอ 'แมววิลาศ' แมวมงคลโบราณจากสมุดข่อยด้วยพม่าห้ามผู้ชายไปทำงานนอกประเทศปลูกบ้านไว้ เห็ดขึ้นเต็มบ้านสตรีที่ถูกลืมมนุษย์คนเดียวในประวัติศาสตร์ ที่ถูกอุกกาบาตชน!ยังแรงไม่หยุด กระแส #แบนซีรี่ส์ท่านขุน ค่ายปล่อยเบลอ แอบเรียกนักเขียนไปคุยเมื่อเเก้งชาวต่างชาติรวมตัวกันใส่บาตรตอนเช้า เป็นภาพที่น่ารักดีนะ ☺อากาศร้อนจัดจนทางรถไฟโก่ง..เจ้าหน้าที่ต้องเอาน้ำแข็งและฉีดน้ำใส่ทางรางรถไฟ?30 แคปชั่นต้อนรับเดือนพฤษภาคม 2567 ความหมายดี สวัสดีเดือนพฤษภา hello may
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
แปลกแต่จริง ชายเมียตาย ขอแม่ยายแต่งงาน โดยพ่อตาหลีกทางให้ครั้งหนึ่งกองทัพอากาศอินเดีย ได้ตกแต่งเฮลิคอปเตอร์เป็นรูปช้าง!บาร์เซโลน่า เมืองแห่ง " La Sagrada Familia "เมื่อเเก้งชาวต่างชาติรวมตัวกันใส่บาตรตอนเช้า เป็นภาพที่น่ารักดีนะ ☺
ตั้งกระทู้ใหม่