หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

God is dead #2

God is dead #2

กองทัพของผู้นับถือเทพ Aztec ได้รวมกองทัพของพวกเขา ที่ใช้เทคโนโลยี่สมัยโบราณอย่างธนู หอก เครื่องยิงหิน ต่อสู้กับกองทัพอเมริกาที่ใช้รถถัง เครื่องบิน ในตอนแรกนั้นกำลังต่อต้านได้ตายไปอย่างรวดเร็ว

จนในที่สุดเหล่าเทพออกมาดูแลผู้บูชาเขา และเริ่มตอบโต้กลับได้บ้าง

และนั้นคือสิ่งที่กองทัพต้องการ

ทางกองทัพสหรัฐได้ยิงขีปนาวุธนิวเคลียร์ใส่กองทัพเทพโดยเป้าอยู่ที่ Quetzalcoatl หรือที่เรียกันว่าอสรพิษมีปีก หัวหน้าเทพAztec

เหล่าผู้บูชาข้า พวกเจ้าจะได้เดินผ่านประตูกระดูกในเวลานี้ และเมื่อพระอาทิตย์ขึ้น พวกเจ้าจะได้พบข้าอีกครั้ง ในสวรรค์”

กองทัพทั้งสองฝ่ายได้หายไปพร้อมกับแรงระเบิด แต่เทพquetzalcoatlยังอยู่ เนื่องจากบิดาแห่งท้องผ้า หาได้กลัวเพลิง ไม่ว่าจะแรงเพียงใด เพราะดวงอาทิตย์เป็นมิตรสหายกับเขา

God is dead #2

 

หลังจากผลปรากฏอย่างชัดเจนว่าอาวุธของเหล่ามนุษย์ ไม่ว่าจะรุนแรงขนาดไหน ไม่อาจใช้กับเทพได้ เหล่าทหารในกองทัพหมดกำลังใจ และเปิดโอกาสให้หัวหน้ากองทัพผู้บูชา เข้ามาจับตัวนายพลได้ และในที่สุด เขาก็ถูกบูชายันต์ ให้กับเทพที่เขาพยายามต่อต้าน

 

God is dead #2

 

ในขณะนี้ ยุโรปเหนือส่วนใหญ่อยู่ใต้การปกครองของเหล่า Norse โดยอเมริกาเหนืออยู่ระหว่างการยึดครองของเทพAtecที่ปกครองอเมริกาใต้ทั้งหมด อัฟริกาทั้งหมดอยู่ใต้ความควบคุมของเทพEgypt ส่วนยุโรปจนไปถึงตะวันออกกลางนั้นอยู่ใต้อิทธิพลของเทพกรีกโดยตะวันออกกลางนั้นต้องแข่งกับอิทธิพลของเทพฮินดูที่ปกครองเอเซีย

เทพส่วนใหญ่ไม่พอใจในเขตุที่ถูกกำหนดตามสัญญาและต่างกระหายความศรัทธาจากเหล่ามนุษย์เพิ่มขึ้นเรื่อยๆ

ในขณะที่เหล่านักวิชาการใน The Collective ถกเถียงกันว่า สิ่งที่เรารู้เกี่ยวกับเทพเหล่านี้จากนิยายและเรื่องเล่าจะนำมาใช้ประโยชน์ในการต่อสูกับพวกเขาได้ไหม

ในที่สุดทางเดียวคือ เขาต้องการจับเทพมาวิจัย!

ที่ประเทศที่เคยถูกเรียกว่าอินเดีย 

เทพฮินดูกำลังชื่นชมในหมู่คนที่มาแสดงความนับถือในตัวพวกเขา

ขณะนั้นก็มีเสียงพายุ ซึ่งตามมาด้วย สายฟ้า

 

God is dead #2

 

หมายความเช่นไร หากใดพวกท่านจึงทำลายสัญญาสาบานระหว่างเหล่าเทพ”

Loki กล่าวว่า “สัญญาไรสาระนั่น ไม่มีผลอะไรเมื่อ โอดิน บิดาแห่งทุกอย่างใต้ท้องฟ้าต้องการการต่อสู้”

แม้ Shivaจะได้ใช้พลังรางอวตารเห็นความตาย พวกเขาก็ไม่สามารถต้าน เหล่าเทพที่มีประวัติศาสตร์มาท่ามกลางการนองเลือดอย่างเทพชาวไวกิ้งได้

 

God is dead #2

 

ในที่สุด เหล่าเทพฮินดูก็ถูกจัดการไป และเมื่อสายฟ้าสงบลง สงครามแห่งเหล่าเทพก็ได้เริ่มขึ้น

 

God is dead #2

 

จบตอน 2


God is Dead #1 >>  https://board.postjung.com/744247.html#cmn9

 

ที่มา:
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
16 VOTES (4/5 จาก 4 คน)
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
สาวสั่งอาหารผ่านแอพฯ แต่ไรเดอร์แชทบอกเธอให้เปลี่ยนร้าน เพราะร้านนี้สกปรกมาก 😌เร็วแรงทะลุนรกจริงๆ.."เฟอร์รารี่" ดิ่งลงข้างทาง เพราะไม่เคยคิดเบรคแม่น้ำที่อันตรายที่สุดในโลกเผยโฉมหน้า "แบงค์" ที่ "เจ๊ปิ่น ทรงหิว" เต๊าะจนสำเร็จ..งานนี้ไม่หิวอีกต่อไปแล้ว!จดไว้เลย!! 2ตัวล่าง 78ให้มาตรงๆ 1 เมษายน 2567รัสเซียส่งเรือรบไปทะเลแดงแล้วคลิปไวรัล! “เตือนแล้วไมีฟัง” พ่อสั่งสอนลูกชาย โดยทุบคอนโซลเกมจนพังยับเยินหนุ่มพ่นน้ำลายนาน 5 นาที กลายเป็นสถิติโลก!!เกิดเหตุทะเลาะวิวาททั่วสนามบินรัวซี
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ปูตินยัน "รัสเซียพร้อมสอย เครื่องบินรบนาโต"เร็วแรงทะลุนรกจริงๆ.."เฟอร์รารี่" ดิ่งลงข้างทาง เพราะไม่เคยคิดเบรครพ.แม่ลาน แจง! "บังชาติ"หรือ"แม่หญิงลี" ไม่ได้เป็นบุคลากรรพ.แม่ลาน หลังบุคคลดังกล่าวทำให้เกิดความเข้าใจผิด!คลิปไวรัล! “เตือนแล้วไมีฟัง” พ่อสั่งสอนลูกชาย โดยทุบคอนโซลเกมจนพังยับเยิน
ตั้งกระทู้ใหม่