หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

10 อาหารฟาสต์ฟู้ดส์แสนอันตราย คอยทำลายสุขภาพของเรา!!

โพสท์โดย I sea u

ในยุคปัจจุบันที่ผู้คนมักทะอะไรเร่งรีบกันไปหมดนั้น เรื่องปากท้องก็เป็นอีกเรื่องหนึ่งที่สำคัญในชีวิตคนเรา.. อาหารฟาสต์ฟู้ดส์ เป็นสิ่งที่คนหันมานิยมบริโภคกันมากขึ้น เพราะ หาง่าย ทานง่าย ราคาไม่แพงด้วย

แต่หารู้ไม่ว่า อาหารฟาสต์ฟู้ดส์สุดโปรดของใครหลายคนนั้น กลับมีโทษแฝงอยู่อย่างไม่น่าเชื่อ… ว่าแต่อาหารเหล่านั้นจะมีอะไรบ้าง แล้วจะมีโทษต่อสุขภาพเราอย่างไร ตามมาดูไปทีละอันเลยครับ!!
10. Potato Chip – Acrylimides เป็นสารที่ก่อให้เกิดมะเร็ง และทำลายระบบประสาทของมนุษย์ โดยการกินเพียงแค่ถุงเดียว ก็อาจทำให้สาร Acrylimides ไปสะสมในร่างกายได้มากเท่ากับน้ำดื่ม 1 แก้วนั่นเองครับ

1ta12gwu

 

9. Donut - อาหารยอดฮิตที่อุดมไปด้วยเกลือโซเดียมปริมาณสูง ซึ่งจะส่งผลต่อระบบการเผาผลาญของร่างกายให้ทำงานได้ช้าลง อีกทั้งยังเป็นสาเหตุให้ผิวหนังเหี่ยวย่นด้วย

lfjujpsa

 

8. Ice-cream – ของโปรดของใครต่อหลายคนคือไอศครีมนั่นเอง… แม้รสชาติจะน่าทาน แต่มันกลับเต็มไปด้วยไฮโดรจีเนต และไขมันต่างๆ รวมถึงปริมาณคลอเรสเตอรอลในร่างกายที่จะสูงตาม พร้อมทั้งก่อให้เกิดสารอนุมูลอิสระในร่างกายเพิ่มขึ้นอีกด้วย!!

8fxpyh7u

 

7. Nuggets - ผงชูรส และสารอลูมิเนียม คือสิ่งที่ปะปนอยู่ในอาหารบรรดาพวกนักเก็ต และไก่ไม่มีกระดูกทั้งหลาย ซึ่งส่งผลต่อสมอง และระบบเผาผลาญร่างกายนั่นเอง

yvmf5s4l

 

6. Soft drink - น้ำอัดลม ถือเป็นเครื่องดื่มยอดฮิตแทนบรรดาน้ำดื่มต่างๆ ที่ไม่ใช่แอลกอฮอลล์นั่นเอง… กรดกำมะถัน พร้อมน้ำตาลเทียมสังเคราะห์ มีส่วนทำให้เกิดสารมะเร็งในร่างกายขึ้นมาครับ

oyvrnjie

 

5. Pizza – พิซซ่าจัดได้ว่าเป็นอาหารตัดแต่งทางพันธุกรรม ที่ประกอบด้วยน้ำมันไฮโดรจีเนต สารอะคริลิไมท์ ไนไตรท์ สารกันบูดต่างๆ ทั้งหมดทั้งมวลนี้ สุขภาพร่างกายเสื่อมโทรมลงแน่นอนถ้ารับประทานมากๆ

f3t8soaq

 

4. Cookie - ผิวหนังของคุณอาจจะเหี่ยวย่น เกิดริ้วรอยขึ้นมาได้ เพียงเพราะ คุ้กกี้ ซึ่งมีน้ำตาลสูงมากนั่นเอง

michd03g

 

