หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

อาถรรพณ์สามเหลี่ยมเบอร์มิวด้า กักตัวทหารเรือสหรัฐไว้ 60 ปี !!

โพสท์โดย rikano

 

อาถรรพณ์สามเหลี่ยมเบอร์มิวด้า กักตัวทหารเรือสหรัฐไว้ 60 ปี 

เกิดเหตุยากต่อการอธิบาย เมื่อนักประดาน้ำคนหนึ่งโผล่จากน้ำ กลางมหาสมุทรแอตแลนติก เขาคิดว่าตนเองดำน้ำปฏิบัติการภารกิจลับเพียงวันเดียวและเป็นยุคที่มี ประธานาธิบดีชื่อ แฟรงคลิน รูสเวลท์...แต่ความจริงวันเวลาผ่านมาเกือบ 60 ปีที่แล้ว 

เมื่อเร็ว ๆ นี้ที่เมืองไบอามี่ สหรัฐอเมริกา เจ้าหน้าที่ทั้งตำรวจและหน่วยกู้ภัยต่างพากันขนลุกเป็นแถว เมื่อพบกับเรื่องพิสดารเกินกว่าจะกล่าวได้เมื่อกัปตันเรือเช่าตกปลา เฟรด แอพพานี พบชายผู้หนึ่งในชุดประดาน้ำรุ่นเก๋ากึกลอยตุ๊บป่องอยู่กลางทะเลห่างจากฝั่ง รัฐฟลอริดา ราว 7 ไมล์ 

เป็นที่รู้จักกันดี น่านน้ำนอกฝั่งฟลอริดาออกไปนั่นคือริมขอบของพื้นที่ลึกลับเรียกว่าสามเหลี่ยมมรณะเบอร์มิวด้า 
ความลึกลับสามเหลี่ยมปีศาจ ได้กลืนกินชีวิตชาวเรือไปนับร้อยลำในช่วงเวลา 100 ปีที่ผ่านมา เครื่องบิน บินอยู่อากาศแท้ๆ ในช่วงสงครามโลกครั้งที่ 2 ทั้งฝูงรวม 3 ลำ ถูกดูดลงทะเล หายไปปราศจากร่องรอยใดๆ 
มีเสียงเล่าลือกันว่า กลางสามเหลี่ยมปีศาจมีแหล่งน้ำวนขนาดใหญ่มีแรงดูดมหาศาลมาก กลืนทุกอย่าง ที่ผ่านเข้าไปในรัศมี แม่แต่เรือสินค้าใหญ่โตก็ตาม 
บางกระแสก็ว่า ใต้ทะเลเบอร์มิวด้า เป็นที่ตั้งฐานปฏิบัติการลับของบรรดามนุษย์ต่างดาวทั้งหลาย ซึ่งเดินทางมาถงโลก หลายพันปีก่อน 
 
สำหรับคนประหลาดในชุดประหลาด เป็นชายอายุไม่เกิน 30 ปี พูดจา วกวน สวมชุดดำน้ำรุ่นโบราณ ชุดเสื้อทำจากผ้าใบกันน้ำ ตีนกบยาวใหญ่ หนักถึง 40 ปอนด์ ส่วนหัวสวมด้วยหมวกเหล็ก แบบฝาครอบเกลียวหมุนหน้ากากเป็นกระจก มีท่ออากาศต่อเข้าใบหน้ากากเหล็กทั้งชุด เป็นเทคโนโลยีเมื่อ 50-60 ปีก่อน 
กัปตันเฟรด ซึ่งช่วยชีวิตหนุ่มลึกลับผู้นี้จากท้องทะเล กล่าวว่า "ดูเขาหลงยุค หรือไม่ก็เสียสติไปแล้ว เรารู้เพียงว่าเขาชื่อ ราล์ฟ บัวร์แลนด์ เป็นทหารเรือสหรัฐอเมริกา"  "ความจริงขณะที่เราพบตัวเขา ผมสังเกตเห็นท่ออากาศลอยโผล่ขึ้นมา ด้วยความสงสัยจึงหยุดเรือช่วยกันลากขึ้นมาพบตัวเขาลอยขึ้นมา แทบไม่น่าเชื่อยังมีชีวิตอยู่อีกได้ เพราะในน้ำคงขาดออกซิเจนไปนานแล้ว" 
 
ทหารเรือราล์ฟ ถูกนำส่งโรงพยาบาลเขาบอกชื่อโรงพยาบาลทหารเรือแห่งหนึ่งแต่ปรากฏว่าไม่มีใคร รู้จักโรงพยาบาลแห่งนี้เลย"เขาบอกผมว่า มาปฏิบัติการลับใต้น้ำตามคำสั่งประธานาธิบดี รูสเวลท์ 

