หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

มาดูสไตล์แต่งหน้าให้สนุกกับ 4 ลุค รับซัมเมอร์โดย แพรี่พาย กันค่ะ

Share แชร์โพสท์โดย monanizer

มาดูสไตล์แต่งหน้าให้สนุกกับ 4 ลุค รับซัมเมอร์โดย แพรี่พาย กันค่ะ

New How-to 4 ลุคง่ายๆสนุกๆ  ต้อนรับ summer ค่ะมาดูสไตล์แต่งหน้าให้สนุกกับ 4 ลุค รับซัมเมอร์โดย แพรี่พาย กันค่ะ
หน้าร้อนปีนี้เทรนด์การแต่งหน้าจะเน้นนำความหลากหลายของสีสันจากสิ่งรอบตัวในชีวิตประจำวันมาเป็นแรงบันดาลใจ ไม่ว่าจะเป็น ธรรมชาติ ดอกไม้ ผลไม้ และลูกกวาด และด้วยพลังแห่งจินตนาการ จึงรังสรรค์เป็นเทรนด์การแต่งหน้า 4 ลุครับซัมเมอร์ที่แพรี่พายเนรมิตมาเพื่อเซนและสำหรับหญิงสาวยุคใหม่ที่มีไลฟ์สไตล์เป็นของตัวเอง ประกอบด้วย Sweet Candy, Magical Bloom, Fruity Naughty และ Tropical Breeze มาติดตามชมกันในคลิปแต่ละลุคกันค่ะ

1.Sweet Candy :สะท้อนความน่ารักของสาวหวานเจ้าเสน่ห์ ให้น่าหลงใหลด้วยการแต่งหน้าโทนสีพาสเทล ซึ่งได้แรงบัลดาลใจมาจากสีสัน ความหอมหวาน ของลูกกวาด ขนมนมเนย โดยลงสีอ่อน อย่างชมพูอ่อน ฟ้าอ่อน ม่วงอ่อน เหลืองอ่อน ให้ดูโดดเด่นขึ้น ถ้ากล้าหน่อยอาจเพิ่มลูกเล่นให้เปลือกตาด้วยกลิตเตอร์เบาๆ 

 

2.Tropical : เปล่งประกายความน่ารักสดใสสมวัย พร้อมเสมอกับทริปสุดโปรด ลุคนี้นำความสดชื่นของ ป่าเขา ต้นไม้ ทุ่งหญ้า ซึ่งมีโทนสีเด่นคือ น้ำตาล เหลืองทอง เขียวอ่อน มาแต่งแต้มบนใบหน้าให้โดดเด่น รวมถึงเพิ่มความเฉี่ยวคมให้ดวงตาคู่สวยด้วยอายไลน์เนอร์ ปิดท้ายลงลิปสติกสีนู๊ดหรือลิปกลอสให้เรียวปากดูอวบอิ่มยั่วยวนน่าหลงใหล

 

3.Magical Bloom : ผู้หญิงสวยสง่ากับความงดงามของมวลหมู่ดอกไม้นานาพันธุ์ถูกเรียงร้อยได้อย่างลงตัว ลุคนี้นำเสนอความกลมกลืนระหว่างสีอ่อนและสีสดบนใบหน้า แนะนำลงเปลือกตาแบบไล่เฉดสีอ่อนไปหาเข้ม และควรหาจุดเด่นเพียงจุดเดียว ถ้าปากทาสีเข้ม เปลือกตาก็ควรสีอ่อน ถ้าวันนั้นไม่ได้เตรียมไปปาร์ตี้ที่ไหน

 

4.Fruity Naughty : ตอกย้ำความสนุกแบบไม่มีสะดุดของสาวเปรี๊ยววัยใส ด้วยสีสันสุดแซ่บของผลไม้นานาชนิด อาทิ มะนาว ส้ม แอปเปิ้ล กล้วย องุ่น นำมาเป็นแรงบันดาลใจหลัก เสน่ห์อยู่ที่การใช้สีที่ตัดกันลงบนเปลือกตา ปัดมาสคาร่าหนากว่าปกติ ทาปากสีสด เพิ่มคาแร็คเตอร์ให้ชัดเจนยิ่งขึ้น 

 

นอกจากนี้ยังได้ร่วมสนุกกับกิจกรรมดีๆ โหวตแบรนด์เครื่องสำอาง สกินแคร์ และน้ำหอมที่คุณชื่นชอบ ชิงของรางวัลมากมายที่www.zen.co.th/summerbeautyawards2014 ตั้งแต่วันนี้ - 31 มี.ค.2557 

พร้อมกับเบื้องหลังถ่ายแฟชั่น โดยพี่ลูกน้ำ Creative Director โปรเจคนี้ค่ะ

ที่มา: facebook.com/pearypiemakeupartist
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
monanizer's profile


โพสท์โดย: monanizer
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
12 VOTES (4/5 จาก 3 คน)
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
สุสานวัดดอน. สุสานกลางกรุง!แม่น้ำที่อันตรายที่สุดในโลกJKN ขาดทุน 2,157 ล้านบาท ครั้งแรกในรอบ 10 ปี ธุรกิจคอนเทนต์แผ่วลุงเปิดพัดลมคลายร้อนทั้งวันทั้งคืน จนช็อตไฟไหม้บ้านทั้งหลัง 🥺ปรี๊ดเลย! "ครูไพบูลย์" โดนแซวว่าเล็ก..โต้กลับทันที "ผมเล็กหรือคุณโบ๋" กันแน่5 สถานที่ศักดิ์สิทธิ์ ที่มีสถาปัตยกรรมอันน่าทึ่งถ้าเราดื่มน้ำน้อย หรือมาเกินไป จะเกิดอะไรกับร่างกายของเรา?แดนเซอร์ "ลำไย ไหทองคำ" หล่อระดับพระเอก..ค่ายเตรียมดันเป็นศิลปินแล้วนักดื่มกระทิงแดง กำลังมองหากระป๋อง ที่มีจุดสีน้ำเงินอยู่ข้างใต้
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
สตรีมเมอร์ผิวสีสุดห้าว ทำคอนเทนต์เตะเก้าอี้ที่พัทยาความน่ารักสดใส ของปลาคาร์ฟที่แหวกว่ายผ่านท่อระบายน้ำข้างถนนในญี่ปุ่นโจรใต้ลอบยิงทหารพรานหญิงแม่น้ำที่อันตรายที่สุดในโลก
ตั้งกระทู้ใหม่