หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

Microsoft ลดค่าลิขสิทธิ์ Windows 8.1 ลงเหลือ 70% สู้ศึก Chrome และ iOS

โพสท์โดย WinPhone

Microsoft ,ลดค่าลิขสิทธิ์ ,Windows 8.1

Microsoft ออกไม้เด็ดเพื่อฟาดฟันกับคู่แข่งขัน ไม่ว่าจะเป็นฝั่งแอปเปิล Chromebooks หรือ Chrome OS จากกูเกิล โดยการลดค่าลิขสิทธิ์ระบบปฏิบัติการ Windows 8.1 ลงกว่า 30% ให้กับผู้ผลิตอุปกรณ์ ซึ่งเฉลี่ยจะช่วยลดต้นทุนอุปกรณ์ลงมา 15 ดอลลาร์ต่อเครื่อง สำหรับเครื่องที่ราคาจำหน่ายน้อยกว่า 250 ดอลลาร์ จากต้นทุนค่าลิขสิทธิ์ 50 ดอลลาร์ และสามารถซื้อได้ที่ 30 ดอลลาร์เมื่อตลาดดึงดูดเงินลงทุนมาเป็นปัจจัย

Microsoft กำลังเร่งพัฒนาอุปกรณ์ใหม่ และการนำ Windows 8 มาใช้งานก็มีมากเติบโตขึ้นเรื่อยๆ ซึ่งรายงานระบุว่า Windows 8 มียอดจำหน่าย 200 ล้าน licenses

กลยุทธ์นี้เคยถูกใช้เมื่อปี 2008 ลดต้นทุนค่าลิขสิทธิ์ Windows XP สำหรับโน๊ตบุ๊ค ทำให้ Microsoft สูญเสียรายได้มหาศาลและปลดพนักงานออกไปมากกว่า 5,000 คน

แต่เหตุการณ์นี้คงต่างออกไป ซึ่งเราคาดกันว่าจะช่วยให้อุปกรณ์คอมพิวเตอร์ที่รัน Windows 8.1 จะมีความสามารถในการแข่งขันกับแอปเปิล กูเกิลได้มากขึ้น และราคาจำหน่ายถูกลงช่วยให้ผู้บริโภคในตลาดเกิดใหม่นั้นสามารถซื้อหากันได้มากขึ้น

Windows 8 ใช้ยาก?

รูปภาพจาก : wpcentral.com

ที่มา: http://wphonenews.com/
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
WinPhone's profile


โพสท์โดย: WinPhone
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
16 VOTES (4/5 จาก 4 คน)
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
เมื่อเจ้าหญิงน้อยไอดอลของชาวเขมร บินมาดูคอนเสิร์ตที่กรุงเทพ! แบบนี้มันข้ามหน้าชาวเขมรไปไหมน้อ?😃AI หลุดบอกเลข งวด 16 เมษายน 2567ข้อห้ามเมื่อเดินทางไปเกาหลีเหนือ"ออกัส" ยอมรับแชทดังกล่าว เป็นของตนจริง..พยายามขอโทษแต่โดนบล็อกเปิดเมนูแสนอร่อยของ "กัมพูชา" แต่ยอดแย่ที่สุดในโลกโรงเรียนในอังกฤษชนะคดี หลังถูกนักเรียนมุสลิมฟ้อง เพราะห้ามละหมาดในสถานศึกษาฮ่องกงหลอนกว่าที่คิด เมื่อยูทูปเบอร์สาวถ่ายรูปติดผี..งานนี้รอเปิดวงจรปิดพิสูจน์!ไม่มีแผ่ว!! ป้าชาวจีนขึ้นเครื่องบิน นอนเหยียดทับที่คนอื่น อ้างป่วยไม่สามารถนั่งตรง ๆ ได้ ทำเครื่องดีเลย์ไปกว่า 2 ชั่วโมงภาพสุดขำ..แคปชั่นโดนใจ..ฮาๆคลายเครียดV.1🤣😂
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
"ดีเจเพชรจ้า" น้ำตาคลอทันที หลังเจอ "อาม่า" ที่ร้านราเมง ประเทศญี่ปุ่นไม่มีแผ่ว!! ป้าชาวจีนขึ้นเครื่องบิน นอนเหยียดทับที่คนอื่น อ้างป่วยไม่สามารถนั่งตรง ๆ ได้ ทำเครื่องดีเลย์ไปกว่า 2 ชั่วโมงเมื่อเจ้าหญิงน้อยไอดอลของชาวเขมร บินมาดูคอนเสิร์ตที่กรุงเทพ! แบบนี้มันข้ามหน้าชาวเขมรไปไหมน้อ?😃
ตั้งกระทู้ใหม่