หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

แนวทางสู่จุดสุดยอดทางเพศขั้นเทพ

โพสท์โดย I sea u

แนวทางสู่จุดสุดยอดทางเพศขั้นเทพ

ผู้เชี่ยวชาญทางด้านเซ็กซ์หลายต่อหลายท่านได้แนะนำหนทางสู่การสัมผัสถึงความสุขสุดยอดทางเพศขึ้นสูงสุด ซึ่งวิธีการเหล่านี้ผู้ที่คร่ำหวอดในวงการเซ็กซ์ย่อมรู้ดี แต่สำหรับคนนอก คนทั่วไปที่เสพเซ็กซ์กันแบบธรรมดา ความลับที่จะพาการมีเซ็กซ์ของคุณไต่ไปให้ถึงจุดสูงสุดมันแทบจะไม่มีเลย แนวทางต่างๆ แน่นอนย่อมมีความหลากหลายขึ้นอยู่กับการค้นพบของผู้ชำนาญการด้านนี้แต่ละบุคคล ถ้าคุณคิดว่า แนวทางหรือข้อชี้แนะที่คุณสามารถลองได้ ก็เลือกไปปฏิบัติดู 


มีความเชื่อที่ผิดๆ บอกว่า ผู้หญิงสามารถถึงจุดสุดยอดได้ในระหว่างการมีเซ็กซ์ แต่จริงๆแล้ว ในจำนวนผู้หญิง 100 คนที่มีเซ็กซ์ จะมีเพียง 30 คนเท่านั้นที่ทะลุเข้ารอบจุดสุดยอดส่วนอีก 70 % ก็กินแห้วไป นี่ถือเป็นเรื่องปกติ ดังนั้นผู้หญิงเองไม่ควรนอนเฉยๆหวังเพียงแต่จะมีเซ็กซ์แบบสุดยอดให้ผู้ชายจะเป็นฝ่ายเสียบฝ่ายดัน ผู้หญิงเองควรสร้างความอยากและมีความรู้สึกนั้นหรือต้องการเป็นฝ่ายวิ่งเข้าเสียบชนผู้ชายเหมือนกันเพื่อหล่อนจะได้เป็นฝ่ายควบคุม 
เคล็ดลับนี้ก็คือ ถ้าสาวๆ อยากทะลุสู่รอบชิงชนะเลิศของศึกเซ็กซ์ ต้องเพิ่มแรงดันไปที่บริเวณ “คลิสตอริส” ซึ่งก็คือตุ่มเนื้อเล็กๆ ที่อยู่เหนือปากทางเข้าช่องคลอด “คลิสตอริส” เป็นส่วนหนึ่งของอวัยวะเพศหญิงอยู่บริเวณส่วนบนของแคมเล็ก จุดนี้เป็นจุดที่ไวต่อความรู้สึกทางเพศ ดั้งนั้น ถ้าอยากไปถึงขั้นสูงสุดของจุดสุดยอด ควรหมุนหรือโยกย้ายกระดูกเชิงกรานระหว่างการมีเซ็กซ์ไปด้วยเพื่อให้เกิดการเสียดสีมีแรงดันมากที่สุด 


ท่าการมีเซ็กซ์ที่เหมาะสมที่สุดสำหรับการเพิ่มแรงดันกล่าวกันว่า คือท่าที่ผู้หญิงอยู่บนโดยมีผู้ชายนอนอยู่ล่าง และกล่าวกันว่า ยิ่งกล้ามเนื้อตรงกระดูกเชิงกรานรัดแน่นคับตึงมากเท่าไหร่ การไปถึงจุดสุดยอดหรือออกัสซั่มก็จะดุเดือดเร่าร้อนมากขึ้นเท่านั้น 


