หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ผกก.หนังชื่อดังเปิดใจ มีนักแสดงชายเกิน 50 %ในหนังเกย์

โพสท์โดย ทิมมี่ ทิมมี่

18+ เท่านั้นครับ

George Duroy and Seth George Duroy and Seth

ผู้สื่อข่าวมีโอกาสสัมภาษณ์เจ้าพ่อแห่งอุตสาหกรรมหนังผู้ใหญ่ จอร์จ ดูรอย George Duroy แห่งค่ายหนังเบล แอร์ Bel Ami ที่เริ่มต้นจากการผลิตนายแบบหน้าตาและหุ่นดีจากประเทศแถบยุโรปตะวันออก ต่อมาจึงก้าวข้ามสู่อุตสาหกรรมหนังผู้ใหญ่ที่สร้างทั้งรายได้และรางวัลและชื่อเสียงให้คนทั่วโลกได้รู้จัก  จอร์จเป็นผู้อยู่เบื้องหลังความสำเร็จของนายแบบ และค่ายหนัง โดยเขาเริ่มต้นบริษัทเบล แอร์เมื่อเดือน พ.ค. ปี 1993 และหนังเรื่องแรกที่ถ่ายทำคือ Tender Strangers. มีการนำเด็กวัยรุ่นชายจากสาธารัฐเชก สโลวัค ฮังการีมาแสดง ซึ่งได้รับการตอบรับอย่างดี และจอร์จจะเป็นคนสกรีนงานของเด็กในสังกัดทั้งหมด รวมถึงความประพฤติ เช่น ยาเสพติด ความรับผิดชอบ ซื่อสัตย์ บุคลิกภาพ นิสัยใจคอ ฯลฯ เพราะส่วนหนึ่งของเด็กต้องเดินทางไปโปรโมตหนัง หรือเดินทางไปถ่ายแบบต่างแดน

Kris_evans_dolph_lambert7 Kris Evans

เมื่อถามเรื่องนายแบบในสังกัดนั้นเป็นเกย์หรือเปล่า เพราะมักมีการสร้างภาพโฆษณาว่าหนังเรื่องนี้ใช้ผู้ชายแสดง

จอร์จตอบว่า : ความต้องการเสพเซ็กซ์ของคนเปลี่ยนไปมาก ในสังคมอเมริกัน บางคนชอบแบบนั้น ในเบลแอร์ เรามีเกย์ไม่ถึงหนึ่งในสาม นอกนั้นคือชายแท้ และระยะสามปีที่ผ่านมา เราได้รับข่าวดีของพวกเขา คือ มีลูกๆ เกิดใหม่ถึง 7 คน ซึ่งแสดงว่าเขาคือผู้ชายที่มาทำงานแบบนี้ ก็เท่านั้นเอง เช่นเดียวกับบริษัทชื่อดังของฝั่งอเมริกาเองก็มี และปัจจุบันนักแสดงที่เป็นเกย์เองก็แอ๊บเป็นแทนไปเล่นหนังชายหญิงแล้ว มันคืองานคือการหาเงินครับ

อย่าลืมว่า โลกของหนัง กับโลกแห่งความจริงมันต่างกัน  โลกแห่งความจริงอาจจะมีคนไม่ยอมรับเกย์ แต่ในโลกของหนังนั้นคนชอบเกย์และรสนิยมหลากหลายทางเพศสร้างความสุขได้ ในยุโรปตะวันออกเองเราก็ยอมรับเรื่องนี้ ผู้ชายมีครอบครัวต้องเลี้ยงดู และ 30 เปอร์เซนต์ของผู้ชายที่นี่ก็สนุกที่ได้เรียนรู้ทดลองสิ่งใหม่ เขาไม่ได้เป็นเกย์ แค่เปิดใจกับเรื่องเพศ บางคู่นั้นเข้าบาร์เกย์เพื่อสนุกสนาน เราจะเรียกพวกเขาว่าอะไรล่ะ

คุณมีวิธีจัดการของเด็กๆ ของคุณอย่างไร ทั้งรุ่นใหม่และรุ่นเก่า

เด็กรุ่นใหม่ส่วนใหญ่จากหลายฐานะเป็นทั้งนายแบบ นักแสดงของเรา จะเซนต์สัญญา 5 ปี และมีผลงานต่อเนื่อง ส่วนรุ่นเก่าคงอยู่ในสังกัดรับผิดชอบงานต่างๆ กัน ลูคัส เองก็กำกับหนังได้และอีก 1 ปีก็จะจบปริญญาธุรกิจบัณฑิต ด้านการจัดการ มาร์คก็เป็นทนายของเรา คลาวด์ ก็ทำเว็บไซด์ ดอล์ฟ แลมเบิร์ด ก็จะสำเร็จปริญญาด้านไอทีแล้ว และลุค ฮามิล กับท๊อด ลอสเสจ เองก็ยังแสดงหนังอยู่  

