หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

อาถรรพณ์สามเหลี่ยมเบอร์มิวด้า กักตัวทหารเรือสหรัฐไว้ 60 ปี !!

โพสท์โดย rikano

 

อาถรรพณ์สามเหลี่ยมเบอร์มิวด้า กักตัวทหารเรือสหรัฐไว้ 60 ปี 

เกิดเหตุยากต่อการอธิบาย เมื่อนักประดาน้ำคนหนึ่งโผล่จากน้ำ กลางมหาสมุทรแอตแลนติก เขาคิดว่าตนเองดำน้ำปฏิบัติการภารกิจลับเพียงวันเดียวและเป็นยุคที่มี ประธานาธิบดีชื่อ แฟรงคลิน รูสเวลท์...แต่ความจริงวันเวลาผ่านมาเกือบ 60 ปีที่แล้ว 

เมื่อเร็ว ๆ นี้ที่เมืองไบอามี่ สหรัฐอเมริกา เจ้าหน้าที่ทั้งตำรวจและหน่วยกู้ภัยต่างพากันขนลุกเป็นแถว เมื่อพบกับเรื่องพิสดารเกินกว่าจะกล่าวได้เมื่อกัปตันเรือเช่าตกปลา เฟรด แอพพานี พบชายผู้หนึ่งในชุดประดาน้ำรุ่นเก๋ากึกลอยตุ๊บป่องอยู่กลางทะเลห่างจากฝั่ง รัฐฟลอริดา ราว 7 ไมล์ 

เป็นที่รู้จักกันดี น่านน้ำนอกฝั่งฟลอริดาออกไปนั่นคือริมขอบของพื้นที่ลึกลับเรียกว่าสามเหลี่ยมมรณะเบอร์มิวด้า 
ความลึกลับสามเหลี่ยมปีศาจ ได้กลืนกินชีวิตชาวเรือไปนับร้อยลำในช่วงเวลา 100 ปีที่ผ่านมา เครื่องบิน บินอยู่อากาศแท้ๆ ในช่วงสงครามโลกครั้งที่ 2 ทั้งฝูงรวม 3 ลำ ถูกดูดลงทะเล หายไปปราศจากร่องรอยใดๆ 
มีเสียงเล่าลือกันว่า กลางสามเหลี่ยมปีศาจมีแหล่งน้ำวนขนาดใหญ่มีแรงดูดมหาศาลมาก กลืนทุกอย่าง ที่ผ่านเข้าไปในรัศมี แม่แต่เรือสินค้าใหญ่โตก็ตาม 
บางกระแสก็ว่า ใต้ทะเลเบอร์มิวด้า เป็นที่ตั้งฐานปฏิบัติการลับของบรรดามนุษย์ต่างดาวทั้งหลาย ซึ่งเดินทางมาถงโลก หลายพันปีก่อน 
 
สำหรับคนประหลาดในชุดประหลาด เป็นชายอายุไม่เกิน 30 ปี พูดจา วกวน สวมชุดดำน้ำรุ่นโบราณ ชุดเสื้อทำจากผ้าใบกันน้ำ ตีนกบยาวใหญ่ หนักถึง 40 ปอนด์ ส่วนหัวสวมด้วยหมวกเหล็ก แบบฝาครอบเกลียวหมุนหน้ากากเป็นกระจก มีท่ออากาศต่อเข้าใบหน้ากากเหล็กทั้งชุด เป็นเทคโนโลยีเมื่อ 50-60 ปีก่อน 
กัปตันเฟรด ซึ่งช่วยชีวิตหนุ่มลึกลับผู้นี้จากท้องทะเล กล่าวว่า "ดูเขาหลงยุค หรือไม่ก็เสียสติไปแล้ว เรารู้เพียงว่าเขาชื่อ ราล์ฟ บัวร์แลนด์ เป็นทหารเรือสหรัฐอเมริกา"  "ความจริงขณะที่เราพบตัวเขา ผมสังเกตเห็นท่ออากาศลอยโผล่ขึ้นมา ด้วยความสงสัยจึงหยุดเรือช่วยกันลากขึ้นมาพบตัวเขาลอยขึ้นมา แทบไม่น่าเชื่อยังมีชีวิตอยู่อีกได้ เพราะในน้ำคงขาดออกซิเจนไปนานแล้ว" 
 
