หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

เจนี่ อัศวเหม ปลดล็อกอินสตาแกรม โชว์ภาพสวีตบนเตียง

โพสท์โดย rikano

 
เพราะว่าสาว ”เจนี่ อัศวเหม” ถูกมือดีแอบอ้างตั้งอินสตาแกรมปลอมมานาน แถมยังโพสต์เหวี่ยงจนทำให้หลายคนเข้าใจผิด ล่าสุดอินสตาแกรมของแฟนคลับมาดามเจนี่ @janiestudio เลยโพสต์ข้อความยืนยันว่า เจนี่ อัศวเหมเล่นอินสตาแกรม @ja_asavahame แค่ชื่อเดียวเท่านั้น ซึ่งเป็นอินสตาแกรมที่ใช้ร่วมกับคุณสามี ”เอ๋ ชนม์สวัสดิ์” เพราะถูกถามกันเข้ามามาก แถมยังระบุอีกว่าชื่อเจนี่ยังเขียนผิด และถ้าเป็นตัวจริงก็จะลงแต่รูปใหม่ๆ เท่านั้น สังเกตุได้ง่ายๆ เมื่อเช้าก็เพิ่งอัพรูป

ล่าสุด อินสตาแกรม @ja_asavahame ก็ปลดล็อกให้คนทั่วไปเข้าไปดูได้แล้ว และยังมีภาพของสาวเจนี่ นอนสวีตบนเตียงอยู่กับคุณสามีสุดที่เลิฟ แอร๊ยยยยยย หวานขนาดนี้น่าอิจฉาจริงๆ
 

 

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
rikano's profile


โพสท์โดย: rikano
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
28 VOTES (4/5 จาก 7 คน)
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
"ปุ้ย Lกฮ" ฟาดเดือด! ตำรวจใหญ่ ให้มาขอโทษ..หลังเมาแล้วประชิดตัว "ลำไย ไหทองคำ"ชาวเน็ตแห่ดูคลิปสาวจูงหมาเดินเล่นเลขชนกัน 4 สำนัก งวด 16 พฤษภาคม 2567"ปิ๋ม สุภาวดี" จบ ม.6 จากร้อยเอ็ด ไปขับรถบรรทุกส่งของทั่วอเมริกา รายได้เกือบล้านต่อเดือนชายผู้โชคดีที่สุด เจ้าของสถิติการถูกล็อตเตอรี่ครั้งใหญ่ที่สุดในโลกเลขเด็ดแม่จำเนียร งวด 16 พฤษภาคม 2567ไขข้อสงสัย! พนง.เก็บเงินบนทางด่วน..มาทำงานได้อย่างไร ?สมัยยังไม่เป็นเสี่ยหม่ำ และภรรยาคนสวย ยังอยู่บ้านมุงผนังสังกะสี สมัยตั้งแต่ยังไม่เข้าวงการ!ภูเขาฟูจิกับข้อเท็จจริงที่หลายคนยังไม่รู้นายกรัฐมนตรีสโลวาเกียถูกลอบสังหาร
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
เมื่อตายายขับรถมาขอสูตรก๋วยเตี๋ยว เจ้าของร้านก็ใจดีให้สูตรฟรี พร้อมช่วยเต็มที่ ☺งูมังกร (Dragon Snake) งูที่เป็นหนึ่งในงูที่หายากที่สุดในโลกชาวเน็ตแห่ดูคลิปสาวจูงหมาเดินเล่น"ทนายรัชพล" พาเด็กวัย 14 ให้ปากคำ ปม "หมอเหรียญทอง" ทำร้าย-สั่งllก้ผ้า ขอพนง.แจ้ง 5 ข้อหาหนัก ทำนอกเหนือกฎหมาย
ตั้งกระทู้ใหม่