หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

"พาราเจ็ต สกายรันเนอร์" รถบินได้จากอังกฤษ

โพสท์โดย mata

พาราเจ็ต สกายรันเนอร์ รถบินได้ออกแบบและจัดสร้างโดย จิโล คาร์โดโซ วิศวกรการบินชาวอังกฤษ กับทีมงานของบริษัท พาราเจ็ต อินดัสตรีส์ ในเมืองดอร์เสต ประเทศอังกฤษ

 

ตัวรถผลิตจากคาร์บอนไฟเบอร์, ไทเทเนียม และ อลูมิเนียม มีปีกที่ทำจาก ไนลอน โพลีเมอร์ หนา 0.2 มิลลิเมตร ทำหน้าที่เป็นปีกบังคับทิศทางการบิน หรืออันที่จริงเป็นการร่อนของ พาราไกลเดอร์ เครื่องนี้ ซึ่งว่ากันว่า สามารถนำคนขับ "บิน" ไปในอากาศที่ความเร็ว 88 กิโลเมตรต่อชั่วโมง ที่ระดับความสูงได้สูงสุดถึง 15,000 ฟุต เลยทีเดียว

เพื่อให้ "พาราเจ็ต สกายรันเนอร์" บินได้ จำเป็นต้องขับเคลื่อนรถคันนี้ไปตามถนนให้ได้ความเร็วถึงระดับ 60 กิโลเมตรต่อชั่วโมง แล้วยกปีกขึ้นเพื่อให้ทำหน้าที่พยุงตัวรถให้ลอยขึ้น เมื่อได้ระดับความสูงที่ต้องการแล้ว ตัวเครื่องยนต์ 3 ใบพัดด้านหลังจะทำหน้าที่เป็นตัวขับเคลื่อนไปในทิศทางที่ต้องการในที่สุด


คาร์โดโซ เชื่อว่า ด้วยราคาเพียง 75,000 ปอนด์ (ราว 4.1 ล้านบาท) จะทำให้ "พาราเจ็ต สกายรันเนอร์" เป็นที่นิยมใช้กันในการแข่งขันความเร็วทั้งในภาคพื้นดินและบนอากาศกันในอีกไม่ช้าไม่นาน

เรียบเรียงโดย  พรชัย  สังเวียนวงศ์  (mata)

ขอบคุณภาพจาก

https://www.flyskyrunner.com/#prettyPhoto

ขอบคุณคลิปจาก

http://www.youtube.com/watch?v=OhMbAzq7exQ

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
mata's profile


โพสท์โดย: mata
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
36 VOTES (4/5 จาก 9 คน)
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ออเดอร์สุดหลอน ส่งที่กำแพงเรือนจำร้าง..แล้วเรียกชื่อให้ออกมากิน"ทักษิณ" หวังเป็นคนกลางไกล่เกลี่ย ความขัดแย้งในพม่าสะเทือนวงการแพทย์อินเดีย หลังชายแขนขาด2ข้างได้รับการต่อแขนใหม่แขนจากผู้บริจาคให้ จนสำเร็จ!!เลือดกรุ๊ปไหนมีสมรรถภาพร่างกายดีกว่ากัน?'ก้อง ห้วยไร่' ตัดพ้อ รถทัวร์ไปลงที่ 'โน้ส อุดม' หมด ที่ร้องเปิดโชว์ก็ถูก Netflix ตัดออกอีก☺ ชวนเข้ามาดูสิ่งไม่คาดคิดที่ดูคล้ายกันอย่างน่าประหลาดใจ 😃สกุลเงินที่มั่นคงและน่าเชื่อถือมากที่สุด จากประเทศในทวีปเอเชียจีนประกาศ พบรอยเท้าไดโนเสาร์ที่ใหญ่ที่สุดในโลก!"ปารีณา" นอนไม่หลับ..ออกมาแจ้งความจับ "โน้ส อุดม" ผิดมาตรา 112
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ประเทศเอกราชหนึ่งเดียวในโลก ที่ไม่มียุงอาศัยอยู่เลยในธรรมชาติขอแนะนำเมนูของหวานคลายความร้อน สไตล์เขมร "บ็องแอมเซียม" เมนูที่คนเขมรตั้งชื่อให้เกียรติคนไทยจริงๆ เพราะระบุชื่อชัดเจน มาดูกันว่าเป็นอย่างไรเด้อแขกงานแต่งอึ้ง!! หลังเจ้าสาวถอดชุดกลางงานแต่งสวนสัตว์จีนหัวใส เปลี่ยนหมาให้กลายเป็นหมี..ชดเชยที่ไม่มีแพนด้าผู้นำรัสเซีย " ที่อยู่ในตำแหน่งนานที่สุด "
ตั้งกระทู้ใหม่