ทหารเรือราล์ฟ ถูกนำส่งโรงพยาบาลเขาบอกชื่อโรงพยาบาลทหารเรือแห่งหนึ่งแต่ปรากฏว่าไม่มีใคร รู้จักโรงพยาบาลแห่งนี้เลย"เขาบอกผมว่า มาปฏิบัติการลับใต้น้ำตามคำสั่งประธานาธิบดี รูสเวลท์ 

เมื่อสงสัยหนักขึ้นตำรวจเมืองไมตมี่จึงตรวจสอบเรื่องดังกล่าวนี้ไปยังกองทัพ เรือสหรัฐ ปรากฏว่ามีเหตุการณ์เกิดขึ้นจริง คือในปี ค.ศ.1938 หรือเมื่อ 60 ปีก่อน ครั้งนั้นสหรัฐมีประธานาธิบดีชื่อ แฟรงคลิน เดลาโน่ รูสเวลท์ มีคำสั่งลับสุดยอดให้กองทัพเรือส่งทหารออกปฏิบัติการใต้ทะเลเพื่อป้องกัน ประเทศ 
 

ยุทธการลับดังกล่าวคือ การทดลองระเบิดน้ำลึก และการวางทุ่นระเบิด 
มนุษย์กบสังกัดกองทัพเรือหมู่หนึ่งจำนวน 12 คน ออกปฏิบัติงานตามแผน 1 ในจำนวนนี้มีชื่อ ราล์ฟ ธอมัสบัวร์แลนด์ รวมอยู่ด้วย ขณะนั้น เขามีอายุ 24 เท่านั้น 

ผลการปฏิบัติการปรากฏว่ามนุษย์กบทั้งชุดสูญหายไปอย่างไร้ร่องรอย ต่อมาทางกองทัพแทงบัญชีสาบสูญไป 
เมื่อชายหนุ่มประหลาดยืนยันว่าเขาคือทหารเรือ ราล์ฟ บัวแลนด์จริง จึงมีคำถามเกิดขึ้นมากมาย 
1.เขารอดชีวิตจากการหายสาบสูญในท้องทะเลเมื่อ 60 ปีก่อน ได้อย่างไร 
2.เขาหายใจได้อย่างไรเมื่อขาดอากาศหายใจ 
3.ทำไมเขายังดูหนุ่มแน่นทั้งที่หายไปตั้ง 60 ปีมาแล้ว 
4.เขาตกไปอยู่ในมิติเร้นลับหรือไม่ จนกาลเวลาผ่านไปโดยที่เขาไม่รู้สึกตัว 
"มีเรื่องอีกมากที่เราต้องซักถามเขา ขณะนี้รอให้เขาพักฟื้นในโรงพยาบาลจนแข็งแรงเสียก่อน"ตำรวจเมืองไมอามี่ผู้ หนึ่ง กล่าวอย่างไม่สิ้นความกังขาสงสัย 
 
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
rikano's profile


โพสท์โดย: rikano
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
68 VOTES (4/5 จาก 17 คน)
VOTED: vho
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
สุสานลับใต้ดิน ทำไมไม่มีใครกล้าเปิด "สุสานจิ๋นซีฮ่องเต้"หลานโฉด เข็นศwลุงไปกู้เงินธนาคารโรงงานน้ำแข็ง ในไทยระเบิด บาดเจ็บ 160 รายAI หลุดบอกเลข งวด 16 เมษายน 2567โรงเรียนในอังกฤษชนะคดี หลังถูกนักเรียนมุสลิมฟ้อง เพราะห้ามละหมาดในสถานศึกษาข้อห้ามเมื่อเดินทางไปเกาหลีเหนือยังจำคดีน้องการ์ตูนได้ไหม ??? สุดท้ายคนผิดลอยนวลเพราะคดีความหมดอายุความหล่อเป็นเหตุ!! หนุ่มจีนหน้าตาดีถูกสาวไล่กอดบนถนน สุดท้ายพบว่าเธอมีปัญหาสุขภาพจิตiPhone รุ่นประหยัดมาแล้ว!
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
หลานโฉด เข็นศwลุงไปกู้เงินธนาคาร"กระแต อาร์สยาม" โดนแซะแรง! เก่งสวยแต่ดูไม่แพง..ตอบกลับแซ่บ รึดูไม่เป็น?"เดชา" ชี้ ละครที่สนุกสนาน​เค้าลางใกล้จบ ต้องรอดูจนถึงตอนนั้นสงสัยพรที่เข้าไปขอ​ คือขอให้ได้อยู่นายกฯ ต่อวัยรุ่นของแทร่ต้องแบบนี้
ตั้งกระทู้ใหม่