หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ผลเสียจากการดู“หนังโป๊“ !!

โพสท์โดย rikano

เรื่อง : Burning man

 

มหาวิทยาลัย ‘ดุยส์บวร์ก เอสเซ็น' (Duisburg-Essen) ในประเทศเยอรมนีได้ทำการทดลองว่า การดูหนังโป๊ ภาพโป๊ ทำให้ความจำสั้นจริงไหม

 

โดยขอความร่วมมือจากผู้ชายอายุเฉลี่ย 26 ปี จำนวน 28 คน มาทำการทดลอง แบ่งให้ผู้ชายกลุ่มนี้แยกเป็น 2 กลุ่ม กลุ่มหนึ่งดูภาพโป๊เปลือย อีกกลุ่มดูภาพวิวธรรมชาติ จากนั้นให้กลุ่มตัวอย่างดังกล่าวมาลำดับความคิดในความทรงจำระยะสั้น จัดเรียงภาพว่าภาพไหนมาก่อนหรือภาพไหนมาทีหลัง ผลการวิจัยออกมาว่า ผู้ชายกลุ่มที่ดูภาพวิวธรรมชาติจะจดจำลำดับก่อนหลังของภาพได้ 80% แต่กลุ่มที่ได้ดูภาพโป๊มีระบบความจำลดลง จัดลำดับภาพได้ 67% นักวิทยาศาสตร์สุขภาพด้านนี้ทำการทดลองซ้ำๆ จนได้ผลการทดลองว่า ผู้ชายที่ขยันดูภาพปลุกอารมณ์ทางเพศ ไม่ว่าจะเป็นรูปหรือวิดีโอบ่อยๆ จะมีผลให้สมองยับยั้งการทำงานของสมองในส่วนด้านการจดจำ แต่ในรายงานไม่ได้ระบุว่าดูซ้ำบ่อยแค่ไหนความจำถึงสั้น แต่ถ้าดูทุกวันคิดว่าตาจะแฉะ หัวใจสั่น ทำงานหนักก่อนน่ะสิ

 

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
rikano's profile


โพสท์โดย: rikano
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
36 VOTES (4/5 จาก 9 คน)
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
โควิด-19 อีกแล้ว!!!จิ้มแบบนี้จะเผ็ดกี่โมงหนุ่มเขมรเอวพริ้ว โชว์สเต็ปแดนซ์ K POP ที่งานมินิคอนเสิร์ตญี่ปุ่น!เมื่อหนูน้อยทำตุ๊กตา "ลาบูบู้"..เพราะรู้ซื้อไม่ได้ มันราคาแพง!แฟนๆ กรี๊ด หนุ่มคนใหม่ของสาว "เบลล่า"..ไม่ธรรมดา ทั้งหล่อและรวยเด็กถูกตัดข้อเท้า หลังย่าพาไปเดินตลาดซูเปอร์สตาร์ที่ไม่มีงานแสดง แต่เป็นเศรษฐีระดับพันล้านเขมรอ้างกีฬายิมนาสติก มีต้นกำเนิดมาจากเขมร มีหลักฐาน ณ กำแพงนครวัด?ปรับแอร์ยังไงให้เย็น?แร๊พเปอร์ชื่อดัง "คริส คิง" ถูกโจรยิงตายในตรอกนักมวยเตะก้นสาวชูป้าย เลยโดนคนดูรุมกระทืบไทยเสนอเป็นคนกลาง ไกล่เกลี่ยสงครามเมียนมา
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ผู้สูงอายุ ที่แท้จริง อายุเริ่มต้นที่เท่าไหร่?คู่รักชาวจีนขโมยสร้อยข้อมือ จากร้านในไทย ก่อนชิ่งบินหนีกลับจีนโควิด-19 อีกแล้ว!!!"โรคกลาก" และ "โรคเกลื้อน" เราดูแลตัวเองได้ในเบื้องต้นแฟนๆ กรี๊ด หนุ่มคนใหม่ของสาว "เบลล่า"..ไม่ธรรมดา ทั้งหล่อและรวยเข้าใจคิด!! เมื่อร้านอาหารวางเเป้งเย็นไว้ทุกโต๊ะ เสิร์ฟความเย็นถึงมือลูกค้าให้ใจร่ม ๆ ก่อนสั่งอาหาร 😆
(G)I-DLE Minnie @ SuperELLE China April 2024Xin Zhilei @ Modern Weekly China April 2024Chen Xiao @ Icon-F Hommes China April 2024Chen Zheyuan @ F风尚志 China April 2024
กระทู้อื่นๆในบอร์ด สาระ เกร็ดน่ารู้
"โรคกลาก" และ "โรคเกลื้อน" เราดูแลตัวเองได้ในเบื้องต้นปารีส ฝรั่งเศสแสนโรแมนติก ที่ถ่ายโดยช่างภาพชื่อดังหนุ่มขอให้หมอตัดนิ้วตัวเองทิ้ง 2 นิ้ว เพราะคิดว่ามันคือสิ่งแปลกปลอมในร่างกาย เก็บไว้แล้วรู้สึกทุกข์ทรมานสุนัขจิ้งจอกอาร์กติก
ตั้งกระทู้ใหม่