หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ร้านในอเมริกาที่ต้องไปลองแฮมเบอร์เกอร์ให้ได้!!

โพสท์โดย I sea u

.

 

10. New York: DuMont Burger – แฮมเบอร์เกอร์ชื่อดังแถบ “ย่านบรูคลิน Brooklyn” ในนิวยอร์ก มีขั้นตอนการทำที่พิถีพิถันตั้งแต่การทำขนมปัง น้ำซอส แล้วยังใช้เนื้อวัวบดชั้นดีอันเป็นวัตถุดิบสำคัญ…

สิ่งที่ลืมไม่ได้คือผัดสดและผักดองที่เป็นอีกหนึ่งส่วนประกอบสำคัญของเบอร์เกอร์ ซึ่งสุดท้ายจะให้ลูกค้าเลือกเพิ่มชีสตามที่ชอบ อาทิ American, Cheddar, Monterey Jack นั่นเองครับ

 

di8e2x34

 

 

9. Miami: Kingdom Burger  เบอร์เกอร์ขนมปังโฮมเมดในรัฐฟอริดา ที่ภายในมีใส้เป็นเนื้อวัวบดเข้ากับผักสดอีกหลายชนิดอย่าง ผักกาดหอมหรือมะเขือเทศ กับชีสร้อนๆ ที่เริ่มละลายได้อย่างพอดิบพอดี เห็นแล้วยั่วความอยากอาหารขึ้นมาทันที!!

wk0vij66

 

8. Washington, DC: Palena Café – เขาว่ากันว่าเจ้าของร้านคาเฟ่ในรัฐวอชิงตันดีซีเคยเป็นเชฟเก่าของประธานาธิบดีสหรัฐแห่งทำเนียบขาว จากนั้นก็ได้ออกมาเปิดร้านคาเฟ่เป็นของตัวเอง  นอกจากจะมีดีกรีเป็นเชฟเก่าแล้ว.. ทำให้ความอร่อยของเบอร์เกอร์ก็ไม่เป็นรองใครอีกด้วย ใครได้ไปดีซีอย่าลืมแวะไปลิ้มรสอาหารชั้นเลิศด้วยนะ :)

pzqur9z1

 

7. Seattle: Lunchbox Laboratory – ขนมปัง Kaiser ที่ภายในประกอบไปด้วยหัวหอมอบแสนหวาน Gorgonzola ครีมซอส หรือแม้แต่กระทั่งเนื้อสันนอกและซี่โครงจากวัวที่เลี้ยงด้วยหญ้า ขนมปังที่ภายนอกดูเกรียมแต่เนื้อในนั้นกลับนุ่มตามแบบฉบับกรอบนอกนุ่มในเลยทีเดียว!

tbykrz9r

 

6. San Francisco: Zuni Café - เบอร์เกอร์ที่ดีที่สุดใน San Francisco คงเป็นร้านไหนที่ไม่ได้ถ้าไม่ใช่ที่ Zuni Café แห่งนี้ จู้ดี้ผู้เป็นเข้าของร้านและพนักงานในร้านของเธอจะหมักก้อนเนื้อกับเกลือก่อนกลับบ้านทุกวัน

ต่อมาในวันรุ่งขึ้นก็จะนำเนื้อก้อนเหล่านั้นมาปรุงรสชาติ ก่อนจะนำไปย่างและราดด้วยซอสสูตรพิเศษที่สัมผัสได้พร้อมกับเนื้อเหนียวนุ่มพอดี อีกสิ่งหนึ่งที่ทำให้ร้านนี้ไม่เหมือนที่อื่นคือ เปิดเฉพาะช่วงมื้อเที่ยงและหลังสี่ทุ่มเท่านั้น..

aq3oj7lp

 

5. Los Angeles: Pie ‘n Burger – ตั้งอยู่ที่ลอสแองเจลิส สหรัฐอเมริกา ร้านนี้เป็นร้านที่มีบรรยากาศสบายๆ ชิลๆ แนวๆ บ้านไม้ มีขนมปังอบอยู่บนตะแกรงกันชั้นเครื่องปรุงและผักสดผักดอง ที่จะนำมาประกอบให้เห็นกันสดๆ ร้อนๆ ราดด้วยเทาซันไอซ์แลนด์พร้อมเสริฟ

dgkeb3im

 

4. Philadelphia: Rouge – ชีส Gruyère ร้อนๆ ที่กำลังละลายอยู่บนขนมปังกับหัวหอมอบหวาน ด้านในมีเนื้อวัวชุ่มซอสชั้นดี เสริฟพร้อมเฟรนช์ฟรายสีเหลืองกรอบร้อนๆ ที่ช่วยเรียกให้ลูกค้าแวะเวียนมาเยี่ยมร้านนี้กันทุกวันเลยจริงๆ :)

3xx1h8eu 

3. Atlanta: Holeman & Finch – ร้านนี้จะเสริฟเบอร์เกอร์ร้อนๆ แสนอร่อยที่มีจำนวนจำกัดในเวลาสี่ทุ่ม เบอร์เกอร์ทำด้วยขนมปังอบใหม่กับเนื้อวัวที่กินหญ้า อเมริกันชีส ซอสมะเขือเทศโฮมเมดและมัสตาสกับเฟรนช์ฟรายส์ทอดกรอบ ที่ใครพลาดคืนวันเสาร์ ก็ยังสามารถมาหาทานได้ในเช้าวันอาทิตย์ แต่มีจำกัดให้เพียง 72 ชิ้นเท่านั้น!!

