หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

อาหารกลางวันของเด็กนักเรียนญี่ปุ่น เค้าทานอะไรกันบ้าง…?

โพสท์โดย I sea u

ถ้าพูดถึงอาหารกลางวัน หลายคนอาจจะเบื่ออาหารในโรงอาหารแบบไทย แต่วันนี้เราจะพาไปชมอาหารกลางวันในโรงเรียนของญี่ปุ่น ซึ่งขึ้นชื่อว่าเป็นประเทศที่ใส่ใจอาหารกลางวันดีที่สุดประเทศหนึ่ง

ซึ่งส่วนใหญ่แล้วก็จะประกอบไปด้วยข้าว พร้อมกับอาหารโปรตีนเช่น ปลา ไก่ เนื้อวัว รวมถึงผัก น้ำซุป และนม ทำให้ได้คุณค่าทางโภชนาการครบครัน และเติมพลังระหว่างวันให้เด็กนักเรียนได้เป็นอย่างดีเลยล่ะ

 

SchoolLunch10

 

ทางรัฐบาลญี่ปุ่นมีนโยบายสนับสนุนให้เด็กนักเรียนได้ทานอาหารที่มีคุณภาพและรสชาติอร่อย ในแต่ละมื้อเลยประกอบไปด้วยของดีทั้งนั้น เราลองมาดูกันเลยว่าเด็กญี่ปุ่นเค้าทานอะไรกันบ้าง…

 

SchoolLunch8SchoolLunch3aSchoolLunch1SchoolLunch3SchoolLunch9SchoolLunch2SchoolLunch5SchoolLunch7SchoolLunch4

ที่มา:thejapanguy

 

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 


โพสท์โดย: I sea u
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
84 VOTES (4/5 จาก 21 คน)
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
หลุดมาอีกแล้ว AI บอกครบทั้ง6ตัว งวด 2 พฤษภาคม 256730 แคปชั่นต้อนรับเดือนพฤษภาคม 2567 ความหมายดี สวัสดีเดือนพฤษภา hello mayฮือฮาเลขเด็ด หินเต่ายักษ์ ผุดกลางไร่มันสำปะหลังสะเพร่าแท้!! หนุ่มนัดกิ๊กสาวเข้าโรงแรม เจอเมียตามตบถึงที่เพราะดันใช้ชื่อเมียจองโรงแรมดูชัดๆ!ซากมิสไซล์อิหร่านในอิสราเอลภาพถ่ายเก่าๆ ของค่ายฝึก Fort Jackson ของกองทัพสหรัฐฯ ในสงครามโลกครั้งที่ 2 ซึ่งเป็นศูนย์ฝึกรับสมัครที่ใหญ่ที่สุดของกองทัพสหรัฐฯพบศพแล้วทหารกล้า ทั้ง 2 นาย ถูกน้ำพัดจม ขณะลาดตระเวนดาราญี่ปุ่นเป็นหนึ่งในกลุ่มฆๅตกรที่ฆ่ๅคนตๅยเมื่อไปงานขาวดำแล้วได้ของชำร่วยเป็นน้ำยาล้างจาน งานนี้ทำไมมีแต่พ่อบ้านที่หยิบมา
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
เมื่อไปงานขาวดำแล้วได้ของชำร่วยเป็นน้ำยาล้างจาน งานนี้ทำไมมีแต่พ่อบ้านที่หยิบมาฮือฮาเลขเด็ด หินเต่ายักษ์ ผุดกลางไร่มันสำปะหลังพบศพแล้วทหารกล้า ทั้ง 2 นาย ถูกน้ำพัดจม ขณะลาดตระเวนหลุดมาอีกแล้ว AI บอกครบทั้ง6ตัว งวด 2 พฤษภาคม 2567
ตั้งกระทู้ใหม่