การมีเซ็กซ์ที่ผู้หญิงอยู่บนควบคุมและทำหน้าที่เขย่าตัวผู้ชายนอกจากจะทำให้ เกิดความรู้สึกถึงจุดสุดยอดได้อย่างไม่ยาก จุด จีสปอต (G Spot) ที่อยู่รอบๆ เนื้อเหยื่อหลอดปัสสาวะยังได้รับการเสียดสีทำให้คุณผู้หญิงรู้สึกเสียวซ่านไปทั่วผนังช่องคลอด มันจะเป็นความรู้สึกที่คุณไม่เคยนึกฝันมาก่อน 


อีกแนวทางหนึ่งของการพาคุณไปถึงจุดสุดยอดได้ คือ การเข้าใจใหม่ว่า แท้ที่จริง การถึงจุดไคลแม็กซ์ มันไม่จำเป็นต้องมีรูปแบบที่ตายตัว นั่นก็คือ มีเริ่มต้น มีตรงกลาง และมีจุดสิ้นสุด การไปถึงจุดสุดยอดมันไม่จำเป็นต้องเกิดขึ้นพร้อมกัน ขณะที่ผู้ชายกำลังจะหลั่ง ดังนั้นสิ่งที่คุณต้องรู้ก็คือ คุณสามารถไปถึงจุดสุดยอดได้ทุกเมื่อตั้งแต่การมีออรัลเซ็กซ์หรือเพียงแค่ตัวคุณโดนดันไปติดกับผนังห้องน้ำแล้วโดนผู้ชายรุกเร้า คุณก็สามารถออกัสซั่มได้ ซึ่งนี่บอกว่า พยายามปล่อยใจของคุณไปตามอารมณ์ดีกว่าที่จะมาคิดเชื่อว่าถ้าปล่อยใจและอารมณ์ให้อิสระ คุณก็จะไปถึงจุดไคลแม็กซ์ได้ง่ายขึ้น ส่วนท่าที่เหมาะสมสำหรับแนวทางการมีเซ็กซ์ข้อนี้ คือท่า 69 อันจะปล่อยให้คุณ เข้าถึงขั้นสุดยอดของการมีเซ็กซ์แบบสมองว่างเปล่า มีแต่เรื่องจินตนาการเพ้อฝันแล้วคุณเองจะพบว่า ขั้นสุดยอดอยู่แค่เอื้อมและอ้าอาวเท่านั้น


สำหรับใครที่อยากไปถึงจุดสุดยอดหลายๆ รอบ เชื่อกันว่า การใช้รูปแบบการกระตุ้นทางเพศอันหลากหลาย จะทำให้คุณว่องไวเหมือนมีสารเคมีบางอย่างที่เกิดปฏิกิริยาได้โดยง่าย ดังนั้น กระตุ้นเซ็กซ์หลากหลายรูปแบบ เช่น ออรัลเซ็กซ์ จัดการกับจุดเสียว จีสปอต แต่ไม่แนะนำให้มีเซ็กซ์ในขณะที่เมาเหมือนอย่างที่หลายคนเชื่อว่า เมื่อเมาจะมีเซ็กซ์กันมันส์ ที่จริงแล้ว ไม่ใช่ เมื่อเมาแล้ว สมองและประสาทที่ไวต่อความรู้สึกจะทื่อ ทำงานช้า ไม่เอื้อต่อการเกิดออกัสซั่ม 


