หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

วิธีเพ้นท์เล็บลายหมีแพนด้าน่ารักๆ

โพสท์โดย ยัยแว่นโก๊ะ
วิธีเพ้นท์เล็บ


วิธีเพ้นท์เล็บลายนี้จะเพิ่ม accessories เข้าไปอีกโดยจะมีการเพิ่มโบว์และดอกไม้เงิน เกล็ดหรือที่เรียกว่าหินประดับเล็บมาเพิ่มลูกเล่นให้กับลายหมีแพนด้าให้สวยน่ารักไม่เหมือนใคร แต่วิธีเพ้นท์เล็บแบบนี้ไม่เหมาะกับคนที่ต้องใช้มือทำงานหนักเช่นการประดัษฐิ์สิ่งของ การตัดผ้า ทำงานบ้าน หรือกิจกรรมที่ต้องใช้มือในการทำงานเยอะๆ เพราะเนื่องจากมีอุปกรณ์ประดับเสริมหลายอย่างหากใช้มือหรือนิ้วบ่อยอาจจะทำให้ลายเล็บสวยๆแบบนีหลุดไป

สำหรับโบว์พลาสติก และ หินประดับเล็บนั้นสามารถเดินหาซื้อได้ที่ร้านขายเครื่องมือเพ้นท์เล็บ หรือตามตลาดนัดจตุกจักรยิ่งช่วงนี้คนอื่นกลับต่างจังหวัดหมด รถก็น้อยลง การเดินทางก็สะดวกยิ่งขึ้นก็ลองไปหาเดินซื้อดูละกันเอาไว้ทำช่วงปีใหม่แก้เซ็ง แต่ให้ระวังม็อบด้วยนะถ้าบ้านใครอยู่แถวโซนนั้น

 วิธีเพ้นท์เล็บถ้ามีอุปกรณ์ไม่พร้อมก็ลองใช้อย่างอื่นทดแทนกันดูนะ สิ่งสำคัญที่ขาดไม่ได้ก็คือกาวสำหรับเพ้นท์เล็บและไอเดียความคิดสร้างสรรค์ ถ้าพร้อมแล้วก็ไปชมวิธีเพ้นท์เล็บลายหมีแพนด้าได้เลย

 คลิปสอนวิธีเพ้นท์เล็บลายหมีแพนด้าผูกโบว์น่ารัก

 

    

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
ยัยแว่นโก๊ะ's profile


โพสท์โดย: ยัยแว่นโก๊ะ
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
16 VOTES (4/5 จาก 4 คน)
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
หนุ่ม กรรชัย โอนเงิน 2 บาท ช่วยทนายธรรมราช บอกกล้าขอก็กล้าให้ฟรีน - เบ็คกี้ สองนักแสดงสาวชาวไทย เฉิดฉายเทศกาลหนังเมืองคานส์ 2024โทษหรืออันตรายของน้ำอัดลม ที่หลายคนไม่รู้หรือคาดไม่ถึงเมื่อคุณแม่ย้อนวัย เอาชุด ม.ปลาย ลูกสาวมาใส่..ผลที่ได้หลายคนร้องว้าว! ทันทีไม่แปลกใจเลย..ทำไม "โนบิตะ" ถึงไปโรงเรียนสายทุกวันเคล็ดไม่ลับแกะเปลือกลูกตาลอ่อนง่ายๆแปลปกสลากสัญจร จังหวัดชัยนาท งวด 1 มิถุนายน 2567เทศกาลเดินบนไฟ: ประเพณีอันเก่าแก่ของชาวกรีกหนุ่มญี่ปุ่นคอสเพลย์เป็นกันดั้ม แทนที่จะสวมสูทไปงานแต่งเพื่อน
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ไม่แปลกใจเลย..ทำไม "โนบิตะ" ถึงไปโรงเรียนสายทุกวันเทศกาลเดินบนไฟ: ประเพณีอันเก่าแก่ของชาวกรีกฟรีน - เบ็คกี้ สองนักแสดงสาวชาวไทย เฉิดฉายเทศกาลหนังเมืองคานส์ 2024ดวงรายปักษ์ 16 - 31 พฤษภาคม 2567สถิติย้อนหลัง 10 ปี งวด 1 มิถุนายน
ตั้งกระทู้ใหม่