หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

สีของเลนส์แว่นกันแดด มีประโยชน์มากกว่าความสวยงาม

โพสท์โดย oatpapakorn

รู้หรือไม่ว่าเลนส์ของแว่นกันแดดแต่ละสีที่มีนี้น ไม่ได้ทำขึ้นมาเพราะความความสวยงามทางแฟชั่นเพียงอย่างเดียว แต่เลนส์แว่นกันแดดแต่ละสีจะมีการใช้งานที่แตกต่างกัน อย่าง

เลนส์สีเทา : ช่วยกรองแสง ตัดแสงจ้าเมื่ออยู่กลางแจ้ง มีข้อดีคือไม่ทำให้สีของวัตถุเปลี่ยนแปลง

เลนส์สีน้ำตาล : ทำให้มองสีและแสงธรรมชาติได้ชัดเจนขึ้น คมชัดขึ้น เพิ่มวิสัยทัศน์ในการมอง โดยเฉพาะในการขับขี่รถยนต์หรือจักรยานยนต์

เลนส์สีเขียว : กรองแสง ตัดแสงได้เท่ากับ Gray Lens ช่วยให้สบายตา โดยเฉพาะกิจกรรมกลางแจ้ง 

เลนส์สีเหลือง : เพิ่มแสง เพิ่มวิสัยทัศน์ในการมองมากขึ้นในช่วงเวลาเย็น กลางคืน

ติดตามเรื่องราวต่างๆได้ที่ www.facebook.com/GuessEyewearTH

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
oatpapakorn's profile


โพสท์โดย: oatpapakorn
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
สื่อฮ่องกง แฉ “บอสเหล่าดารา” เอี่ยวคดี “ดิไอคอน” โยงนักการเมืองเงินดิจิทัล 10000 บาท คนทั่วไป ได้เงินวันไหน?‘ลีน่าจัง’ เมินกระเเส ถูกร้านก๋วยเตี๋ยว ติดป้ายห้ามเข้า คนทำระวังติดคุกหัวหน้า เปิดแชทคุยลูกน้อง วานให้ทำงานด่วน เจอสวนกลับ รีบมากทำไมไม่สั่งเมื่อวาน
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
disrespectful: ไม่เคารพ ไม่เคารพนับถือ7อันดับ"ทำเลที่ดินกรุงเทพที่มีราคาสูง"(ราคาแรง-ราคาหลักล้าน)พายุ "จ่ามี" จ่อถล่มอีสาน! กรมอุตุฯ เตือน 26-27 ต.ค. นี้ เตรียมรับมือฝนตกหนัก ลมกระโชกแรง 🌧️🌬️‘ลีน่าจัง’ เมินกระเเส ถูกร้านก๋วยเตี๋ยว ติดป้ายห้ามเข้า คนทำระวังติดคุกในระหว่างการแสดง วาฬเพชฌฆาตอึในน้ำ และกระโดดให้น้ำกระจายโดนผู้ชมเงินดิจิทัล 10000 บาท คนทั่วไป ได้เงินวันไหน?
ตั้งกระทู้ใหม่