3. French Fries – สุดยอดของโปรดของบรรดาเด็ก ผู้ใหญ่ และวัยรุ่นเลยครับ… ทั้งตัวของเฟรนช์ฟราย และน้ำมันที่ใช้ทอดเอง รวมๆกันแล้วถือได้ว่ามีความเป็นพิษต่อร่างกายครับ

pwz4pprd

 

2. Hot Dog – มะเร็งเลยครับ สำหรับฮอทดอก!! มะเร็งในกระเพาะอาหาร มะเร็งในเม็ดเลือดเนื้องอกในสมอง มะเร็งในกระเพาะปัสสวะ และอีกหลายอย่างที่อาจไปทำลายระบบประสาทคุณได้

vrjzxuhj

 

1. Hamburger - อาหารยอดฮิตอันดับ1 ต้องแฮมเบอร์เกอร์เลยครับ!! ไม่ว่าจะเป็นตัวส่วนผสมต่างๆ หรือจะเนื้อที่นำมาใช้ทาน และน้ำมันที่ใช้ในการทอด… อันตรายอย่างที่รู้กันดีเลยครับ!!

e76w01y8
เป็นไงกันบ้างครับ อาหารแต่ละอย่างที่นำมาให้ชมกัน เชื่อว่าคงเป็นอาหารฟาสต์ฟู้ดส์ที่เป็นของโปรด ของชอบ ของใครต่อใครหลายคน… หากเราไม่ได้ทานบ่อย และรู้จักออกกำลังกาย ทานอาหารที่มีประโยชน์ พร้อมกับดูแลสุขภาพตัวเองไปด้วย เราก็จะมีสุขภาพร่างกายที่ดีแข็งแรงไร้โรคภัยครับผม!!
credit: spicy

Tags  fast food
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 


โพสท์โดย: I sea u
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
36 VOTES (4/5 จาก 9 คน)
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
สะเทือนขวัญ : ฆ่ๅยกครัว 3 ศwโทรหาเพื่อนก่อนจบชีวิต ที่หดหู่"น้ำตาลมิตรผล" ออกมาชี้แจงกรณีที่ พนง.โรงงาน โพสต์ภาพเหยียบกองน้ำตาล"สนธิ ลิ้มฯ" วิจารณ์! จับโกหก "บิ๊กโจ๊ก" เตือนเครือข่าย ผู้มีพระคุณเขายังเผาได้ พวกคุณมันจิ๊บจ๊อย😄 ชวนเข้ามาดูภาพที่พิสูจน์ว่าโลกของเราเปลี่ยนไปอย่างสิ้นเชิง 🤔ดราม่า! ดาว TikTok ลาว ทำคอนเท้นต์ลองใจคนไร้บ้านในไทย ใครรับเงิน 1,000 เห็นแก่ตัว? ใครไม่รับจะได้ 3 หมื่น“นครเดอรินกูยู” เมืองโบราณใต้ดินแห่งตุรกี ที่ไม่น่าเชื่อว่าสร้างขึ้นในสมัยก่อน แต่ต่อไปถ้าโลกร้อนมากๆ คนอาจจะต้องไปหลบอยู่แบบนี้ก็ได้นะเจ้าของสวนโพสต์ "ทุเรียนเป็นฮีทสโตก"..เหตุเพราะอากาศร้อนแอตแลนติส มีจริง หรือ แค่สิ่งที่" เพลโตเพ้อฝัน "ชายดวงซวยเกือบตๅย เพราะทำรากฟันเทียมประเทศไทยร้อนนักใช่มั๊ย แห่โดราเอม่อน...ขอฝนซะเลย
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
สุดน่าเอ็นดู แพนด้าใต้มหาสมุทร ญี่ปุ่นค้นพบเพรียงทะเลชนิดใหม่ของโลกเลขหลุด ถล่มเจ้ามือ 2 พ.ค.67ประเทศไทยร้อนนักใช่มั๊ย แห่โดราเอม่อน...ขอฝนซะเลยsplit: แยก แยกกัน
ตั้งกระทู้ใหม่