หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

5 วิธีหน้าเด็กกว่าวัย ต้องทำให้ได้!!

โพสท์โดย newcoco

     

 

      อายุอาจจะเป็นแค่เรื่องตัวเลขก็จริง แต่ก็ปฏิเสธไม่ไหวว่าไม่อยากมีใบหน้าอ่อนกว่าวัยจริงไหมคะ หลายคนก็เลยเลือกพึ่งศัลยกรรม ดึงหน้า ฉีดโบท็อกซ์เพื่อหยุดอายุผิวพรรณไว้ที่เลขต่ำสุดเท่าที่จะทำได้ แต่เอ๊ะ ! การจะทำให้ดูอ่อนกว่าวัยต้องลงทุนขนาดนั้นเลยเหรอแนะนำก็เพียงพอที่จะทำให้เราดูอ่อนกว่าวัย เหมือนหนุ่มสาวรุ่นเอ๊าะ ๆ ได้แล้วนะ 

1. ต้องยิ้มแย้มแจ่มใส

      จากการทดลองที่ให้เด็ก วัยกลางคน และคนแก่นับพันคนถ่ายรูป โดยให้แต่ละคนแสดงสีหน้าที่ต่างกัน ทั้งทำหน้านิ่งเฉย ทำหน้าแสดงความกลัว หรือโกรธ และทำหน้ายิ้มแย้มมีความสุข ผู้ทดลองก็พบว่า กลุ่มคนที่แสดงสีหน้ากลัว และโกรธเกรี้ยว จะดูแก่กว่าวัย แต่คนที่แสดงสีหน้ายิ้มแย้มแจ่มใส กลับดูอ่อนกว่าวัยกว่าอายุจริงเยอะเลยทีเดียว ยิ่งคนที่ฉีกยิ้มกว้าง ๆ และยิ้มไปถึงตา ก็จะดูอ่อนวัยขึ้นอีกด้วยนะ

2. กินอาหารเสริมหรือผลไม้

       ผลไม้ตระกูลเบอร์รี และลูกพลัม ต่างก็เป็นผลไม้ที่อุดมไปด้วยวิตามินซี และเป็นผลไม้ที่ค่อนข้างฉ่ำน้ำ อีกทั้งความหวานที่อยู่ในผลไม้เหล่านี้ ก็มีประโยชน์กับผิวพรรณของเรา หรือพวกอาหารเสริมคอลลาเจนผู้ชายอย่าง Seoul Secret ก็ช่วยรักษาความชุ่มชื้นผิวหน้า สำหรับพวกรูขุมขนกว้าง ดังนั้นพยายามเปิดโอกาสให้ร่างกายได้ผลไม้หรืออาหารเสริมก็ได้

3. บำรุงดูแลเส้นผม

      พอแก่ตัวลงเส้นผมก็มักจะหลุดร่วงไปตามกาลเวลา ซึ่งก็จะทำให้คนที่มีอายุมากมีผมที่บาง ดังนั้นคนที่มีผมลีบแบนอย่างนั้นก็อาจจะทำให้ดูเด็กลงด้วยการใช้ผลิตภัณฑ์เพิ่มวอลลุ่มเส้นผม ให้ผมดูพองฟู หรืออาจจะเปลี่ยนสีผมให้เป็นสีที่อ่อนลงด้วยก็ได้ ที่สำคัญอย่าลืมใช้ครีมบำรุงเส้นผมไม่ให้แห้งเสียด้วยล่ะ

4. กันคิ้วให้เข้ารูป

    แม้คิ้วจะเป็นส่วนประกอบเล็ก ๆ บนใบหน้า แต่ก็นับว่าเป็นส่วนประกอบที่สำคัญไม่น้อย ดังนั้นคุณควรจะกันคิ้วให้เข้ารูปอยู่เสมอ เพื่อทำให้เห็นกรอบหน้าชัดเจน แถมยังช่วยให้ดวงตาดูสดใสได้ง่าย ๆ อีกด้วยล่ะค่ะ

5.บำรุงมือให้เต่งตึงสุขภาพดี

   มือเป็นอวัยวะที่ไม่สามารถศัลยกรรมได้ ดังนั้นเราจึงต้องดูแลกันเอง ซึ่งวิธีดูแลมือและเล็บก็ต้องหาผลิตภัณฑ์บำรุงความชุ่มชื้นของผิวและพยายามเลือกครีมบำรุงที่มีส่วนผสมของสารกันแดดด้วยก็ดี นอกจากนี้เราควรสครับผิวบริเวณมือบ่อย ๆ ด้วยการผสมเกลือและน้ำมะนาวเข้าด้วยกัน จากนั้นก็จัดการขัดผิวได้เลยจ้า

        นอกจากเคล็ดลับเหล่านี้แล้ว ก็ควรรับประทานอาหารที่มีประโยชน์ต่อสุขภาพ ดื่มน้ำสะอาดเยอะ ๆ หลีกเลี่ยงความเครียด และนอนพักผ่อนให้เพียงพอด้วยนะคะ ซึ่งถ้าหากคุณทำได้ครบตามนี้ล่ะก็ รับรองว่าจะได้เป็นหนุ่มเป็นสาว 2 พันปีแน่ ๆ จ้า

ที่มา:
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
newcoco's profile


โพสท์โดย: newcoco
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
44 VOTES (4/5 จาก 11 คน)
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
หนุ่ม กรรชัย แจงเหตุหนีสึกจากวัด เพราะตุ๊กแกจริง ยันไม่เกี่ยวเwศสภาพ‘หนุ่ม กรรชัย’ เปิดใจหลังได้เห็นจดหมาย ‘ว.วชิรเมธี’ เข้าข่ายหมิ่นประมาทรวมภาพเรียกรอยยิ้มประจำวันนี้คืนแรกในคุกของเหล่าบอส ดิไอคอน ต้องเผชิญกับอะไรบ้าง?ซินแสอาสาผ่าดวง "กันต์ กันตถาวร" ตรงเวอร์ ก่อนชวดประกันตัวเลขาธิการ กกต.ยื่นยุบพรรคเพื่อไทยย้อนภาพ “พระหนุ่ม กรรชัย” ตอนบวช แววตาทุกข์ ชวนสงสัยสาเหตุเบื้องลึกเหตุผลที่คนรอเหยียบ "บอสกันต์" มากที่สุดทราบแล้ว ชายขู่กราดยิงเซ็นทรัลขอนแก่นอุกกาบาตโฮบา (Hoba Meteorite) ถือเป็นอุกกาบาตที่ใหญ่ที่สุดในโลกจับตา เดชา เชิญผู้เสียหายแจ้งความ “พระ ว.” บ่าย 2 โมง ชี้ 18 บอสติดคุกล้านปีแฉคลิป ว.วชิรเมธี ซัดแรง คนไม่เข้าสัมมนา ดิไอคอนกรุ๊ป ดักดาน
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
เลขาธิการ กกต.ยื่นยุบพรรคเพื่อไทยแฉคลิป ว.วชิรเมธี ซัดแรง คนไม่เข้าสัมมนา ดิไอคอนกรุ๊ป ดักดานคืนแรกในคุกของเหล่าบอส ดิไอคอน ต้องเผชิญกับอะไรบ้าง?อดีตทูตเตือนเรื่อง'ช้าง' สำคัญและซับซ้อนกว่า'ดิไอคอน'!
ตั้งกระทู้ใหม่