หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ทำบ่อยแต่ไม่สุข หรือ ทุกข์เพราะไม่ทำ แบบไหนดีกว่ากันนะ?

โพสท์โดย babymaple

 

 

เรื่องโดยข้าวปั้น

 

 

ขอเม้าท์ชาวบ้านชาวเมืองสักหน่อยแล้วกัน เรื่องมีอยู่ว่า...วันก่อนนึกครึ้มอยากนั่งชิลๆ ในร้านกาแฟ ถึงแม้จะทานกาแฟไม่เป็นแต่ก็ชอบบรรยากาศและกลิ่นหอมฟุ้งๆ ของกาแฟสดในร้าน สักพักก็มีผู้หญิงเดินเข้ามา 3 คน เลือกมุมที่เหมาะกับการสนทนาก๋ากั่นฉันเพื่อน หลังจากสั่งกาแฟกันครบทุกนางก็เริ่มตั้งวงสนทนาถึงปัญหาในมุ้งอย่างออกอรรถรส (นี่ไม่ได้ตั้งใจแอบฟังแต่นางพูดดังมาก)

คนแรก เดี๋ยวนี้พ่อตัวดีของฉันเป็นอะไรก็ไม่รู้ ตกดึกกลับบ้านมาก็จะนอนลูกเดียว ไม่เคยจะเหลียวหลังมามองหรอก ปล่อยเมียสาวให้กลายเป็นนังแก่แร้งทึ้งเหี่ยวแห้งอยู่บ้านมานานแล้ว ไม่รู้ว่ามีกิ๊กหรือเปล่า ช่างน่าสงสัย เพื่อนๆ ในแก๊งค์แทนที่จะปลอบอกปลอบใจแล้วห้ามทัพ กลับพากันกดดันให้สืบเสาะเลาะลึกถึงรูปรสกลิ่นเสียงสัมผัสว่าเปลี่ยนไปแค่ไหนเพื่อจับผิด แล้วก็คิดแผนการกันยกใหญ่

รายต่อไปคนที่สอง มองซ้ายมองขวาแล้วก็แอบกระซิบเบาๆ (แต่ก็ยังได้ยิน) ว่า..ส่วนอิตาสามีฉันสิ ไม่รู้ไปกินยาโด๊ปมาจากไหน วันๆ จ้องแต่จะพาขึ้นเตียง ครั้งสองครั้งต่อสัปดาห์ก็พอไหว นี่อะไร๊..แทบจะทุกวัน ยกเว้นวันที่ไม่เจอกันเท่านั้นน่ะ เป็นแบบนี้ฉันคงไม่ไหว อารมณ์ไม่ให้จะมีเซ็กซ์ตลอดเวลาหรอกนะ ได้ยินเข้าแบบนี้เพื่อนเจ้าหล่อนเบ้ปากแล้วบอกว่า หล่อนมันน่าอิจฉาออกนะ แฟนยังรักยังหลงอยู่ จากนั้นก็มาถึง.....

คนสุดท้ายรายนี้ได้แต่ทำหน้าเหี่ยวแห้ง ถอนหายใจเฮือกๆ แล้วก็บอกกับเพื่อนสาวทั้งสองว่า ก็ยังดีนะที่มีบ้างไม่มีบ้าง ฉันน่ะโสดมานานไม่มีหนุ่มๆ คนไหนตกถึงท้องมานานและ แล้วเจ้าหล่อนก็แอบซุบซิบอย่างเบาๆ (คราวนี้เบาจริง) และเราเดาว่านางต้องแอบบอกเพื่อนว่าต้องคอยช่วยเหลือตัวเองตามประสาผู้หญิงโสดอยู่ตลอด (ดูจากอาการที่หัวเราะคิกคักๆ)

