หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ของมงคลในการตกแต่งบ้านตามราศี

โพสท์โดย CapPle

ของมงคลที่ใช้ตกแต่งบ้านหรือโรงงานและสถานประกอบการต่างๆนั้น จำเป็นจะต้องมีเพื่อช่วยส่งเสริมพลังตามศาสตร์ฮวงจุ้ย ช่วยทำให้กิจการและหน้าที่การงานมีความเจริญรุ่งเรือง ส่งเสริมและปรับสมดุลของพลังเพื่อรับโชคลาภและทำให้บ้านเรือนอยู่เย็นเป็นสุข

ของมงคลสำหรับชาวราศีมังกร(16ม.ค.-15ก.พ.)

-คริสตัลหรือกระจกแก้วรูปปิระมิด   จะช่วยสลายพลังเลวร้ายที่เข้ามาในบ้านได้ ให้วางไว้ในห้องนอนหรือห้องรับแขกจะเป็นมุมใดของห้องก็ได้

-ช้างไม้   ช้างเป็นสัตว์มงคลที่ช่วยเสริมความมั่นคงของการงานและครอบครัวของชาวราศีมังกร แต่ต้องเป็นช้างไม้และเน้นที่ท่วงท่าต้องยกงวงชูขึ้นสูงเท่านั้น

-ภาพวาด   ต้องเป็นภาพวาดภูเขาอย่างน้อย5ลูก เพื่อเสริมความสำเร็จของหน้าที่การงานและนำมาซึ่งความยิ่งใหญ่ ควรจะมีตกแต่งไว้ในห้องทำงาน

 

ของมงคลสำหรับชาวราศีกุมภ์(16ก.พ.-15มี.ค.)

-รูปภาพไก่หรือตุ๊กตารูปไก่   จะเป็นไก่มีหงอนหรือไก่ที่มีลูกเป็นฝูงๆก็ได้ ให้นำมาประดับไว้ในห้องทำงาน,ห้องรับแขกหรือว่าห้องครัวจะช่วยเสริมให้มีโชคลาภเกิดขึ้นเสมอ แต่ยกเว้นไก่ที่ทำด้วยไม้อย่างเด็ดขาด

-ระฆังเซรามิค   จะช่วยกระจายพลังที่เลวร้ายออกไปจากบ้านและมีพลังแห่งความร่มเย็นเกิดขึ้นในบ้าน ควรจะมีประดับไว้ในที่ต่างๆของบ้าน เช่น ห้องรับแขกและห้องครัว

-คนโฑหรือหม้อดินทรงสูง   จะทำให้เงินทองไหลมาเทมาและครอบครัวเป็นสุข ควรมีประดับไว้ในห้องรับแขก

 

 ของมงคลสำหรับชาวราศีมีน(16มี.ค.-15เม.ย.)

-รูปเทพ ฮก ลก ซิ่ว   รูปมงคลที่ชาวราศีมีนต้องมีคือเทพ ฮก ลก ซิ่วและต้นท้อประดิษฐ์ 2 ต้น ตั้งไว้สองข้างของรูปเทพ ควรประดับไว้ในห้องรับแขกหรือห้องทำงาน

-รูปภาพกระต่าย   สามารถติดภาพไว้ในห้องนอน,ห้องรับแขกก็ได้ หรือจะเป็นกระต่ายเซรามิคตกแต่งไว้ในห้องรับแขกแทนรูปภาพก็ได้จะช่วยนำความโชคดีและความอบอุ่นมาสู่บ้าน

-โมบายเหล็ก   ใช้สำหรับแขวนหน้าบ้าน,ประตูห้องทำงาน โมบายจะช่วยสกัดพลังแห่งโชคร้ายให้เบาบางลง และต้องเป็นโมบายเหล็ก 6 อัน ปลายของท่อเหล็กแต่ละอันจะเป็นรูปหยินหยาง

-รูปปั้นสิงโต 2 ตัว   ควรวางไว้ข้างทางเข้าสู่ระเบียงบ้านหรือทางเข้าโรงงาน เพราะจะช่วยเสริมอำนาจให้กับชาวราศีมีน

 

ของมงคลสำหรับชาวราศีเมษ(16เม.ย.-15พ.ค.)

-นาฬิกาทราย   ควรจะมีตั้งไว้บนโต๊ะทำงานเพราะเป็นสัญลักษณ์ของการไม่หมดสิ้น

-รูปภาพนกยูงรำแพน   เป็นภาพที่ชาวราศีเมษควรจะหามาติดไว้ในห้องรับแขก หรือจะเป็นนกยูงประดิษฐ์ตั้งไว้บนโต๊ะประชุมหรือประดับไว้ในห้องรับแขกจะช่วยเสริมโชคลาภและนำพาโอกาสที่ดีมาให้

-ม่านเปลือกหอยมุก   ควรจะมีม่านเปลือกหอยติดอยู่ที่หน้าประตูห้องนอน เพื่อช่วยกระจายแสงเลวร้ายออกไป และโต๊ะข้างหัวเตียงนอนควรจะมีโคมไฟที่ทำด้วยเปลือกหอยตั้งไว้ แล้วคุณจะรู้ว่าชีวิตของคุณมีการเปลี่ยนแปลง

www.บ้านกับฮวงจุ้ย.com

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
CapPle's profile


โพสท์โดย: CapPle
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
16 VOTES (4/5 จาก 4 คน)
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
มนต์รักราดหน้า..จากลูกค้ามาเป็นคู่ชีวิต"ข่าวดี"คนเล่นfacebook อย่าพลาดโอกาสดราม่า! ชมพู่ อารยา ดุพี่ยุ ชาวเน็ตแห่เม้นต์ แม่วีนแรงไปไหม พูดดีๆก็ได้ไบเดน ฮึ่ม " ทุกคนต้องอยู่ใต้กฏหมายเดียวกัน "สาวโพสต์เทียบ ข้าวผัดอเมริกัน ห่างกันแค่ปีเดียว ทำไมสภาพเป็นแบบนี้เมื่อเเก้งชาวต่างชาติรวมตัวกันใส่บาตรตอนเช้า เป็นภาพที่น่ารักดีนะ ☺
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
มนต์รักราดหน้า..จากลูกค้ามาเป็นคู่ชีวิตดราม่าแมว ‘หนูหรั่ง’ เหมาะสมไหม? เอาแมวมาเดินในสนามบินสุวรรณภูมิmorale: ขวัญกำลังใจ ขวัญของประชาชน
ตั้งกระทู้ใหม่