หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

“แม่ฮ่องสอน ดิจิทัล อาร์ต เฟสติวัล 2014” แสดงผลงานดิจิทัลอาร์ต ...แม่ฮ่องสอน บ้านฉันเที่ยวได้ทั้งปี

โพสท์โดย prassociates

ดร.พจน์ ใจชาญสุขกิจ นายกสมาคมประชาสัมพันธ์ไทย, คุณปกรณ์ จีนาคำ นายกเทศมนตรีเมืองแม่ฮ่องสอน และคุณโสภาวรรณ แสงไชย ผู้อำนวยการฝ่ายอาวุโส สำนักผู้อำนวยการ NECTEC ร่วมในการเปิดงาน Mae Hong Son Digital Art Festival 2014 ภายใต้แนวคิด แม่ฮ่องสอนบ้านฉันเที่ยวได้ทั้งปี” ซึ่งเป็นกิจกรรมหลักในการจัดงานตามโครงการแม่ฮ่องสอนไอทีวัลเลย์ ครั้งที่ ๕ ภายใต้ความร่วมมือของศูนย์เทคโนโลยีอิเล็กทรอนิกส์และคอมพิวเตอร์แห่งชาติ (NECTEC), มหาวิทยาลัยต่างๆ, จังหวัดแม่ฮ่องสอน และเครือข่ายทั้งภาครัฐและเอกชน โดยได้รับการต้อนรับจาก ดร.จำรูญ คำนวนตา, ดร ศุภกร สิทธิไชย, อาจารย์นภนต์ คุณะนิติสาร, ผู้แทนภาครัฐ เอกชนและท้องถิ่น ณ ศูนย์ศิลปะ หญ่านศิลป์ อ.เมืองฯ จ.แม่ฮ่องสอน จัดแสดงทุกวัน ถึง 19 มีนาคม 2557

งาน Mae Hong Son Digital Art Festival 2014 เพื่อจัดแสดงนำเสนอผลงานดิจิทัลอาร์ทของนักเรียนแม่ฮ่องสอน ซึ่งจัดขึ้นภายใต้แนวคิด “แม่ฮ่องสอน บ้านฉันเที่ยวได้ทั้งปี” ส่วนหนึ่งถือได้ว่าเป็นศิลปะที่มีคุณค่าโดยฝีมือนักเรียนแม่ฮ่องสอน เพื่อใช้ในการต้อนรับผู้ที่มาเยี่ยมเยือนแม่ฮ่องสอนได้เป็นอย่างดี ที่สำคัญยังเป็นการเผยแพร่ศิลปและวัฒนธรรมของท้องถิ่นได้กว้างไกลไปทั่วโลกผ่านเทคโนโลยีสารสนเทศ เป็นสิ่งที่ยืนยันถึงการพัฒนาอย่างยั่งยืนบนพื้นฐานของการใช้วิทยาศาสตร์ และเทคโนโลยีสารสนเทศมาเป็นเครื่องมือในการพัฒนาท้องถิ่นและประเทศชาติ นอกจากนี้ ยังมีผลงานดิจิทัลอาร์ทของนักศึกษาจากคณะดิจิทัลมีเดีย มหาวิทยาลัยศรีปทุม, ผลงานชนะเลิศของนักเรียน นักศึกษา โครงการ Thailand Animation Contest 2007-2013 และผลงานบางส่วนที่ได้รับรางวัลจากการแข่งขัน Asia Digital Art Award 2012 ประเทศญี่ปุ่น

โครงการแม่ฮ่องสอนไอทีวัลเลย์ เป็นโครงการพัฒนาด้านวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยีสารสนเทศของจังหวัดแม่ฮ่องสอน ที่นักเรียน เยาวชน ตลอดจนชุมชน ได้รับโอกาสและได้ใช้เทคโนโลยีสารสนเทศในการเข้าถึงข้อมูลข่าวสารต่างๆ มีการส่งเสริมการเรียนรู้ในโรงเรียนและชุมชน ตลอดจนส่งเสริมการพัฒนาโครงสร้างพื้นฐานและโครงการต่างๆ ของจังหวัดเป็นอย่างดี (สมาคมประชาสัมพันธ์ไทย: www.prthailand.org )

เนื้อหาโดย: สมาคมประชาสัมพันธ์ไทย
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
prassociates's profile


โพสท์โดย: prassociates
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
สเปกหนูรัตน์ ชอบรวย หล่อแบบเกาหลี😆 ชวนเข้ามาดูภาพถ่ายอันน่าทึ่ง พิสูจน์ว่าไม่มีใครสามารถรู้ทุกอย่าง เกี่ยวกับโลกได้ 😉นี่คือวงเวียนในเขมร ที่ใช้งบประมาณไปกว่า 70 ล้านบาทในการก่อสร้าง!ประเทศที่นิยมใช้รถยนต์ไฟฟ้ามากที่สุดในโลกแมคโดนัลด์เป็นอะไร..ทำไมถึงมีโลโก้กลับหัวผู้สูงอายุ ที่แท้จริง อายุเริ่มต้นที่เท่าไหร่?แปลปกสลากงวด2พ.ค.67ชายหนุ่มทดลองว่าจิ้งจกที่บ้านจะกลับมาบ้านถูกหรือเปล่า ถ้าถูกเอาไปปล่อย ผลก็คือคือ..ม.ดังปฏิเสธหนุ่มหัวกระทิเข้าเรียน หลังเคยทๅรุณกรรมแมวมาก่อน
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ไบร์ท วชิรวิชญ์ เผยว่า ขอเนเน่เป็นแฟนแล้วสเปกหนูรัตน์ ชอบรวย หล่อแบบเกาหลีครูไพบูลย์ เจ้าของฉายากงยูเมืองไทย อวดหล่อโชว์ซิกแพก กล้ามแน่น ทำเอาสาวแห่กรี๊ด!!นกสุดแปลก!!นึกว่าหลุดออกมาจากโลกแฟนตาซี
ตั้งกระทู้ใหม่