เมื่อสงสัยหนักขึ้นตำรวจเมืองไมตมี่จึงตรวจสอบเรื่องดังกล่าวนี้ไปยังกองทัพ เรือสหรัฐ ปรากฏว่ามีเหตุการณ์เกิดขึ้นจริง คือในปี ค.ศ.1938 หรือเมื่อ 60 ปีก่อน ครั้งนั้นสหรัฐมีประธานาธิบดีชื่อ แฟรงคลิน เดลาโน่ รูสเวลท์ มีคำสั่งลับสุดยอดให้กองทัพเรือส่งทหารออกปฏิบัติการใต้ทะเลเพื่อป้องกัน ประเทศ 
 

ยุทธการลับดังกล่าวคือ การทดลองระเบิดน้ำลึก และการวางทุ่นระเบิด 
มนุษย์กบสังกัดกองทัพเรือหมู่หนึ่งจำนวน 12 คน ออกปฏิบัติงานตามแผน 1 ในจำนวนนี้มีชื่อ ราล์ฟ ธอมัสบัวร์แลนด์ รวมอยู่ด้วย ขณะนั้น เขามีอายุ 24 เท่านั้น 

ผลการปฏิบัติการปรากฏว่ามนุษย์กบทั้งชุดสูญหายไปอย่างไร้ร่องรอย ต่อมาทางกองทัพแทงบัญชีสาบสูญไป 
เมื่อชายหนุ่มประหลาดยืนยันว่าเขาคือทหารเรือ ราล์ฟ บัวแลนด์จริง จึงมีคำถามเกิดขึ้นมากมาย 
1.เขารอดชีวิตจากการหายสาบสูญในท้องทะเลเมื่อ 60 ปีก่อน ได้อย่างไร 
2.เขาหายใจได้อย่างไรเมื่อขาดอากาศหายใจ 
3.ทำไมเขายังดูหนุ่มแน่นทั้งที่หายไปตั้ง 60 ปีมาแล้ว 
4.เขาตกไปอยู่ในมิติเร้นลับหรือไม่ จนกาลเวลาผ่านไปโดยที่เขาไม่รู้สึกตัว 
"มีเรื่องอีกมากที่เราต้องซักถามเขา ขณะนี้รอให้เขาพักฟื้นในโรงพยาบาลจนแข็งแรงเสียก่อน"ตำรวจเมืองไมอามี่ผู้ หนึ่ง กล่าวอย่างไม่สิ้นความกังขาสงสัย 
 
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
rikano's profile


โพสท์โดย: rikano
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
68 VOTES (4/5 จาก 17 คน)
VOTED: vho
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
iPhone รุ่นประหยัดมาแล้ว!ชาวลาวไม่ทน! หลังหนุ่มจีนโพสทิ้งเงินกีบลงในถังขยะ ทำคนลาวถึงกับไม่พอใจ?พลังมหัศจรรย์ของ "เกลือ" เปลี่ยนการซักผ้าให้สะอาดง่ายวันนี้ที่รอคอย! กอดทั้งน้ำตา..หนุ่มตามหาแม่แท้ๆ นานกว่า 29 ปีจนเจอสาวพม่ารีวิว! ค่าใช้จ่ายในการมาเรียนที่ประเทศไทย?สาว "เจี๊ยบ" ทำเนียนเดินรวมกับ นร.ญี่ปุ่น..ทำเอาหนุ่ม "บอย" ถึงกับแยกไม่ออกลูกค้าหนุ่มเศร้า หลังรีวิวชุดกีฬาที่ซื้อมา แต่ดันพลาดเห็นหนอนน้อยเพื่อน "ออกัส" ซัดแหลก..พระเอกดังต่างหาก ถูกข่มขู่ให้กราบเท้า!!ครูไพบูลย์ เจ้าของฉายากงยูเมืองไทย โพสหยอดหวาน ลั่น "เมื่อไหร่จะได้ยกเอวเขาน้อ"
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
สาว "เจี๊ยบ" ทำเนียนเดินรวมกับ นร.ญี่ปุ่น..ทำเอาหนุ่ม "บอย" ถึงกับแยกไม่ออกอิหร่านขู่ถล่มที่ตั้งนิวเคลียร์ ของอิสราเอลด้วยขีปนาวุธชาวลาวไม่ทน! หลังหนุ่มจีนโพสทิ้งเงินกีบลงในถังขยะ ทำคนลาวถึงกับไม่พอใจ?ชวนมารู้จักลาบูบู้ มาการอง เดี๋ยวจะคุยกับเค้าไม่รู้เรื่อง
ตั้งกระทู้ใหม่