หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ภาพหลุดกรอบ iPhone 6 รุ่นจอใหญ่โชว์ขนาดมหึมายิ่งกว่าเดิม!

โพสท์โดย itplaza
 

iPhone 6 อัพเดทข่าวล่าสุดกับ ป๋าเอก TechXcite ไม่รู้เหมือนกันว่าจะจริงหรือไม่แต่ที่แน่ๆคือตอนนี้มีภาพหลุดชุดแรกๆของ iPhone 6 ว่าที่สมาร์ตโฟนรุ่นต่อไปจาก Apple vอกมาให้ชมกันแล้วครับพี่น้อง!!!

โดยภาพที่เห็นกันอยู่นี้จากเว็บไซต์ CTech มีการระบุมาว่าเป็นกรอบตัวเครื่องของ iPhone รุ่นต่อไปจาก Apple ที่เราจะเห็นกันได้ชัดเจนว่ามีขนาดที่ใหญ่และบางกว่า iPhone 5s อย่างเห็นได้ชัด ซึ่งความเป็นไปได้นั้นก็มีทั้งว่าชิ้นส่วนนี้จะเป็นของ iPhone 6 รุ่นต่อไปหรือไม่อย่างนั้นก็อาจจะเป็นของ iPhone รุ่นหน้าจอใหญ่ (Phablet) ที่ก็มีข่าวว่า Apple กำลังอยู่ในระหว่างการพัฒนาเช่นกัน

อย่างไรก็ตามในเวลานี้ยังไม่มีการยืนยันที่ชัดเจนเข้ามานะครับว่าชิ้นส่วนที่เห็นกันอยู่ตรงหน้านี้จะเป็นของ iPhone 6หรือเปล่า แต่ที่แน่ๆในยุคที่ iPad Air จอใหญ่แต่บางเฉียบยังเกิดขึ้นได้ก็นับประสาอะไรกับ iPhone Air ละเนอะว่ามั้ยครับ :)

 

บทความโดย : ป๋าเอก TechXcite

ที่มา : 9to5mac

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
itplaza's profile


โพสท์โดย: itplaza
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
4 VOTES (4/5 จาก 1 คน)
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
เขมรแสบ! นำภาพเก่าสถานท่องเที่ยวไทย ที่เต็มไปด้วยกองขยะมาเล่นไทย?เจ้าหญิงแห่งจอร์แดน ยิงโดรนอิหร่านตก 5 ลำ.หนูอายเพื่อน!! ลูกสาวถึงกับร้องไห้ หลังคุณพ่อสายแฟ (ชั่น) มารับที่โรงเรียน ถึงกับถาม “พ่อไม่มีชุดธรรมดาปกติกับเค้าบ้างเหรอ” 😆เพื่อน "ออกัส" ซัดแหลก..พระเอกดังต่างหาก ถูกข่มขู่ให้กราบเท้า!!5 ราศีที่มีพญาครุฑคุ้มครองหนังเรื่อง "คนกราบหมา" ได้เข้าฉายหลังจากถูกแบนมา 25 ปีนกอันตรายที่สุดในโลกคำทำนายวันสิ้นโลกจาก"นักวิทยาศาสตร์"สาวพม่ารีวิว! ค่าใช้จ่ายในการมาเรียนที่ประเทศไทย?
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
คำทำนายวันสิ้นโลกจาก"นักวิทยาศาสตร์"สาวพม่ารีวิว! ค่าใช้จ่ายในการมาเรียนที่ประเทศไทย?เช้านี้อิสราเอลยิงขีปนาวุธ โจมตีอิหร่านแล้ววว!! หนังเรื่อง "คนกราบหมา" ได้เข้าฉายหลังจากถูกแบนมา 25 ปี
กระทู้อื่นๆในบอร์ด มือถือ Gadget เทคโนโลยี
iPhone รุ่นประหยัดมาแล้ว!สมัยก่อนใครมี 2 สิ่งนี้โคตรเท่..! ใครทันบ้าง ?Lara Croft นอนมาที่ 1 สำหรับคาแรคเตอร์ที่เกมเมอร์จดจำได้อันดับแรกของโลกญี่ปุ่นสะเทือน! ไมโครซอฟท์ทุ่มเงิน 2.9 พันล้านดอลลาร์คาดสร้างงานสามล้านคน
ตั้งกระทู้ใหม่