หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

วิธีทำให้ผิวขาวให้ได้ดังใจที่คุณต้องการ

โพสท์โดย curffeecoffee

ถ้าพูดถึงผิวขาวไม่หมองคล้ำสาว ๆ ท่านไหนก็ย่อมต้องการให้เป็นเช่นนั้น สมัยนี้วิวัฒนาการก้าวไกลไปมากมีทั้งผลิตภัณฑ์สำหรับบำรุงผิวให้ขาว ไม่ว่าจะเป็นครีมบำรุงผิวขาว สบู่ทำให้ผิวขาว บางคนใช้แล้วเห็นผลบ้าง ไม่เห็นผลบ้าง

ผิวขาวชุ่มชื่นไม่หมองคล้ำใคร ๆ ก็ทำได้

ซึ่งต้องทำให้คุณสาว ๆ ทั้งหลายเสียเงินไปจำนวนไม่น้อยเพื่อต้องการให้ผิวขาว เพราะฉะนั้นเรามาหาวิธีทำให้ผิวขาวโดยไม่ต้องเสียค่าใช้จ่ายอะไรมากมายกันดีกว่าไหม แถมยังได้ผิวขาวแบบธรรมชาติอีกด้วย

 

 

สูตรน้ำผึ้งผสมโยเกิร์ต ให้นำน้ำผึ้งมาผสมกับโยเกิร์ต คนให้เข้ากัน แล้วนำมาทาบริเวณผิวหน้าหรือผิวกาย ทาทิ้งไว้ 30 นาที แล้วล้างออก สองอย่างนี้จะช่วยทำให้ผิวขาวและนุ่มเพิ่มความชุ่มชื้นให้กับผิวของเรา

 

 

สูตรโยเกิร์ตผสมมะนาว ให้นำโยเกิร์ตมาผสมกับน้ำมะนาว นำมาทาผิวแล้วทิ้งไว้ 20 นาทีแล้วล้างออก โยเกิร์ตจะช่วยเรื่องการระคายเคืองของผิว ส่วนมะนาวจะช่วยสกัดเซลล์ผิวเก่าและเผยผิวใหม่ที่สดใสกว่าเดิม

 

 

สูตรนมสดผสมมะละกอ ให้นำมะละกอมาบดผสมกับนมสด นำไปพอกตามผิวกายทิ้งไว้ 20 นาที แล้วล้างออก จะทำให้ผิวขาวเนียนสวย

 

 

 

สูตรน้ำมันมะพร้าว ให้นำมาทาผิวได้เลย เป็นสูตรที่ใช้กันมานานมากแล้ว ซึ่งได้ผลดีมากทำให้ผิวนุ่มชุ่มชื่น

 

 

 

สูตรกล้วยหอมผสมนมสด ให้นำกล้วยหอมมาบดผสมกับนมสด นำมาพอกใบหน้าหรือทาผิวกาย 20 นาทีแล้วล้างออก ทั้งกล้วยหอมและนมสดจะช่วยให้ผิวขาวนุ่มชุ่มชื่น

 

สูตรที่แนะนำให้ไปสามารถนำไปทำกันได้วันเว้นวัน หรือบางสูตรสามารถทำได้ทุกวันแล้วแต่ คุณสาว ๆ จะมีเวลามากน้อยแค่ไหน รู้แบบนี้แล้วไปทำให้ผิวขาวใส โดยสูตรธรรมชาติกันได้เลย

 


CR.สุขภาพไทย.com
ติดตามเรื่องราวน่ารู้เกี่ยวกับสุขภาพใหม่ ๆ ได้ที่ https://www.facebook.com/curffee

ที่มา: สุขภาพไทย.com
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
curffeecoffee's profile


โพสท์โดย: curffeecoffee
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
28 VOTES (4/5 จาก 7 คน)
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
นี่คือวงเวียนในเขมร ที่ใช้งบประมาณไปกว่า 70 ล้านบาทในการก่อสร้าง!
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
สำนักงานพุทธฯ สั่งตรวจสอบ พ่อแม่ "น้องไนซ์" เชื่อมจิตเอาอีกแล้ว! เขมรก็อปปี้หนังไทย เรื่องเด็กหญิงวัลลี ยอดกตัญญู?รู้ยังค่าเทอม "จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย" ค่าธรรมเนียมการศึกษา ปี 2567
ตั้งกระทู้ใหม่