หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

สงกรานต์ เผย ปลดหนี้ให้แม่ได้แล้ว ปลื้มเพลง “คงไม่ทัน” กระแสดี

โพสท์โดย Kaemyui

sk

สงกรานต์ เผย ปลดหนี้ให้แม่ได้แล้ว ปลื้มกระแสตอบรับเพลง “คงไม่ทัน” ดีเกินคาด

ฮอตสุด ๆ เลยนะคะ สำหรับหนุ่มสงกรานต์ รังสรรค์ แชมป์รายการ เดอะว๊อยซ์ คนล่าสุด ที่งานนี้เจ้าตัวก็ออกมาเผยว่า หลังจากจบซีซั่นไปนั้น ก็นำเงินที่ได้จากการประกวด ไปใช้หนี้ให้แม่ได้บางส่วนแล้ว

แถมยังออกอาการแฮปปี้สุด ๆ เมื่อซิงเกิ้ลเพลง คงไม่ทัน กระแสตอบรับจากแฟนเพลงดีเกินคาด งานนี้เราไปฟังสงกรานต์ให้สัมภาษณ์กันค่ะ

“สามารถปลดหนี้ครอบครัวไปได้พอสมควร ตอนนี้ทุกอย่างคลี่คลายลงไปเยอะแม้ว่ายังมีหนี้สินเหลืออยู่บ้างแต่ก็ไม่มากแล้ว ตอนนี้ยังขายลูกชิ้นอยู่ การใช้ชีวิตทุกอย่างเหมือนเดิม ส่วนตัวไม่ได้รู้สึกว่าชีวิตเปลี่ยนแปลงไปเท่าไหร่ แต่คนรอบข้างอย่างคนในครอบครัวมีบ้างที่ยังไม่ชิน ก็ต้องปรับนิดหน่อย

แจงเงินรางวัลทั้งหมดให้แม่เพราะตัวเองไม่รู้จะเก็บไว้ทำอะไร ปลื้มซิงเกิ้ลใหม่ชื่อเพลงว่า “คงไม่ทัน” กระแสดี ตนแต่งเนื้อร้องทำนองเอง เนื้อเพลงจะเป็นแนวอกหักเศร้าๆ เป็นการนำชีวิตของใครหลายๆ คนมาเป็นแรงบันดาลใจในการแต่ง”

 ส่วนความรักแฮปปี้ดี ฝ่ายหญิงมีนอยด์บ้างเพราะสาวๆ อยากเป็นแฟนกับตนเยอะ แต่ก็ไม่ได้กระทบความส้มพันธ์ มั่นใจว่าคบกันมานานพอที่จะเข้าใจซึ่งกันและกัน

 

 

 

 

 

ซ้ำขออภัย

 

 

ที่มา: http://www.igossipy.com/
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
Kaemyui's profile


โพสท์โดย: Kaemyui
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
56 VOTES (4/5 จาก 14 คน)
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
รัฐจ่าย เช็คสิทธิผ่านเว็บ เงินดิจิทัล 10000 บาท เข้าวันไหน ทำง่ายมากหนุ่ม กรรชัย สั่งชั่งน้ำหนัก ‘กำไลปี่เซี๊ยะ’ ขายเกือบสี่หมื่น แท้จริงแล้วไม่ถึง 2 สลึง6 ชาที่ชอบ..บอกนิสัยคุณเปิดใจดาวรุ่งลูกหนัง!! ภูวรักษ์ คำสิงห์ วัย 16 ปี เปิดใจ หลังลงสนามแค่ 15 วินาที ยิงประตูแรกในลีกอาชีพหนุ่ม กรรชัย พูดโดนใจ แม่ตั๊ก อย่าขายทอง เล่นกับความรู้สึกคนจนเพจโรส สงสัยรายได้บริษัท ไม่มีชื่อ แม่ตั๊ก ขายอะไรถึงรวยขนาดนี้สะเทือนวงการสงฆ์! โซเชียลโพสต์วิจารณ์ เอาครูต่างชาติสอนภาษาสามเณร แอบแฝงสอนศาสนาอื่น เหมาะเหมาะสมหรือไม่ฮุยเลฮุย ชาวไต้หวันปลื้มหนัก เทคนิคตอกเสาเข็มแบบไทยสนุกสุดขีดเปิดธุรกิจ “แม่ตั๊ก กรกนก” นอกจากขายทอง เคยขายอะไรมาบ้าง?เส้นทางรัก ‘อ๋อม อรรคพันธ์’ กับภรรยา ‘ดาเรีย เชฟรุก’ ผู้อยู่เคียงข้างจนวันสุดท้ายนาทีระทึก! น้ำป่าซัด "บ้านห้วยหินลาด" เวียงป่าเป้า จ.เชียงราย5 วิธี ที่จะช่วยให้ประสบความสำเร็จในการทำงาน
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
เจ้าหญิงเต่งกะด๊ะ ผู้รอดชีวิต จากการถูกลอบปลงพระชนม์5 วิธี ที่จะช่วยให้ประสบความสำเร็จในการทำงานชื่อเหมือนกันกับน้องปังปอนด์
ตั้งกระทู้ใหม่