หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

วันนี้ดูแลคนที่คุณรัก ได้ดีแล้วกรือยัง?

โพสท์โดย I sea u

 

3 ปี ก่อนนางจางหรงเซียง(Zhang Rongxiang) ประสบอุบัติเหตุอย่างรุนแรงจนตกอยู่ในอาการโคม่า แพทย์ลงความเห็นว่าโอกาสฟื้นของเธอแทบจะเป็นศูนย์ สิ่งเดียวที่ทำให้ความหวังของคนที่เป็นสามีและคนในครอบครัวมีกำลังใจในการดูแลรักษาเธอ ก็คือ การตรวจพบของแพทย์ว่าเธอตั้งครรภ์ได้ 4 เดือน...5 เดือน

ถัดมาแพทย์ได้ทำคลอดหนูน้อยเกากินเป๋า (Gao Qinbao) โดยที่เธอยังคงนอนเป็นเจ้าหญิงนิทรา.. นับตั้งแต่วันลืมตาดูโลกหนูน้อยเกากินเป๋า อยู่ข้างๆแม่ของเขามาตลอด แม้จะไม่รู้ว่าคนเป็นแม่จะฟื้นขึ้นมาเมื่อไหร่..

เดือนพฤษภาคมที่ผ่านมา นางจางหรงเซียง ลืมตาขึ้นและฟื้นจากอาการโคม่าเพราะเสียงเล็กๆ ของลูกชายตัวน้อยจนแพทย์ต่างพากันประหลาดใจ.. และเมื่อนางจางฟื้นจากอาการโคม่า เธอก็เป็นอัมพาตที่ไม่สามารถช่วยเหลือตัวเองได้แม้แต่จะเคี้ยวอาหาร..

สิ่งเดียวที่เด็กน้อยวัย 2 ขวบอย่างเกากินเป๋าทำให้แม่ได้ ก็คือ การช่วยแม่เคี้ยวอาหารและป้อนให้ด้วยปาก...จนสื่อทั่วโลกต่างพากันเผยแพร่ภาพความรักและความกตัญญูของเด็กชายตัวน้อย เราอยากให้เรื่องราวของเด็กชายวัย 2 ขวบคนนี้เป็นอีกหนึ่งแรงบันดาลใจดีๆ ในการดูแลคนที่คุณรักโดยปราศจากเงื่อนไขและข้ออ้างใดๆ นะครับ..

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 


โพสท์โดย: I sea u
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
32 VOTES (4/5 จาก 8 คน)
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ชาวลาวไม่ทน! หลังหนุ่มจีนโพสทิ้งเงินกีบลงในถังขยะ ทำคนลาวถึงกับไม่พอใจ?ลูกค้าหนุ่มเศร้า หลังรีวิวชุดกีฬาที่ซื้อมา แต่ดันพลาดเห็นหนอนน้อยเขมรแสบ! นำภาพเก่าสถานท่องเที่ยวไทย ที่เต็มไปด้วยกองขยะมาเล่นไทย?คนไข้วัย 72 ติดเชื้อโควิดนาน 613 วัน ก่อนกลายพันธุ์ในร่างกายกว่า 50 ครั้ง3 ราศีที่มีความร้ายกาจ อย่างคาดไม่ถึง!5 ราศีที่มีพญาครุฑคุ้มครองiPhone รุ่นประหยัดมาแล้ว!หนังเรื่อง "คนกราบหมา" ได้เข้าฉายหลังจากถูกแบนมา 25 ปีเพื่อน "ออกัส" ซัดแหลก..พระเอกดังต่างหาก ถูกข่มขู่ให้กราบเท้า!!
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
3 ราศีที่มีความร้ายกาจ อย่างคาดไม่ถึง!ลูกค้าหนุ่มเศร้า หลังรีวิวชุดกีฬาที่ซื้อมา แต่ดันพลาดเห็นหนอนน้อยหนังเรื่อง "คนกราบหมา" ได้เข้าฉายหลังจากถูกแบนมา 25 ปีเพื่อน "ออกัส" ซัดแหลก..พระเอกดังต่างหาก ถูกข่มขู่ให้กราบเท้า!!
ตั้งกระทู้ใหม่