หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

แฟชั่นเทรนด์หรู ... ควรคู่สาวโมเดิร์น

โพสท์โดย Maximacon

แฟชั่นเทรนด์หรู ... ควรคู่สาวโมเดิร์น Joan & Davidคอลเลคชั่นฤดูร้อน 2014

 

โจน แอนด์ เดวิด (Joan & David) แฟชั่นสตรีจากประเทศสหรัฐอเมริกา แนะนำ “คอลเลคชั่นฤดูร้อน 2014”  นิยามแฟชั่นสไตล์สำหรับสาวมั่น ที่สะท้อนความหรูและความสมบูรณ์แบบ ด้วยแมตทีเรียลไม่ซ้ำใคร สไตล์เก๋เทเลอร์เนี้ยบ ต้อนรับความสดใสซัมเมอร์นี้  

 

ทักทาย พรี-สปริง โนเวลตี้ (Pre-Spring Novelty) ด้วยรอยยิ้มของอาภรณ์ที่ผสาน “ความหรู” กับ “ความล้ำ” ของเทคโนโลยีเข้าด้วยกัน ไม่ว่าจะเป็นผ้าแจ๊กการ์ต ผ้าลูกไม้ ผ้าหนัง นำความล้ำของเทคโนโลยีมาผลิตจนได้เส้นใยและสัมผัสที่สบายตัว สีสันสดสว่าง ทั้ง สีแคนดี้ สีชมพูดอกอะแซลเลีย แต่งเติมพื้นที่ส่วนที่ว่างของสีครีม สีขาว และสีดำได้สวยงาม เพียงแค่อีซี่โค้ต ชุดหนังบางๆ เดรสนิตติ้ง ก็เป็นเทรนด์ง่ายๆ ที่สวมใส่ก่อนออกจากบ้าน วันท้องฟ้าแจ่มใส         

   

 

ความสนุกสนานแห่งตำนานสี่เต่าทอง เดอะ บีตเทิลส์ กับบทเพลง Yellow Submarine ช่วยรังสรรค์คอลเลคชั่นเก๋ เยลโล่ ซับมารีน (Yellow Submarine)เท็กซ์เจอร์หลากแบบ ทั้งผ้าลูกไม้  ริบบิ้น  เลื่อมชิ้นเล็กๆ ทุกสีสันที่คุณจะหาได้จับคู่กับแฟชั่นโทนสีขาว  สีเบจ  และสีเหลืองมะนาว คู่กันได้ในซีซั่นนี้ แบบอินเป็นที่สุดแล้ว  ส่วน เดอะ นิว   โมเดิร์น (The New Modern) นิยามใหม่ของเวิร์กแวร์ กับการค้นพบความมหัศจรรย์ของเดรสหรือชุดสูท ที่เสริมพลังและอำนาจด้วยสีสัน อาทิ สีน้ำตาลเม็ดมะม่วงหิมพานต์  สีขาวพอร์ซเลน   สีสตีล  สีน้ำเงินเข้ม  หากเดรสสีดำก็ยัง  ไม่หนีหายไปไหน เพียงปรับโฉมใหม่ในมุมมองใหม่ๆ ด้วยการเติมลูกไม้ลายดอก แต่งระบายลายฟันสุนัข หรือ  ดีเทลพริ๊นท์ลายตาราง  ที่สร้างความน่าสนใจได้ไม่น้อยทีเดียว    และเน้นความเป็นผู้หญิงสไตล์ Joan & David  ได้อย่างเย้ายวน   

 

 

เนื้อหาโดย: Maximacon
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
Maximacon's profile


โพสท์โดย: Maximacon
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
30 แคปชั่นต้อนรับเดือนพฤษภาคม 2567 ความหมายดี สวัสดีเดือนพฤษภา hello mayบ่อน้ำโบราณในวัดโพธิ์ดูชัดๆ!ซากมิสไซล์อิหร่านในอิสราเอลปรับใหม่ เงินรายหัวนักเรียน อนุบาล - ม.ปลาย ได้กันคนละเท่าไหร่ร้านอาหารของรัฐจีน ในช่วงทศวรรษ 1970 และ 1980เผยโฉม แอดมินเพจเชื่อมจิต งามซะ...เล่นเอาหนุ่มๆ อยากเชื่อมจิตกันใหญ่เลยพบศพแล้วทหารกล้า ทั้ง 2 นาย ถูกน้ำพัดจม ขณะลาดตระเวนเปิดที่มา “ปูโล๊ะลือแม” หรือ “ข้าวหลามบาซูก้า” อีกหนึ่งอัตลักษณ์ของพี่น้องชาวมุสลิมสะเพร่าแท้!! หนุ่มนัดกิ๊กสาวเข้าโรงแรม เจอเมียตามตบถึงที่เพราะดันใช้ชื่อเมียจองโรงแรม
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
เมื่อไปงานขาวดำแล้วได้ของชำร่วยเป็นน้ำยาล้างจาน งานนี้ทำไมมีแต่พ่อบ้านที่หยิบมาเลขเด็ดวันแรงงาน เลขไหนดัง เลขไหนเข้า มาเช็คกันก่อนลุ้นรางวัลเลย!!!ภาพเก่า พิธีศพในกรุงปักกิ่งในสมัยโบราณทำไมต้นไม้และสิ่งก่อสร้างสูงต่างๆจึงมักเกิดฟ้าผ่า
ตั้งกระทู้ใหม่