หลังจากได้ยินบทสนทนานี้ถึงกับรีบเมมโมรี่เรื่องราวของพวกเธอลงในไอโฟนเพราะกลัวลืมที่จะมาบอกต่อ และขอสรุปปัญหาคาใจของสาวๆ กลุ่มนี้ว่า ความต้องการที่สวนทางนี่ล่ะคือตัวปัญหาเลย บวกกับผู้หญิงมักจะเป็นเพศที่คิดเองเออเอง หรือไม่ก็เหนียมอายเกรงใจไม่กล้าเอ่ยความรู้สึก คิดจนตกผลึกมันก็ยังแก้ปัญหาไม่ได้ถ้าไม่ยอมเผยความรู้สึกที่แท้จริง สำหรับคนแรกควรบอกออกไปถามความจริงว่าเธอก็มีความต้องการตามประสาผู้หญิงคนนึง ถ้าเขาได้เข้าใจลึกซึ้งก็อาจจะมองเห็นถึงความบกพร่องของตัวเองบ้าง บางทีถ้าเขาได้รู้ว่าผู้หญิงก็ต้องการเรื่องเซ็กซ์ไม่น้อยไปกว่าผู้ชาย อาจจะกลายเป็นว่าเขาเริ่มซู่ซ่าขึ้นมาก็ได้นะ

ส่วนคนที่สองแค่ลองหามุมหรือจังหวะที่ชอบและใช่ในเรื่องเซ็กซ์ แล้วให้เขาทำตามใจตัวเองบ้าง ก็อาจจะทำให้สนุกกับเซ็กซ์ในทุกๆ วันได้ เพราะปัญหาที่หญิงโชคดีในสายตาเพื่อนๆ คนนี้เจอ คือรสนิยมที่เข้ากันไม่ได้มากกว่า เพราะถ้าท่วงท่าลีลาเข้ากันได้แล้ว ความสุขก็อยู่ใกล้แค่เอื้อม สำหรับคนสุดท้าย คล้ายๆ ว่าความโสดคือสิ่งเดียวที่เป็นปัญหา ตั้งหน้าตั้งตาให้ชายในฝันต่อไปแล้วกันนะจ๊ะ

 

 

 

ซ้ำขออภัยค่ะ

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
babymaple's profile


โพสท์โดย: babymaple
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
20 VOTES (4/5 จาก 5 คน)
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
สาวสวยขอจุ๊บปากชายอ้วนเลือดกรุ๊ปไหนมีสมรรถภาพร่างกายดีกว่ากัน?แม่สุดเหี้ยมโยนลูก 6 ขวบ ให้จระเข้กิน เหตุเพราะลูกพิการแม่ให้ลูกอัดคลิปบอกลาพ่อ ก่อนใช้ปืนยิงลูกดับรัสเซียเผย "ทหารฝรั่งเศส 6,000 นาย กำลังจะถึงยูเครนแล้ว!!"ที่มาของชื่อ "หาดใหญ่" เมืองศูนย์กลางเศรษฐกิจของภาคใต้"โน้ส อุดม" ขอยอมแพ้ บุก สนง.ใหญ่ "Netflix"..เพราะทนกระแสกดดันไม่ไหวสิ่งที่ "ลิซ่า" ถือในงาน F1 ไม่ใช่หมวกกันน็อก แต่เป็นกระเป๋า..ราคาเบาๆ แค่หลักแสน"ปราชญ์ สามสี" ฉะ "โน้ส อุดม" เอาแม่มาหาแดก ตลกร้าย ทำลายคุณค่า ดังแล้วลืมความเป็นคน เริ่มไม่น่ารัก
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ภูมิธรรมบอกแน่ใจว่า"ข้าว 10 ปี" กินได้แต่ต้องซาวข้าวถึง 15 น้ำ!!ฮามาสเตรียมปล่อยตัวประกัน ทั้งที่ยังมีชีวิตอยู่และเสียชีวิตแล้ว"ปราชญ์ สามสี" ฉะ "โน้ส อุดม" เอาแม่มาหาแดก ตลกร้าย ทำลายคุณค่า ดังแล้วลืมความเป็นคน เริ่มไม่น่ารักเพชรเม็ดใหญ่ที่สุดในประวัติศาสตร์ ที่เคยถูกขุดพบบนพื้นผิวโลกห้างสรรพสินค้าที่มีขนาดใหญ่ที่สุด ในเขตจังหวัดภาคอีสานของไทย
ตั้งกระทู้ใหม่