หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ชายขายน้ำ...โสเภณีชายคู่โลก โศลกแห่งชีวิต

โพสท์โดย ลูกสาวอบต

 

ปัจจุบันประเทศไทยมีประชากรกว่า 60  ล้านคน ความแตกต่างระหว่างประชากรกลุ่มต่างๆ จึงมีมาก เมื่อกล่าวถึง “โสเภณีชาย” หลายคนอาจจะไม่รู้จัก ไม่เคยคิดว่ามี หรือหากรู้จักพวกเขาเหล่านี้บ้าง ก็มักจะให้นิยามหรือไปตราคนกลุ่มนี้ในด้านลบ เกิดความคิดในทางที่ไม่ดีแก่ผู้ขายบริการทางเพศ โสเภณีชายก็เป็นอีกกลุ่มหนึ่งที่ถือกำเนิดและดำรงอยู่ในมุมหนึ่งของสังคม และในฐานะสมาชิกทางสังคมเช่นบุคคลอื่นทั่วๆ ไป แต่กระนั้นภาพของการที่บุคคลโดยทั่วไปในสังคมมักมองกลุ่มคนที่ประกอบอาชีพนี้ว่าเป็น “ผู้เบี่ยงเบนทางสังคม” เพราะผู้ที่ประกอบอาชีพขายบริการทางเพศนั้นปัจจุบันได้กลายเป็นชนกลุ่มชายขอบทางสังคมไปเสียแล้ว อันเนื่องมาจากการกระทำหรือรูปแบบของการประกอบอาชีพมีลักษณะหรือรูปแบบที่แตกต่างจากอาชีพอื่นๆ ทั่วไป เพราะนั่นคือการประกอบอาชีพโดยใช้ร่างกายเข้าแลก เพื่อให้ได้มาซึ่งปัจจัยสำคัญก็คือเงิน อันเป็นปัจจัยหลักที่สามารถทำให้พวกเขาอยู่รอดไปวันๆ ในสังคมโลกใบนี้ท่ามกลางสิ่งที่เรียกว่า “โลกาภิวัตน์”

แรงจูงใจที่ทำให้ผู้เขียนสนใจที่จะเลือกศึกษาในเรื่อง “ โสเภณีชาย”  นั้นมีสาเหตุหลักคือ สภาพการขายบริการทางเพศของผู้ชายนับว่าเป็นรูปแบบใหม่ที่คนในสังคมรู้จักกันน้อยเมื่อเปรียบเทียบกับการขายบริการของเพศหญิง  นอกจากนั้นปัจจุบันได้กลายเป็นปัญหาที่สำคัญที่กำลังได้รับความสนใจจากบุคคลต่างๆ และเป็นปัญหาที่สำคัญที่ควรได้รับความร่วมมือจากทุกภาคส่วนในการหาทางป้องกันและแก้ไขอย่างจริงจัง เพื่อปกป้องกลุ่มคนที่ประกอบอาชีพประเภทนี้ไม่ให้เป็นเครื่องบำบัดความใคร่ทางเพศของกลุ่มคนต่างชาติหรือแม้กระทั่งชาวไทยด้วยกันเอง ซึ่งการกระทำดังกล่าวนับว่าเป็นการล่วงเกิน หรือล่วงละเมิดทางเพศขั้นร้ายแรงแม้จะได้รับความยินยอมและเต็มใจจากทั้งสองฝ่ายก็ตาม ดังนั้น การที่ข้าพเจ้าได้เลือกศึกษาในประเด็นนี้ ข้าพเจ้าคิดว่าจะทำให้ผู้อ่านได้รับทราบถึงปรากฎการณ์รูปแบบใหม่ทางสังคมที่เกิดขึ้นกับกลุ่มเพศชายกลุ่มเล็กๆ กลุ่มหนึ่งที่ไม่มีทางเลือก กระทั่งต้องเข้าสู่กระบวนการค้าประเวณี และปัจจุบันกลุ่มคนเหล่านี้ก็ได้กลายเป็นคนชายขอบของสังคม ผ่านวาทกรรมการสร้างระบบคุณค่าหรือค่านิยมทางความคิดของคนส่วนใหญ่ในสังคม

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
ลูกสาวอบต's profile


โพสท์โดย: ลูกสาวอบต
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
68 VOTES (4/5 จาก 17 คน)
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
"ปิงปอง" ทำถึงมาก! คัฟเวอร์เป็น "ลาบูบู้"..แบบนี้ลิมิเตดแน่นอน!!ครูไพบูลย์ เจ้าของฉายากงยูเมืองไทย อวดหล่อโชว์ซิกแพก กล้ามแน่น ทำเอาสาวแห่กรี๊ด!!ชาวญี่ปุ่นออกตามล่าหาลิงแปลก ในป่าลึกสเปกหนูรัตน์ ชอบรวย หล่อแบบเกาหลี
ตั้งกระทู้ใหม่