 sebastian bonnet

เมื่อถามถึงความรับผิดชอบของบริษัทกับเรื่องเอดส์

จอร์จตอบว่า : จริงอยู่ที่เราผลิตหนังผู้ใหญ่แบบไม่ปลอดภัยไม่ใช้ถุงยางบ้าง 90 เปอร์เซนต์จะเซฟเซ็กซ์ แต่ตลอด 17 ปีมานี้ก็ไม่เคยเจอเรื่อง ตรวจพบเชื้อเอดส์ เราเป็นบริษัทเดียวที่ยังไม่มีปัญหาเรื่องนี้แต่ก็ระมัดระวังอย่างที่สุด และเราไม่เคยสนุับสนุนให้แฟนคลับทำตาม เราคิดว่ามีปัจจัยเสี่ยงอื่นๆ ที่ทำให้ติดเชื้อได้ รวมทั้งคร่าชีวิต เรารณรงค์เรื่องเซฟเซ็กซ์อย่างต่อเนื่องแต่ขณะเดียวกันก็เจออีเมล์ก่นด่าและบอกว่าน่าเบื่อ

 

 Mick Lovell

อะไรเป็นกุญแจความสำเร็จของคุณ

1. ผมจะถ่ายทำเฉพาะในแบบฉบับที่ผมชอบเท่านั้น

2. ผมคัดสรรบุคคลากรที่เหมาะสมมาทำงาน

3. ตอนนี้ผมมีลูกน้อง 35 คนรอรับเงินเดือนทุกเดือน และ 40 นายแบบ ทำให้ผมต้องรอบคอบและเป็นผู้ใหญ่มากขึ้น

4. แม้จะเจอลูกค้ากวนประสาทบ้าง ผมก็ไม่สนใจ แต่ผมจะทำต่อให้ดีที่สุดเพื่อคนอื่นอีกหลายล้านคน

5. ผมคิดเสมอว่า ทั้งธุรกิจและชีวิตเป็นเพียงเรื่องชั่วคราว สุดท้ายผมต้องปล่อยวาง แต่ขอให้ทำด้วยความสุข เกมส์นี้ก็จะสนุกสนานครับ

ใครคือคนโปรดของคุณ

จอร์จอมยิ้ม ตอบว่า : เด็กบางคนเก่งด้านการแสดง บางคนเก่งงานบริษัท ผมขอตอบว่า ชอบทุกคนนะ เพราะพวกเขาขี้อิจฉาอ่ะครับ

Florian_Nemec_Ariel_Vanean_Dario_Dolce  

Florian Nemec, Ariel Vanean & Dario Dolce

 

http://www.towleroad.com/2010/07/an-interview-with-bel-amis-george-duroy.html

ที่มา:
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
ทิมมี่ ทิมมี่'s profile


โพสท์โดย: ทิมมี่ ทิมมี่
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
104 VOTES (4/5 จาก 26 คน)
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
อันตราย 4 โรคต้องห้ามกินทุเรียน..!30 แคปชั่นวันแรงงาน กวนๆ ฮาๆ 2567 แคปชั่นหยุดวันแรงงาน แคปชั่นทำงานวันแรงงานอนุสาวรีย์ที่เล็กที่สุดในโลก"พชร์ อานนท์" ฟาดกลับทันที..หลังมีคนแซะให้เลิกทำหนัง เพราะหมดยุคแล้วสุดเท่ครูไพบูลย์เจ้าของค่ายเพลงจ้วดจ้าดโชว์อวดหุ่นสุดเท่รับรองงานนี้สาวๆมีกรี๊ดดดดแต่ก็มีคนบางกลุ่มแซวหุ่นเอาซะเขินกันเลยทีเดียวรักครั้งใหม่ของ "เบลล่า" น่าจะสมหวัง..ครอบครัวทั้ง 2 ฝ่ายต่างไฟเขียวแล้วอื้อหือ เสื้อตัวนี้ ทำจากใยแมงมุม บอกเลยอย่างเหนียว อย่างทนทานเลยเด้อกระบี่ : พบซากพะยูนตายเกยตื้นท่าเรือ เกาะลันตา
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ครูไพบูลย์ หรือกงยูเมืองไทย อวดลุคใหม่โดนใจสาวแห่กรี๊ดด!สุดเท่ครูไพบูลย์เจ้าของค่ายเพลงจ้วดจ้าดโชว์อวดหุ่นสุดเท่รับรองงานนี้สาวๆมีกรี๊ดดดดแต่ก็มีคนบางกลุ่มแซวหุ่นเอาซะเขินกันเลยทีเดียวนึกว่าไก่หลุดออกจากหม้ออนุสาวรีย์ที่เล็กที่สุดในโลกป้ายยา + ความรู้สึกหลัง ดูอนิเมะใหม่ Kaiju No.8 ไคจูหมายเลข8 อนิเมะจากสตูอิโอ Production I.G
กระทู้อื่นๆในบอร์ด เกย์
หนัง King Cobra " เปลื้องผ้าให้ฉาวโลก "The Normal Heart หัวใจธรรมแต่ว่าแกร่ง" ผมต่อสู้เพื่อชีวิตที่ผมไม่ได้ใช้ " ประโยคน้ำตาซึม3 โสlภณีชาย โลกไม่ลืม
ตั้งกระทู้ใหม่