หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ไหว้พระ วัดซิกซิกหยวน หว่องไท่ซิน ที่ฮ่องกง เพื่อความเป็นศิริมงคลของชีวิต

เนื้อหาโดย tomchaa

 

ฮ่องกง ได้ก่อตั้งขึ้นเพื่อเป็นสถานที่สำหรับการดำเนินธุรกิจและการค้า และยังคงดำเนินตามวัตถุประสงค์ทั้งสองอย่างจริงจังและประสบความสำเร็จเรื่อย มา ฮ่องกงมีธนาคารที่ใหญ่เป็นอันดับที่สี่ของโลกรวมถึงเป็นศูนย์กลางทางการเงิน ในด้านสินทรัพย์ภายนอกประเทศ จึงเปรียบฮ่องกงเป็น ‘ตลาดหุ้นของเอเชีย' พร้อมสรรพด้วยบริการทั้งธนาคาร การประกันภัยระหว่างประเทศ การโฆษณา และการเผยแพร่ในหมู่อุตสาหกรรมที่ใหญ่ที่สุด นอกจากนี้ฮ่องกงยังเป็นประเทศผู้นำทางเศรษฐกิจที่ใหญ่เป็นอันดับที่แปดใน ระดับการค้าโลกและเป็นหนึ่งในกลุ่มประเทศผู้ส่งออกสินค้าประเภทของเล่น เสื้อผ้า และนาฬิกาชั้นนำของโลก แม้เศราฐกิจจะเปรี้ยงปร้าง แต่สถานที่ท่องเที่ยวในฮ่องกงก็มีความน่าสนใจไม่แพ้กัน โดยเฉพาะวัดวาอาราม ที่โดนใจเหล่าอากง อาม่า ทั้งหลาย ที่นับถือเจ้าแม่กวนอิมหรือเทพเจ้าต่างๆ ของจีน อย่างวัด วัดซิกซิกหยวน หว่องไท่ซิน วัดนี้ได้รับอิทธิพลมาจาก 3 ศาสนา (ลัทธิเต๋า ศาสนาพุทธ และลัทธิขงจื้อ) โดยมีตัวอาคารต่างๆ ที่ตกแต่งอย่างปราณีตสวยงามจนเป็นสถานที่ท่องเที่ยวที่น่าสนใจควบคู่ไปกับ การเป็นศูนย์กลางทางศาสนาที่สำคัญ ปัจจุบัน วัดหว่องไทซินเก็บรักษาภาพวาดอันลำค่านี้ไว้ ทั้งยังเป็นสถานที่สำหรับให้ผู้คนที่เลื่อมใสศรัทธา ได้สวดมนต์เพื่อขอโชคลาภและคำทำนายจากเหล่าทวยเทพกันอีกด้วย และที่น่าสนใจสุดๆ คือ ศาลา 3 เทพ ที่มี ศาลาขงจื้อ และสวนพรอันประเสริฐที่โอ่อ่ารโหฐานและสีสันสดใส ตกแต่งอย่างหรูหราด้วยศิลปะลวดลายจีนอันวิจิตรตระการตา เรียกว่าไปไหว้พระกับ wonderfulpackage ในครั้งนี้ คุณจะอิ่มทั้งบุญ อิ่มทั้งความสวยงามของสถานที่อย่างแน่นอน

เนื้อหาโดย: tomchaa
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
tomchaa's profile


โพสท์โดย: tomchaa
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
40 VOTES (4/5 จาก 10 คน)
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ชาวกัมพูชาเดือด เมื่อมีบล็อคเกอร์หนุ่มคนกัมพูชา ไปถ่ายรูปล้อเลียนรูปปั้นม้าน้ำมากจนเกินงามเกินไปหรือจะถึงคราวต้อง " อำลา TikTok " แล้วจริงๆสาวร้องสายไหมต้องรอด คลีนิกทำ "จิ๊มิไหม้" แล้วไม่รับผิดชอบหนุ่มเร่ขาย "ลาบูบู้" กลางสี่แยก..ทำเอาหลายคนแห่ถามพิกัดเผยคำพูดปารีณา พูดกับเสรีพิศุทธ์ ในงานศwพ่อทำรากฟันเทียม แต่หน้ากลายเป็นสัตว์ประหลาดป้องกันแก๊งคอลเซ็นเตอร์ง่ายๆ..แค่บล็อกสายโทรเข้าจากต่างประเทศชาวเน็ตฮือฮา! ขายที่ดินพร้อมบ้าน 200 ล้าน ติดวิวสภาสัปปายะสภาสถาน"ใบเตย สุธีวัน" กลับสู่บ้านเดิม เซ็นสัญญาเข้าบ้าน "อาร์สยาม"
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
หนุ่มถาม? ควรคิดค่าแรงในการขับรถพาแฟนเที่ยว ดีไหม!เผยคำพูดปารีณา พูดกับเสรีพิศุทธ์ ในงานศwพ่อ"ใบเตย สุธีวัน" กลับสู่บ้านเดิม เซ็นสัญญาเข้าบ้าน "อาร์สยาม"ชาวเน็ตฮือฮา! ขายที่ดินพร้อมบ้าน 200 ล้าน ติดวิวสภาสัปปายะสภาสถาน
ตั้งกระทู้ใหม่