s3a9iebo

 

2. Boston: Radius  แรกเริ่มร้านนี้เป็นเพียงร้านเล็กๆ แต่หลังจากที่เบอร์เกอร์สูตรพิเศษนี้ได้รางวัลเบอร์เกอร์ยอดเยี่ยมในเทศกาลอาหาร ก็ได้สร้างชื่อเสียงและเรียกลูกค้าเข้ามาได้มากมายด้วยเบอร์เกอร์เนื้อครึ่งปอนด์ ราดด้วยซอส horseradish กับชีสที่กำลังละลาย พร้อมกับหัวหอมทอดกรอบน่าอร่อย

b9smole0

 

1. Chicago: Rosebud Steakhouse – เนื้อวัวหวานชุ่มฉ่ำที่ปรุงแต่งให้เหมือนเนื้อสเต็กวางบนขนมปังเพรทเซล ที่เมื่อทานแล้วจะรู้สึกได้ถึงรสหวานและเข้มข้นจากเนื้อชั้นดี พร้อมๆ กับชีสร้อนๆ ที่กำลังละลายปะปนกัน ก่อให้ได้รสชาติที่อร่อยล้ำที่สุดในชิคาโก้!~

5y3yfz6g

 

เป็นไงกันบ้างครับ?! ดูน่ากิน น่าทาน เลยใช่มั้ยล่ะ!! เห็นแล้วก็รู้สึกหิวเลยย.. ว่าแล้วทางเราต้องขอตัวไปหาแฮมเบอร์เกอร์มาทานซักหน่อยละครับ แล้วสำหรับคราวหน้ากลับมาพบเรื่องราวน่าสนใจจากทางWegointer.com ได้อีกนะครับผม!!

 

credit: gogoamerica

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 


โพสท์โดย: I sea u
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
32 VOTES (4/5 จาก 8 คน)
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ช็อก!! เมื่อเยือนบ้านมหาเศรษฐี! อลังการเกินคาด เห็นชุดเพื่อนถึงกับอึ้ง ลบภาพจำจากละครหนุ่ม กรรชัย สั่งชั่งน้ำหนัก ‘กำไลปี่เซี๊ยะ’ ขายเกือบสี่หมื่น แท้จริงแล้วไม่ถึง 2 สลึงเส้นทางรัก ‘อ๋อม อรรคพันธ์’ กับภรรยา ‘ดาเรีย เชฟรุก’ ผู้อยู่เคียงข้างจนวันสุดท้ายเพจโรส สงสัยรายได้บริษัท ไม่มีชื่อ แม่ตั๊ก ขายอะไรถึงรวยขนาดนี้แพรรี่ ไพรวัลย์ ขยี้ ปี่เซียะดูดเงินของแท้ เวลาซื้อต้องจ่าย 30,000 แต่เวลาขายคืนได้แค่ 9,000 รับประกันความโปร่งทุกชิ้นรัฐจ่าย เช็คสิทธิผ่านเว็บ เงินดิจิทัล 10000 บาท เข้าวันไหน ทำง่ายมากลุง 62 ปี ระเบิดอารมณ์ยิงสองผัวเมียดับกลางตลาดจะนะ อ้างแค้นมาแย่งที่ขายของระทึก! ครูคลุ้มคลั่งถือปืนอัดลมในวิทยาลัยcareless: ไม่ระมัดระวังรวมภาพเรียกรอยยิ้มประจำวันนี้ วันที่ท้องฟ้าครึ้มๆ แต่ฝนก็ยังไม่ตก ไม่รู้จะตกตอนเย็นหรือเปล่าหนอ...นาทีระทึก! น้ำป่าซัด "บ้านห้วยหินลาด" เวียงป่าเป้า จ.เชียงรายเปิดธุรกิจ “แม่ตั๊ก กรกนก” นอกจากขายทอง เคยขายอะไรมาบ้าง?
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
หนุ่ม กรรชัย สั่งชั่งน้ำหนัก ‘กำไลปี่เซี๊ยะ’ ขายเกือบสี่หมื่น แท้จริงแล้วไม่ถึง 2 สลึงน้ำลาวทะลักท่วม 'เวียงป่าเป้า' น้ำป่าไหลหลากสมทบซัดท่วมพื้นที่ 3 ตำบลสาวนอย!! สั่งไข่พะโล้ได้ไข่ 2 ฟอง หมู 2 ชิ้นราคา 120 บาท แพงเกินไปมั้ย?งานแต่งสุดแฮปปี้..เพราะรักนี้มีแค่เราสามคนช็อก!! เมื่อเยือนบ้านมหาเศรษฐี! อลังการเกินคาด เห็นชุดเพื่อนถึงกับอึ้ง ลบภาพจำจากละครนาทีระทึก! น้ำป่าซัด "บ้านห้วยหินลาด" เวียงป่าเป้า จ.เชียงราย
ตั้งกระทู้ใหม่