หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

อาหารกลางวันของเด็กนักเรียนญี่ปุ่น เค้าทานอะไรกันบ้าง…?

โพสท์โดย I sea u

ถ้าพูดถึงอาหารกลางวัน หลายคนอาจจะเบื่ออาหารในโรงอาหารแบบไทย แต่วันนี้เราจะพาไปชมอาหารกลางวันในโรงเรียนของญี่ปุ่น ซึ่งขึ้นชื่อว่าเป็นประเทศที่ใส่ใจอาหารกลางวันดีที่สุดประเทศหนึ่ง

ซึ่งส่วนใหญ่แล้วก็จะประกอบไปด้วยข้าว พร้อมกับอาหารโปรตีนเช่น ปลา ไก่ เนื้อวัว รวมถึงผัก น้ำซุป และนม ทำให้ได้คุณค่าทางโภชนาการครบครัน และเติมพลังระหว่างวันให้เด็กนักเรียนได้เป็นอย่างดีเลยล่ะ

 

SchoolLunch10

 

ทางรัฐบาลญี่ปุ่นมีนโยบายสนับสนุนให้เด็กนักเรียนได้ทานอาหารที่มีคุณภาพและรสชาติอร่อย ในแต่ละมื้อเลยประกอบไปด้วยของดีทั้งนั้น เราลองมาดูกันเลยว่าเด็กญี่ปุ่นเค้าทานอะไรกันบ้าง…

 

SchoolLunch8SchoolLunch3aSchoolLunch1SchoolLunch3SchoolLunch9SchoolLunch2SchoolLunch5SchoolLunch7SchoolLunch4

ที่มา:thejapanguy

 

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 


โพสท์โดย: I sea u
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
84 VOTES (4/5 จาก 21 คน)
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ข้อห้ามเมื่อเดินทางไปเกาหลีเหนือภาพสุดขำ..แคปชั่นโดนใจ..ฮาๆคลายเครียดV.1🤣😂เปิดเมนูแสนอร่อยของ "กัมพูชา" แต่ยอดแย่ที่สุดในโลกAI หลุดบอกเลข งวด 16 เมษายน 2567หนุ่มเวียดนาม อวดบ้านหรู ชุบทองคำทั้งหลัง!!เลขเด็ดคุณไก่ วุฒินันท์ สอนศรี งวด 16 เมษายน 2567"ดีเจเพชรจ้า" น้ำตาคลอทันที หลังเจอ "อาม่า" ที่ร้านราเมง ประเทศญี่ปุ่นสุสานลับใต้ดิน ทำไมไม่มีใครกล้าเปิด "สุสานจิ๋นซีฮ่องเต้"เขมรเคลมอีก! อ้าง 'พระพุทธสิหิงค์' ที่วิหารลายคำ เชียงใหม่ เคยเป็นของเขมร?
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
โรงเรียนในอังกฤษชนะคดี หลังถูกนักเรียนมุสลิมฟ้อง เพราะห้ามละหมาดในสถานศึกษาวันนี้แล้ว! น้ำมัน เบนซิน-แก๊สโซฮอล์ ปรับขึ้นอิสราเอลปิด GPS ทำไม? เบื้องหลังเหตุการณ์และผลกระทบ
ตั้งกระทู้ใหม่