หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

กาลครั้งหนึ่งที่บาหลี

เนื้อหาโดย milkyz

กาลครั้งหนึ่งที่บาหลี

การเดินทางสู่บาหลี กลายเป็นจุดเริ่มต้นแห่งความทรงจำที่ดีอีกรูปแบบหนึ่งของการท่องเที่ยว ที่ทาง wonderfulpackage.com อยากแนะนำ เพราะบาหลีเป็นดินแดนที่น่าค้นหาและติดตาม  ถือได้ว่าเป็นสถานที่ท่องเที่ยวต่างวัฒนธรรมที่แปลกตา  ทำให้ตลอดทั้งการเดินทางไปสู่บาหลีมีความน่าตื่นเต้น  เพราะได้ค้นพบสิ่งต่าง ๆ ที่มากมายที่น่าอัศจรรย์ โดยเฉพาะสถานที่แห่งการเคารพสักการบูชาศาสนา  โดยเฉพาะวัดต่าง ๆ ที่ถูกสร้างขึ้นอย่างเรียงราย  กลับกลายเป็นสถานที่ท่องเที่ยวด้วยความศรัทธา   อย่างอุรุดานู  บราตาน  ซึ่งถือไดว่าเป็นวัดที่ตั้งชื่อตามที่ตั้งคือทะเลาสาปเบราตาน ซึ่งตัววัดจะถูกสร้างอยู่บนพื้นที่ผืนเล็ก ๆ ที่รายล้อมไปด้วยแม่น้ำ  มีทะเลสาบที่สงบเงียบและถูกปกคลุมด้วยม่านหมอกหนา  และอีกสถานที่หนึ่งคือปราทามันอายุน  เป็นวัดที่เคยเป็นวังเก่า  สร้างตอนศตวรรษที่ 17  เพื่อใช้ประกอบพิธีกรรมของกษัตริย์ราชวงศ์เม็งวี  ที่นี่นักท่องเที่ยวจะได้พบกับการแกะสลักลวดลายวิจิตรบรรจง  และการตกแต่งด้วยลวดลายงดงามตามบาหลี  และที่น่าทึ่งคือหลังคาของวัดปูด้วยหญ้าอลัง  ซึ่งมีความแตกต่างไปจากวัดอื่น ๆ  และอีกสถานที่หนึ่งคือวิหารทานาห์ล็อต  เป็นวัดที่ตั้งอยู่เหนือผืนดินบนแท่นหินซึ่งเกิดจากการกัดเซาะของเกลียวคลื่น  เป็นหอสีดำโดดเดี่ยวมีเถาไม้เลื้อย  ยอดไม้ช่อใบที่ปกคลุมหน้าผากลับทำให้นึกถึงความอ่อนช้อยของภาพวาดจีน  ที่นี่นักท่องเที่ยวจะได้ชื่นชมทัศนียภาพที่งามตายามอาทิตย์ลับขอบฟ้าได้บนเขาลูกใกล้กัน  พร้อมทั้งวิวทิวทัศน์อีกมากมาย  ภายใต้ “ดินแดนในทะเล”  นอกจากนี้ในบาหลียังคงมีวัฒนธรรม  ชีวิตและความเป็นอยู่ในรูปแบบของชาวบ้านที่รักศิลปะ วัฒนธรรม และวิจิตรศิลป์ที่น่าชื่นชม

เนื้อหาโดย: milkyz
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
milkyz's profile


โพสท์โดย: milkyz
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
32 VOTES (4/5 จาก 8 คน)
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ซูเปอร์สตาร์ที่ไม่มีงานแสดง แต่เป็นเศรษฐีระดับพันล้านแฟนๆ กรี๊ด หนุ่มคนใหม่ของสาว "เบลล่า"..ไม่ธรรมดา ทั้งหล่อและรวยสื่อนอกเผย "ไทยติดโควิด 1,004 ราย หลังสงกรานต์"แร๊พเปอร์ชื่อดัง "คริส คิง" ถูกโจรยิงตายในตรอกลิงเหิมเกริมหนัก แม้แต่พระยังโดนเกิดเหตุกำแพงปูนล้มทับคนดับหลายรายเขมรอ้างกีฬายิมนาสติก มีต้นกำเนิดมาจากเขมร มีหลักฐาน ณ กำแพงนครวัด?7 ลักษณะหน้าตาของจิ๊มิ เรื่องปกติโรงงาน"มดลูกเทียม"แห่งแรกของโลก
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
เกิดเหตุกำแพงปูนล้มทับคนดับหลายราย(Viganella) หมู่บ้านที่มีดวงอาทิตย์เป็นของตัวเอง?ลิงเหิมเกริมหนัก แม้แต่พระยังโดน"บีม ศรัณยู" ลั่น! ต่อไปนี้จะไม่มี "บีม พลังใบ"..เพราะจะเลิกกัญชาอย่างถาวร
ตั้งกระทู้ใหม่