หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

เมื่ออมนุษย์มาแย่งที่นั่งเด็กบนรถไฟฟ้า

โพสท์โดย นางฟ้า ลดโลกร้อน

 

 

 

 

ได้มาจากเด็กดีดอทคอมจ้ะ

 

 

ไม่ขอบ่นอะไรมาก แค่เอามาแฉความจริงให้ฟังค่ะ 

 

เข้าเรื่องค่ะๆ " เรื่องมีอยู่ว่า เมื่อช่วงเช้า ณ สถานีตากสิน มีนักเรียนกลุ่มหนึ่งประมาณเด็กประถมได้ พวกเขาใช้บริการรถไฟฟ้า ซึ่งชั้นก็เดินตามๆน้องเค้ามาแหล่ะ เมื่อเด็กนักเรียนกลุ่มนี้ขึ้นรถ แต่มีผู้หญิงคนนึงอายุประมาไณน่าเกือบๆ30ปี ตามมาทีหลัง มีที่ว่างอยู่ที่หนึ่ง ซึ่งเห็นแล้วว่ามีเด็กอายุประมาณ 9ขวบน่าจะได้ แต่Eแก่ตัวนี้กลับแย่งที่นั่งเด็กเฉยๆ ทำให้เด็กนักเรียนกลุ่มนี้ถึงกับอึ้ง ว่า ขนาดเด็กเล็กยังแย่งเลย แล้วที่เดินขึ้นมาสถานีรถไฟฟ้าได้เนี่ย สงสัยมันคงจะคลาน4ขามามัง พอขึ้นบนรถปุ๊ปถึงกับเมื่อยขาหลังเลยหรอคะ
 
 
 
แต่แล้วจู่ๆคนที่นั่งข้างๆตัวที่แย่งที่นั่งเด็กคนนี้ถึงกับลุกขึ้นให้นั่ง ไม่ใช่ใคร แต่เป็นชาวต่างชาติน่าจะเป็นคนญี่ปุ่นหรือจีนนี่แหล่ะ อายต่างชาติไหมคะ"
 
 

ขอประนาม จากเหตุการณ์เรื่องนี้แสดงให้เห็นชัดเจนได้ว่า ผู้หญิงสมัยนี้ไม่ต่างไรกับสัตว์เดรฉานชาติชะนีจริงๆ ส่งเสียงเรียกร้อง-นู่นจะเอา-นี่จะเอา และต้องแย่งมาแบบหน้าด้านๆ ไม่มีสังคมที่ดี ไม่ใครอบรมมารยาทที่ดีต่อมวลมนุษย์โลก ทำไมถึงได้-ขนาดนี้ แล้วที่หล่อนคลานขึ้นมาบนรถได้นี่ มันถูกหิ้วแบกขยะมาหรือไงมิทราบค่ะ แล้วทำไมต้องมาแย่งที่นั่งเด็ก มันกำลังว่้างๆอยู่พอดี อิHEYนี่เสือ..กมาแย่งที่นั่งเด็กตัวเล็กๆ ทำไมถึงได้เลวขนาดนี้ได้ นี่ถ้าสมมุติว่ามีของจะได้พวกสัตว์เพศเมียแท้ๆแด..ก สงสัยคงแย่งเด็กได้เก่งมากเลย อีีจัญรายเอ้ยยย 
 
 

อย่างชะนีสมัยนี้น่ะต้องเรียกว่า สถุนสตรี ต่ำทรามในการกระทำไม่มีน้ำใจให้ผู้อื่น สงสัยไม่เคยเรียนหลักสูตรการดูแลผัว ดูแลพ่อ แม่ ว่าการให้น่ะ มันเป็นสมบัติที่ดีต่อชะนี แต่้นี้น่าจะเหมาะสมกับที่เขาเรียกกันมานานแล้วเนอะเคอะว่า ชะนีก็คือชะนีวันยังค่ำ ความคิด อ่าน การกระทำเยี่ยงสัตว์เดรฉานสา่ยพันธ์ดีแต่เห่าหอนและแย่งคนอื่นเค้ามา เก่งจริงๆ เรื่องแย่งที่นั่งเด็กเนี่ย ระยามจริงๆ อิHEYที่สุดแล้วที่สวยๆคนนี้เคยเจอมาเคอะ"
 