ส่วนเคล็ดลับขั้นเทพถ้าใครอยากมีเซ็กซ์ที่ถึงจุดสุดยอดแบบยิ่งใหญ่ นั้นก็คือ การทำให้จิตใจของคุณหมกมุ่นหรือพะวงอยู่แต่เรื่องไปถึงจุดสุดยอดก่อนที่คุณจะมีเซ็กซ์ เมื่อจิตใจของเราอยู่ใน “โมดออกัสซั่ม” ร่างกายของเราก็จะเกร็งการบีบรัดของกล้ามเนื้อ ยิ่งจิตใจของเราถูกกระตุ้นไว้ก่อนล่วงหน้านานเท่าใด เวลาที่กล้ามเนื้อถูกผ่อนคลายเมื่อมีเซ็กซ์เกิดขึ้น จุดไคลแม็กซ์ของเราก็จะเข้มข้นยิ่งใหญ่ไปตาม ฉะนั้นก่อนการมีเซ็กซ์ หาทางทำให้จิตใจของคุณหมกหมุ่นกับเรื่องกาม เรื่องเซ็กซ์ มากที่สุด อย่างหยิบหนังสือเซ็กซ์ๆ เสียวๆ สักเล่มมาอ่าน อาบน้ำนานๆจนเกิดอารมณ์ หรือแค่จ้องมองรูป เบคแฮม นุ่งลิงโชว์แท่งอ้อย ก็เกิดอารมณ์แล้ว ซึ่งเมื่อถึงเวลามีเซ็กซ์ ไฟเซ็กซ์ในตัวคุณก็เหมือนติดอยู่แล้ว ฉะนั้น การไปถึงจุดสุดยอดก็อยู่ข้างหน้านี่เอง

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 


โพสท์โดย: I sea u
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
24 VOTES (4/5 จาก 6 คน)
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ชาวเน็ตท้าหนุ่มกินกาแฟทุกยี่ห้อ..ไม่น่าเชื่อเลยว่า เขาจะรับคำท้าชาวลาวไม่ทน! หลังหนุ่มจีนโพสทิ้งเงินกีบลงในถังขยะ ทำคนลาวถึงกับไม่พอใจ?สาวพม่ารีวิว! ค่าใช้จ่ายในการมาเรียนที่ประเทศไทย?iPhone รุ่นประหยัดมาแล้ว!5 ราศีที่มีพญาครุฑคุ้มครองเขมรแสบ! นำภาพเก่าสถานท่องเที่ยวไทย ที่เต็มไปด้วยกองขยะมาเล่นไทย?เจ้าหญิงแห่งจอร์แดน ยิงโดรนอิหร่านตก 5 ลำ.เลขเด็ดลุงแป้น 2 พฤษภาคม 2567เรื่องมาไม่หยุด เงินหายกว่าครึ่งล้าน เลี้ยงโจรไว้ใกล้ตัว!หนังเรื่อง "คนกราบหมา" ได้เข้าฉายหลังจากถูกแบนมา 25 ปีเพื่อน "ออกัส" ซัดแหลก..พระเอกดังต่างหาก ถูกข่มขู่ให้กราบเท้า!!หนูอายเพื่อน!! ลูกสาวถึงกับร้องไห้ หลังคุณพ่อสายแฟ (ชั่น) มารับที่โรงเรียน ถึงกับถาม “พ่อไม่มีชุดธรรมดาปกติกับเค้าบ้างเหรอ” 😆
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ชาวลาวไม่ทน! หลังหนุ่มจีนโพสทิ้งเงินกีบลงในถังขยะ ทำคนลาวถึงกับไม่พอใจ?เรื่องมาไม่หยุด เงินหายกว่าครึ่งล้าน เลี้ยงโจรไว้ใกล้ตัว!หนูอายเพื่อน!! ลูกสาวถึงกับร้องไห้ หลังคุณพ่อสายแฟ (ชั่น) มารับที่โรงเรียน ถึงกับถาม “พ่อไม่มีชุดธรรมดาปกติกับเค้าบ้างเหรอ” 😆คำทำนายวันสิ้นโลกจาก"นักวิทยาศาสตร์"เช้านี้อิสราเอลยิงขีปนาวุธ โจมตีอิหร่านแล้ววว!!
รูปสาวๆ #1ร่องอวบมาก สาวนักศึกษาปี 2 มหาลัยดัง ที่สระว่ายน้ำ 60 รูป - อัพเดท 2024 (ชุดที่ 2)หนุ่มเกาหลีเที่ยวสงกรานต์.สนุกสงกรานต์​
ตั้งกระทู้ใหม่