ปล.อ้อ ฝากแก๊งพวกชั้น แชร์ข้อมูลนี้เป็นที่เรียบร้อยแล้ว(ส่งๆต่อกันไปค่ะ)
 


เชื่อสิว่า มีตัวเสนียดบางตัวออกมาเข้าข้างสัตว์นรกที่แย่งที่นั่งแม้กระทั้งเด็กเล็กๆอนาคตของชาติได้ สงสัยอยู่ว่า พวกที่เข้าข้างมันก็คือสัตว์เดรฉา่นไม่ใช่มนุษย์เช่นกัน 
 
 
 
ขอให้ความคุ้มครองและพัฒนาเฉพาะเด็กเยาวชนคนที่ถูกผู้ใหญ่ใจทรามเอาเปรียบค่ะ
 
 
 
และขอบคุณค่ะที่อ่าน รักค่ะ สังคมจงกำจัดขยะมนุษย์สตรีเดรฉานออกไปด้วยเถอะค่ะ


 
 
http://www.dek-d.com/board/view/3124907/
 
 
ที่มา:

ได้มาจากเด็กดีดอทคอมจ้ะ





ไม่ขอบ่นอะไรมาก แค่เอามาแฉความจริงให้ฟังค่ะ


เข้าเรื่องค่ะๆ " เรื่องมีอยู่ว่า เมื่อช่วงเช้า ณ สถานีตากสิน มีนักเรียนกลุ่มหนึ่งประมาณเด็กประถมได้ พวกเขาใช้บริการรถไฟฟ้า ซึ่งชั้นก็เดินตามๆน้องเค้ามาแหล่ะ เมื่อเด็กนักเรียนกลุ่มนี้ขึ้นรถ แต่มีผู้หญิงคนนึงอายุประมาไณน่าเกือบๆ30ปี ตามมาทีหลัง มีที่ว่างอยู่ที่หนึ่ง ซึ่งเห็นแล้วว่ามีเด็กอายุประมาณ 9ขวบน่าจะได้ แต่Eแก่ตัวนี้กลับแย่งที่นั่งเด็กเฉยๆ ทำให้เด็กนักเรียนกลุ่มนี้ถึงกับอึ้ง ว่า ขนาดเด็กเล็กยังแย่งเลย แล้วที่เดินขึ้นมาสถานีรถไฟฟ้าได้เนี่ย สงสัยมันคงจะคลาน4ขามามัง พอขึ้นบนรถปุ๊ปถึงกับเมื่อยขาหลังเลยหรอคะ



แต่แล้วจู่ๆคนที่นั่งข้างๆตัวที่แย่งที่นั่งเด็กคนนี้ถึงกับลุกขึ้นให้นั่ง ไม่ใช่ใคร แต่เป็นชาวต่างชาติน่าจะเป็นคนญี่ปุ่นหรือจีนนี่แหล่ะ อายต่างชาติไหมคะ"



ขอประนาม จากเหตุการณ์เรื่องนี้แสดงให้เห็นชัดเจนได้ว่า ผู้หญิงสมัยนี้ไม่ต่างไรกับสัตว์เดรฉานชาติชะนีจริงๆ ส่งเสียงเรียกร้อง-นู่นจะเอา-นี่จะเอา และต้องแย่งมาแบบหน้าด้านๆ ไม่มีสังคมที่ดี ไม่ใครอบรมมารยาทที่ดีต่อมวลมนุษย์โลก
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
28 VOTES (4/5 จาก 7 คน)
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
AI หลุดบอกเลข งวด 16 เมษายน 2567เลขปฏิทินไทย งวด 2 พฤษภาคม 2567เขมรเคลมอีก! วง BLACKPINK มีต้นกำเนิดมาจากกัมพูชา อ้างหลักฐานจากภาพสลักโบราณ?
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
complex: ซับซ้อนแคสตรงปก เจมส์จิ(คุณชายพุฒิภัทร) และไมกี้(คุณฉัตรเกล้า)ใครเจอรับไปเลย ครึ่งแสน"เสรีพิศุทธ์" เปิดข้อเขียนปี 2521 ชี้ จะได้ครบถ้วนวิ่งเต้นเสียเงินเรื่องใช้เงินซื้อตำแหน่งไม่ใช่เพิ่งมี
ตั้งกระทู้ใหม่